เจลล้างมือถูกและดีต้องมีไว้ในบ้าน

60 15

กระแสโควิด -19 เริ่มหนักขึ้นเรื่อย ๆ มันแพร่กระจายไวมาก ไวจนน่ากลัว เพราะไม่รู้เลยว่าคนที่เดินผ่าน ๆ เรานิมีเชื้อโรคไหม ยิ่งเสพข่าวยิ่งกลัว เหมือนเริ่มใกล้เข้ามาทุกทีแล้ว เราก็ได้แค่ป้องกันตัวเองจากสิ่งรอบข้าง วันนี้นัดมีเจลล้างมือ ที่ราคาถูกมากในตอนนี้ คัดเฉพาะตัวที่คุ้ม ๆ ควรมีติดบ้าน เพราะแบรนด์อื่นที่เป็นที่รู้จักหาซื้อไม่ได้เลยค่า แต่ตัวที่หอบมาในวันนี้คือหาซื้อง่าย ราคาถูก ไปดูกันดีกว่าว่ามีตัวไหนบ้าง

Kirei Kirei Family Foaming ราคา 75 บาท ปริมาณ 250 มิลลิลิตร ตัวนี้ไปสอยมาจาก Mini Big C แถวบ้าน บีบมาเป็นเนื้อโฟม ฟองสีขาวนุ่ม ชอบกลิ่นตัวนี้นะ รู้สึกหอมสะอาดมากและล้างออกง่าย รู้สึกอ่อนโยนต่อผิวด้วย 99% ของสารทำความสะอาดสกัดจากพืชธรรมชาติ มีส่วนผสมของ anti-bacteria และ Antiseptic สูตรปกป้องมือจากแบคทีเรีย ใช้แล้วมือสะอาด ไม่แห้งตึง 

Big C Nourishing White Hand Wash ราคา 69 บาท ปริมาณ 470 มิลลิลิตร ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าสอยมาจาก Big C แต่เป็นมินิบิ๊กซีแถวบ้านนะ ซื้อมาพร้อมตัวแรกเลย เหลือไม่กี่ขวดด้วยเลยหิ้วมา บีบมาเป็นเนื้อเจลสีขาวขุ่น เนื้อเหลว ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ล้างออกง่าย ใช้แล้วมือไม่แห้งตึง ตัวนี้ตั้งไว้แถมซิงค์ล้างจาน จับนู่นนี่นั้นก็มาล้าง

Naturals by watsons Prestige Rose Cream Hand Wash ราคา 120 บาท 1 แถม 1 ปริมาณ 400 มิลลิลิตร เคยรีวิวไปแล้วค่าสำหรับตัวนี้ แต่คัดมาเป็นตัวที่ชอบเพราะกลิ่นหอมของกุหลาบที่เตะจมูกมาก เนื้อครีมสีขาวขุ่น ไม่ข้นหรือเหลวไป ล้างออกง่าย ใช้แล้วรู้สึกสะอาดดีนะ มือไม่แห้ง อีกทั้งแพ็คเกจดูน่าใช้ ปราศจาก Paraben ด้วยค่า

Rose & Orchid Gel Hand Wash ราคา 89 บาท 1 แถม 1 ปริมาณ 500 มิลลิลิตร เจลล้างมือของทางวัตสัน ที่ราคาถูกมาก ๆ ตัวนี้ด้วยความที่หอมของกุหลาบผสมกล้วยไม้เลยหยิบมาเป็นตัวที่ชอบ เนื้อเจลสีใส ๆ เหลว หอมแบบสดชื่นมาก บีบนิดเดียวแต่เป็นฟองดีมาก ล้างออกง่ายมือสะอาด ไม่แห้งตึง

VIR Guard Tocher Gel ราคา 190 บาท ปริมาณ 450 กรัม บางร้านไม่ได้ขายราคานี้นะ ไปเจอหลายร้านหลายราคาแพงสุดขวดละ 300 บาทเลยทีเดียว เป็นเจลล้างมือแอลกอฮอล์ที่ไม่ต้องล้างน้ำ ตัวนี้เอาไว้ห้องนั่งเล่นสะดวกต่อการใช้งานดี เนื้อเจลใส ๆ ไม่เหลวเป็นก้อนพอดี กลิ่นแอลกอฮอล์ชัดเจนมาก แห้งไว ไม่เหนอะหนะอะไร ใช้แล้วมือสะอาดนะ แต่แอบแห้งนิดหน่อย ใครมีติดเรื่องนี้ก็ลองซื้อมาใช้ดูค่า

ช่วงนี้ไม่ว่าจะอยู่ที่บ้านหรือออกไปข้างนอก แต่เจลล้างมือก็จำเป็นมาก ๆ ไหนจะหาซื้อยาก เรื่องราคาอีก นัดหาซื้อตัวไหนมาได้ก็อยากแนะนำบอกต่อ เพราะบางตัวที่ต้องการมันหาซื้อยากจริง ๆ บางร้านคือหมด หรือแถวไหนที่หาซื้อง่ายก็ดีไป แต่จะให้คุ้มสายโปรโมชั่นอย่างเราก็ไม่มีพลาดกับราคาดีแบบนี้ เพื่อน ๆ สนใจตัวไหนก็ซื้อมาลองกันค่า ถ้าแบบจุใจก็ต้องขวดปั๊มแบบนี้แหละเนอะ อิอิ


Naruemol Nud

Naruemol Nud

♥ สวัสดีค่ะ ชื่อนัด อายุ 27 ปีค่ะ
♥ ติดต่อ
Line : naruemol52011 (นัด)

FULL PROFILE