รีวิว : ของที่ได้จากงาน Jeban X Naos ตัวช่วยของคนผิวขาดน้ำ

58 13
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

เฮโหลลลลล สวัสดีค่าเพื่อน ๆ


เมื่อเดือนที่ผ่านมา ออม ได้มีโอกาสเป็น 1 ใน 30 ผู้โชคดีที่ได้ไปร่วมงาน Jeban X Naos มาค่ะ โดยงานนี้จัดขึ้นที่ โรงแรม Oriental Residence จะบอกว่าสถานที่จัดงาน คือ ดีย์มากกกก โลเคชั่นดีย์ สถานที่ดีย์ อาหารก็ดีย์ ของรางวัลยิ่งดีย์เข้าไปอี๊กกกกก

โดยเป็นงานที่ ทาง Jeban กับ Naos ที่มีแบรนด์ Bioderma (ไบโอเดอร์มา) อยู่ในเครือ ซึ่งเค้าได้พาแบรนด์ Institut Esthederm (แองสติตู เอสเธอเดิร์ม) ของฝรั่งเศส ที่เป็นแบรนด์ที่เชี่ยวชาญด้าน Age Management ระดับโลกมากว่า 40 ปี เข้ามาให้เราได้รู้จักกันด้วย

ซึ่งงานนี้ เรียกได้ว่าเป็น การรวมตัวกันของเหล่าคน ที่มีผิวขาดน้ำด้วย ซึ่ง ออมเนี่ยเป็นมนุษย์ผิวแห้ง ที่แท้ทรูเลยล่ะคะ ร้อนก็แห้ง อยู่ในห้องแอร์ก็แห้ง ยิ่งไปเที่ยวที่อากาศหวานๆ เนี่ย ยิ่งแห้ง ลอกเข้าไปใหญ่ 


โดยคุณจิน เล่าว่า ส่วนใหญ่แล้วคนที่ผิวขาดน้ำ มักเกิดจากสาเหตุ

1. ดื่มน้ำน้อย – อันนี้แน่นอน สังเกตุได้จากตัวเองเลย เพราะเวลาที่เรา ดื่มน้ำน้อยเนี่ย ผิวแห้งสุด แต่วันไหนที่ดื่มน้ำเยอะ ผิวรู้สึกนุ่ม ดูสุขภาพดีซะงั้น


2. นอนน้อย – อันนี้ก็ทำบ่อย 555+ โดยปกติเราควรนอน ช่วง 4 ทุ่ม และควรนอนให้ครบ 8 ชม.


3. การอยู่ห้องแอร์ หรือ การอยู่บนเครื่องบินบ่อยๆ – เพราะเป็นที่ ที่มีความชื้นในอากาศน้อยมาก อากาศจะดึงน้ำของผิวของเราออกมา ทำให้ผิวแห้ง ปากแห้ง


4. ลืมทาครีม – อันนี้เป็นบางที ทีเหนื่อยจัด ซึ่งการลืมบ่อย ๆ เนี่ย จะทำให้ผิวแห้งธรรมดา กลายเป็นผิวแห้งถาวรไปได้เลยนะ


5. ใช้คลีนซิ่งผิดประเภท – อาจจะใช้คลีนซิ่งที่ดึงน้ำในผิวออกไปจนหมด ทำให้ผิวแห้ง


โดยผลที่ตามมาจากการที่ผิวเราขาดน้ำ เป็นเวลานาน ๆ เนี่ย ก็คือ ทำให้  ใบหน้าเราดูหมองคล้ำ ขาดออร่า และ เกิดการเหี่ยวย่น มีริ้วรอย ด้วย T^T

ซึ่งหลังจากจบงาน ออมก็ได้เจ้ากล่องนี้มา

 เรามาดู และมารีวิวกันดีกว่าค่า ว่ามีตัวอะไรกันบ้าง 

(บางตัวออกก็ใช้อยู่แล้วด้วย >///<)

1. HYDRABIO H2O 

2. HYDRABIO SERUM

3. INTENSIVE HYDRATING SERUM   

HYDRABIO H2O


ไบโอเดอร์มา ฝาสีฟ้า เป็นคลีนซิ่งสูตรไมเซล่า วอเตอร์ สำหรับเช็ดทำความสะอาดเครื่องสำอางและสิ่งสกปรก ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าและรอบดวงตา เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายที่ขาดความชุ่มชื้นเนื่องจากปราศจากพาราเบน ซึ่งเป็นสารที่อาจก่อให้เกิดอาการแพ้ทางผิวหนังได้ 


มีคุณสมบัติเด่นดังนี้

  • มีสารสกัดจากเมล็ดแอปเปิ้ล ที่ช่วยกระตุ้น การสร้างท่อส่งน้ำในผิว (Aquaporins) ทำให้ผิวชุ่มชื้น

  • มีวิตามินบี 3 ช่วยกระตุ้นการสร้างเซอราไมด์ใต้ผิวหนังเสมือนเกราะป้องกันการระเหยของน้ำในผิว

  • สิทธิบัตร DERMO BREVETETM มีสารสำคัญที่มีผลงานวิจัยในการช่วยต้านอนุมูลอิสระ ต้านการอักเสบของผิว และช่วยให้ความชุ่มชื้น จึงทำให้ผิวแข็งแรง รู้สึกผิวหน้าสบายขึ้นหลังใช้

เป็นคลีนซิ่งลูกรักไปแล้วค่ะ กับ Bioderma Hydrabio H2O ตัวนี้เป็นสูตรไมเซล่า ที่เหมาะกับคนผิวแห้งขาดน้ำ ม่มีแอลกอฮอล์, ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการอุดตันผิวด้วย


