เกลืออาบน้ำทำความสะอาดผิว ล้างฝุ่น PM2.5

45 9
เราเป็นคนชอบขัดผิวมาก เนื่องมาจากที่เป็นคนน้ำเหลืองไม่ดี เวลายุงกัดจะมีรอยตุ่มแผลเป็นประจำ แต่เวลาที่เราขัดผิวเป็นประจำ รอยพวกนี้จะจางลงไวมาก แถมขาว เนียนขึ้นด้วย และยิ่งช่วงนี้ฝุ่น ควัน สิ่งสกปรก เชื้อโรค เยอะมาก เราควรทำความสะอาดร่างกายให้สะอาดเข้าไว้ เราเลยขัดผิวทุกวันเลย ..

. . . วันนี้เลยอยากมาแนะนำสครับของ แบรนด์ A BONNE' (เอ บอนเน่) ที่เราใช้ประจำทุกวัน เป็น ชาวเวอร์ ครีม สครับ ที่มีผสมมะเขือเทศกับนม ซึ่งทำให้ผิวขาวกระจ่างใส และนุ่มมากกก . . . แถมใช้ได้ทุกวัน ผิวไม่บางด้วยนะ
 
เนื้อเกลืออาบน้ำครีมสครับสูตรนี้จะมีชมพูอ่อนๆ เม็ดเกลือละเอียดมากๆ ไม่บาดผิวเลยค่ะ แถมกลิ่นหอมของนมกับมะเขือเทศมาก ตอนขัดผิวแล้วผิวลื่นๆนุ่มๆ
ส่วนผสมหลักของสูตรนี้
- เกลือ ที่เป็นเกรดพรีเมี่ยม เม็ดละเอียดมากๆ จะช่วยกำจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ แล้วก็ชำระล้างสิ่งสกปรกออกได้ดีสุดๆ แล้วก็จะทำให้ผิวเนียนนุ่ม น่าสัมผัสค่ะ
- สารสกัดจากมะเขือเทศ ทำให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวดูสดใสเปล่งปลั่ง
- น้ำนมบริสุทธิ์ ฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้าน ทำให้ผิวนุ่ม แล้วก็กระจ่างใสขึ้น
- วิตามิน บี3 ลดความหมองคล้ำของผิว ทำให้ผิวแข็งแรง มีน้ำมีนวลขึ้น
- อาร์บูติน ลดเลือนจุดด่างดำ และช่วยปรับให้สีผิวมีความเรียบเนียนสม่ำเสมอ
ชีวิตประจำวันของเรา ต้องออกไปเจอมลพิษ ฝุ่น ควัน และทุกๆวันที่เราทาโลชั่น มันก็จะติดอยู่ที่ร่างกายเรา ปกติเวลาที่เราอาบน้ำสิ่งสกปรกอาจจะไม่ออกไป 100% ทำให้เราควรที่จะขัดผิวเป็นประจำ  ซึ่งอันนี้สามารถใช้แทนสบู่ได้เลยด้วยนะ
วิธีใช้ 
ใช้เหมือนครีมอาบน้ำทั่วไปเลย เราจะผสมน้ำเล็กน้อย แล้วขัดๆถูๆ ให้ทั่วร่างกาย โดยเน้นบริเวณข้อศอก หัวเข่า หรือสามารถขัดรักแร ได้ด้วยนะ เสร็จแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด หลังขัดผิวแล้วทาครีมบำรุงผิวด้วยเล็กน้อย
หลังใช้ครั้งแรกก็จะสัมผัสได้ถึงผิวที่นุ่ม เนียน สะอาดและกระจ่างใสเลย และคือมันสามารถใช้แทนการถูสบู่ได้เลยนะ ไม่ต้องยุ่งยากด้วย
 



เราเลิฟครีมสครับบอนเน่มาก ♥
เพราะ ราคาไม่แพงและหาซื้อได้ง่ายมาก 
เพียง 59 บาทที่เซเว่น 

#ถูกและดีโคตร


Belle Chonlada

Belle Chonlada

- ชอบความสวยความงาม ชอบกินและชอบท่องเที่ยว -
- แนะนำของดี บอกต่อ -

ติดต่อ : ID LINE : Zuperhero_bell

FULL PROFILE