ORIGINS Original Skin™ Matte Moisture Perfector with Willowherb

59 16

จะดีแค่ไหนหากเรามีผิวที่แลดูเรียบเนียน รูขุมขนกระชับ ผิวแมทท์ และในขณะเดียวกันผิวของเรายังคงมีความชุ่มชื่นฉ่ำน้ำอยู่


วันนี้เราพบคำตอบนั้นแล้วค่ะ เพราะ Origins เค้ามีผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์สาวๆ ที่กังวลกับปัญหารูขุมขนกว้างหรือผิวมันเยิ้มเป็นพิเศษ 


จะเป็นผลิตภัณฑ์ตัวไหนนั้น ตามมาดูกันเลยคร้า ?

ORIGINS Original Skin™ Matte Moisture Perfector with Willowherb


คำเคลมจากแบรนด์ ?


  • มอยเจอร์ไรเซอร์สูตรออยล์ฟรี

  • เหมาะสำหรับผิวธรรมดา ผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม

  • เหมาะสำหรับผิวเปลือยปราศจากเครื่องสำอางหรือเตรียมพร้อมผิวสำหรับเมคอัพในขั้นตอนต่อไป 

  • มีส่วนผสมจาก Pink Rock Rose และ Willowherb ทำงานร่วมกับ Mattifitying Technology ช่วยเบลนด์ผิวให้เข้ากับเมคอัพได้อย่างกลมกลืนเรียบเนียน ดูดซับความมันเงาบนผิว ลดเลือนรูขุมขน มอบผลลัพธ์ผิวที่ดูเนียนละเอียด สีผิวสม่ำเสมอและ ให้ผิวดูสดชื่นมีชีวิตชีวา

  • มอบผิวกระจ่างใส ให้ผิวดูสวยสุขภาพ

  • บำรุงให้ผิวเปล่งปลั่งมีชีวิตชีวาในขั้นตอนบำรุงผิวทุกเช้า

? สูตรนี้ไม่มีส่วนผสมของ

      Parabens, phthalates, sodium lauryl sulfate, propylene glycol, mineral oil, DEA, petrolatum, paraffin, polyethylene beads, formaldehyde และส่วนผสมจากสัตว์ ยกเว้นน้ำผึ้งและขี้ผึ้งที่ได้จากกรรมวิธีที่ไม่ทารุณสัตว์

ส่วนประกอบสำคัญ ?

  • Pink Rock Rose คือ ดอกกุหลาบชนิดหนึ่งที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำจากแสงแดด และยับยั้งการสร้างเมลานิน

  • Canadian Willowherb คือ ดอกไม้สีม่วงที่ปลูกในแถบแคนาดาตอนเหนือ ธรรมชาติของดอกไม้ชนิดนี้คือขึ้นหลังเกิดไฟไหม้ป่า เมื่อนำมาสกัดเป็นสกินแคร์จึงมีประสิทธิภาพช่วยผลัดเซลล์ผิวได้แบบตรงจุด มอบผิวที่ดูกระจ่างใส นอกจากนี้ Willowherb ยังเป็นตัวที่ทำให้มอยส์เจอไรเซอร์สูตรครีมบางเบานี้ช่วยโอบอุ้มผิวให้ชุ่มชื้น สีผิวแลดูสม่ำเสมอ ผิวรู้สึกเนียนละเอียดขึ้น และช่วยให้รูขุมขนแลดูจางลง มอบผลลัพธ์แบบแมทท์ที่ดูเป็นธรรมชาติ ให้ผิวแลดูนุ่มนวล เรียบเนียน สดชื่น และเปล่งประกาย

ลักษณะผลิตภัณฑ์ ?

มอยส์เจอไรเซอร์สูตรครีมแต่มีความบางเบาซึมไว ให้ความรู้สึกเย็นๆ พร้อมกับกลิ่นหอมของซีตรัสจาก Pink rock rose เป็นกลิ่นที่ให้ความรู้สดชื่นผ่อนคลายมากค่ะ เมื่อซึมเข้าสู่ผิวแล้ว ผิวเราจะแมทท์แบบที่ยังคงความชุ่มชื่นอยู่

เมื่อเปิดใช้แล้ว น้องเค้าอยู่นานได้ถึง 24 เดือน นะคะ

มาพิสูจน์ผลลัพธ์ไปพร้อมๆ กันเลย ?


? สภาพผิว : ผิวผสมค่อนไปทางแห้งและขาดน้ำ

ผลลัพธ์ที่ได้ในทันที ?

  • Step 1 : สภาพผิวหลังลงสกินแคร์ตามปกติ
  • Step 2 : เตรียมผิวด้วย Origins Original Skin Matte Moisturizer With Willowherb
  • Step 3 : สภาพผิวหลังการลงสกินแคร์แบบจัดเต็มและต่อด้วยครีมกันแดด พบว่าผิวดูแมทท์จริงอะไรจริง สกินแคร์ทุกอย่างที่ประโคมเข้าไปถูกดูดซึมหายวับลงไปหมดเลยค่ะ ขณะเดียวกันผิวยังคงความชุ่มชื่นและดูฉ่ำ รูขุมขนถูกเบลอลงแลดูกระชับมากขึ้น ผิวดูเรียบเนียนและกระจ่างใสมากขึ้น

? คลิกเข้าไปชมสภาพผิวแบบชัดๆ ได้เลยน๊า

ผลลัพธ์ที่ได้หลังลงเมคอัพ ?

ให้ผิวแมทท์จริงอะไรจริงแต่ยังคงความชุ่มชื่นอยู่นะคะ รูขุมขนถูกเบลอทำให้แลดูกระชับมากขึ้น ผิวโดยรวมดูเรียบเนียน แต่งหน้าง่ายขึ้น เมคอัพติดทนมากขึ้นด้วย ถือว่าเป็นมอยสเจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะแก่การเตรียมผิวก่อนลงเมคอัพมากๆ ในระหว่างวันน้องเค้าสามารถควบคุมความมันได้กลางๆ และที่เราชอบมากคือเค้าผิวดูแมทท์และโกลว์ในเวลาเดียวกัน

ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม

แล้วพบกันใหม่นะคะ

บ๊ายบาย ?


Junjaowkha review

Junjaowkha review

สวัสดีค่ะ เราชื่อเล่นจันทร์เจ้านะคะหรือเรียกว่าอินก็ได้ค่ะ ในตอนนี้อายุของเราก็เข้าสู่เลข 3++ แล้ว ผิวหน้าก็แลดูจะย่ำแย่ ไม่อึดถึกทนเหมือนตอนสาวๆ ตั้งแต่ ปี 2019 นี้ จึงถือว่าเป็นปีที่เป็นการเริ่มต้นดูแลตัวเองอย่างจริงจัง โดยเฉพาะการเลือกใช้สกินแคร์ที่พิถีพิถันมากขึ้นเพราะเราเชื่อว่าการเลือกใช้สกินแคร์ดีๆ เป็นการบอกรักตัวเองอย่างหนึ่ง

ช่องทางการติดตามหรือติดต่องาน

FB Page : Junjaowkha review
IG : junjaowkhareview
Youtube : Junjaowkha review
Line : intirala

FULL PROFILE