((( เห่อ ))) La Mer The NEW Eye Concentrate

74 21
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
Hello สาวๆ
      วันนี้เอินอยากจะมาเห่อของรางวัลจากกิจกรรม​
La Mer the new eye concentrate


   จากสูตรจาก The Eye Concentrate ยอดนิยม​ ให้เข้มข้น เพิ่มประสิทธิภาพการดูแลให้ดีขึ้นไป​ แถมทดสอบแล้วว่ารอยคล้ำของผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใสขึ้นใน 3 สัปดาห์* และให้ผิวที่ดูเรียบเนียนน่าสัมผัส ช่วยลดเลือนเส้นริ้วและร่อง อีกทั้งยังช่วยปกป้องผิวรอบดวงตาจากริ้วรอยที่อาจเกิดขึ้น
   ด้วยส่วนผสมที่เข้มข้นขึ้น 3 เท่า ของ Concentrated Miracle Broth™ ช่วยมอบพลังความชุ่มชื้นและช่วยให้เนื้อครีมซึ่มเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ส่งผลให้รอยคล้ำรอบดวงตาลดเลือน ริ้วรอยและเส้นริ้วรอยดูจางลงภายใน 3 สัปดาห์

นอกจากนี้ Lime Tea Concentrate ส่วนผสม Anti-oxidant เอกลักษณ์จากลาแมร์ ช่วยเสริมปราการปกป้องผิวจากสภาพแวดล้อมและมลภาวะภายนอกที่อาจทำร้ายผิว เพื่อผลลัพธ์ผิวรอบดวงตาที่แลดูกระจ่างใส เรียบเนียนและดูมีชีวิตชีวา

*จากผลการทดสอบความพึงพอใจในกลุ่มอาสาสมัคร 101 ราย โดยสถาบัน IPSOS สาธารณรัฐประชาชนจีนเป็นระยะเวลา 3 สัปดาห์ในเดือนเมษายน – พฤษภาคม 2562
วิธีการ​ใช้​
  • ลงตัว​ The Treatment Lotion โลชั่นบำรุงผิวสูตรน้ำ มอบความชุ่มชื้นและเตรียมผิวเพื่อการบำรุงขั้นตอนต่อไปโลชั่นบำรุงผิวสูตรน้ำ มอบความรู้สึกมีชีวิตชีวาให้แก่ผิวด้วย Liquid Energy ที่ช่วยให้ผลิตภัณฑ์ซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ให้ผิวชุ่มชื้นในทันทีที่ใช้ มอบผิวแลดูนุ่ม เรียบเนียนและช่วยให้สีผิวดูสม่ำเสมอ
  • ตามด้วย​ The Eye Concentrate ใช้แอพพลิเคเตอร์แตะเนื้อครีมปริมาณเล็กน้อย และนวดเบาๆ ลงบนผิวบริเวณใต้ดวงตาเพื่อช่วยเสริมกระบวนการไหลเวียน โดยแนะนำให้ใช้วันละสองครั้ง
เคล็ดลับความงามจากผู้เชี่ยวชาญของลาแมร์: เพียงนำแอพพลิเคเตอร์ไปแช่เย็นประมาณ 3-5 นาทีก่อนนำมาใช้ จะช่วยให้ผิวรอบดวงตารู้สึกสดชื่นขึ้น
   รางวัลที่เราได้รับคือ​ ผลิตภัณฑ์ La Mer The NEW Eye Concentrate ขนาด 3 ml มูลค่า 1,900 บาท​ ซึ่งไซส์​จริง​ คือ​ขนาด 15 ml ราคา 9,300 บาท


ต้องขอบคุณ​กิจกรรม​ดีดีจากทาง​ Jeban​ x​Lamer ที่ได้ให้สาวๆได้ลอง​ Lamer The new eye concentrate สูตรใหม่นี้ด้วยนะคะ​


vivas

vivas

ชื่อเอิน
ผิวมัน​ เป็นสิว​ง่าย ชอบแต่งหน้าเบาเบา

FULL PROFILE