น้ำหอม Cute Press Sweet Musk In Love

49 9

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ที่น่ารักทุกคน ด้วยติ๊กเห็นน้ำหอมที่เซเว่นค่ะ ก็เลยได้ซื้อมาลอง ซึ่งมีแพคเกจที่น่ารัก เหมาะกับสาวหวานๆ ค่ะ 


มาดูกันเลยค่ะ เพื่อนๆ น่าจะเคยเห็นกันค่ะ

รายละเอียด

คิวท์เพรส สวีท มัสค์ โอ เดอ พาร์ฟูม น้ำหอมสำหรับผิวกาย เสน่ห์หอมหวานชวนหลงไหลจากมวลดอกไม้นานาพันธุ์ ให้ความรู้สึกอ่อนหวานและนุ่มนวล แฝงเสน่ห์ดึงดูดใจ มอบความหอมยาวนานตลอดวัน วิธ๊ใช้ ฉีดพรมทั่วร่างกายหลังอาบน้ำ หรือทุกเวลาที่ต้องการ 

ปริมาณ 4.5 ML

ราคา 49 บาท

แพคเกจ

 มีลายน่ารัก สามารถกดได้ง่าย พกพาสะดวกมาก


 ผลการใช้ 

ถ้าพูดถึงกลิ่นติ๊กต้องบอกก่อนว่าได้ซื้อมาเพราะไปบ้านไม่ได้พกน้ำหอม และเห็นขวดน่ารักก็เลยซื้อมาเพราะมีกลิ่นเดียวค่ะ และกลิ่นนี้หอมแบบยังไงไม่ถูกค่ะ ติ๊กอาจจะไม่ชอบกลิ่นนี้ก็ได้ค่ะ



Pinyapattig

Pinyapattig

เราชื่อจริงว่า ภิญญาพัชณ์ สุขอุดม ชื่อเล่นชื่อว่า ติ๊ก ค่ะ ลักษณะนิสัย ร่าเริง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มแจ่มใส เป็นคนตลก ยามว่าง ชอบอ่านรีวิว ชอบการลองผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ และชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ต่างๆ ชอบการดูวิดีโอแต่งหน้า การรีวิวต่างๆ อาชีพ ทำงานเป็นพนักงานจ้างเหมาบริการของรัฐ (สัญญาปีต่อปี) ลักษณะผิว ผิวขาวเหลือง ผิวแห้ง ลักษณะผม ผมตรงเพราะยืดถาวร มีแตกปลาย ผมร่วง ลักษณะผิวหน้า คือ แห้ง มีริ้วรอย มีจุดด่างดำจากการบีบสิว หน้าหมองคล้ำ มีสิวอุดตันเล็กๆ ลักษณะริมฝีปากที่ใช้ คือ ปากแห้ง คล้ำ

FULL PROFILE