ตัวนี้ล้างเครื่องสำอางได้หมดจรดมาก มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย เช็ดแล้วรู้สึกว่าผิวชุ่มชื้นดี ผิวไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยด ไม่แสบผิว  ออมใช้แล้วมีความระคายเคือง  และไม่ทำให้อุดตันตกค้างผิวดีด้วยขวดใหญ่มาก 500 ML ราคา 950 ค่า จริงๆ ออมซื้อมาใช้ก่อนได้รางวัลจากจีบันอีกน้า 555+

+ + + +  + + + + + + + + + + + + + +

HYDRABIO SERUM


เซรั่มบำรุง ที่คืนความชุ่มชื้นให้ผิว เป็นเนื้อเจล ไม่เหนอะหนะผิว และเป็นตัวที่เข้มข้นที่สุดผิวมันก็ใช้ได้ เหมาะสำหรับผิวขาดน้ำ เป็นเซรั่มที่ขายดีที่สุดในฝรั่งเศส เหมาะสำหรับริ้วรอยร่องตื้น ซึ่งทำให้ริ้วรอยจางขึ้นใน 2 สัปดาห์


คุณสมบัติ

  • เติมความชุ่มชื้นให้ผิวในทันทีและให้ผลลัพธ์ยาวนาน

  • ทำให้ผิวอ่อนนุ่มแลดูเปล่งปลั่ง

  • เนื้อสัมผัสอ่อนนุ่มและให้ความสดชื่น

  • ใช้ได้ในทุกสภาพผิว และใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นได้

  • ไม่อุดตันรูขุมขน

  • อ่อนโยนต่อผิว ลดโอกาสการแพ้

HYDRABIO SERUM อีกหนึ่งเซรั่มที่ใช้แทบทุกเช้า ก่อนแต่งหน้าเลยค่ะ ซึ่งตัวนี้ช่วยให้ผิวที่เพิ่งตื้นนอน(เอ๊ะ! ผิวหรือเรา5555+) ดูเฟรซมากขึ้น เนื้อเซรั่มนุ่ม บางเบา เกลี่ยง่าย ใช้แล้วผิวดูชุ่นชื้น อิ่มน้ำ ดูฟู และผิวดูนุ่มนิ่ม น่าสัมผัสมากขึ้นด้วย


เวลาใช้ระหว่างวันนั่งห้องแอร์ ทำงานตลอดก็ไม่รู้สึกผิวแห้งหรือแป้งที่ทาอยู่เกิดร่อนเลยน้าา ดีงามสุด ๆ

+ + + +  + + + + + + + + + + + + + +

Intensive Hyaluronic Serum 


เซรั่มเติมความชุ่มชื้นที่มีไฮยาลูรอนความเข้มข้นสูงถูกบรรจุไว้ในแคปซูล เพื่อการส่งผ่านและแตกตัวภายในผิวให้ริ้วรอยจากการขาดน้ำถูกเติมเต็ม เพื่อผิวที่ดูอิ่มน้ำเรียบเนียนและเปล่งประกาย เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยจากการขาดน้ำ


Hyaluronic acid patent : ประกอบไปด้วย Hyaluronic acid ชนิดโมเลกุลขนาดใหญ่เพื่อให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ขนาดกลาง เพื่อลดเลือนริ้วรอย และ ชนิด encapsulated เพื่อผิวที่แน่นเนียนด้วยความชุ่มชื้น

ปิดท้ายตัวที่เลิฟสุด ๆ จนอยากจะกรี๊ดดดดด มอบโล่ให้ กับ Intensive Hyaluronic Serum ไปเล้ยยยค่ะ เพราะ ตัวนี้นอกจากเนื้อเซรั่มที่เข้มข้น มี Hyaluronic acid ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยฟื้นฟูลดเลือนริ้วรอยได้ด้วย 


ซึ่งส่วนใหญ่ ออมได้ใช้เซรั่มตัวนี้เช้า-ก่อนนอน เป็นประจำ โดยเน้นทาบริเวณที่ย่น 555+ นั่นก็คือ หน้าผาก นั่นเองค่ะ เป็นจุดที่ผิวแห้งที่สุด และ มีรอยย่นมากที่สุดด้วย T^T 


หลังใช้ติดต่อมาประมาณ 1 เดือน ประกอบกับการนวดหน้า ทาไปนวดหน้าให้ตึงขึ้นไป + ภาวนาในใจว่า "จงเต่งตึงๆ" หลังใช้รอยย่นเลยลดลงมากกกกกกกกกก ดีใจจนน้ำตาไหล >///<

+ + + +  + + + + + + + + + + + + + +

จบลงไปแล้วค่าาาาาาาา

กับการรีวิวของที่ได้จากงาน Jeban X Naos

ยังไงแล้วก็ต้องขอขอบคุณกิจกรรมดี ๆ 

และประสบการณ์ดี ๆ ทำให้เราได้เจอเพื่อนใหม่ ๆ ด้วย

ขอบคุณมาก ๆ เลยค่า >///< 



Uh-ee_aoM

Uh-ee_aoM

เฮโหลลลลล สวัสดีค่า

ออมเองจ้า >///< ชอบกิน! ชอบเที่ยว!
รีวิวอะไรไปเรื่อยเปื่อย แต่เน้นในราคาประหยัด 5555+

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนฮับ!!

อ้ออออ >> ฝากติดตามเพจเราด้วยน้าา เยิ้ฟๆ

FULL PROFILE