อากาศร้อนก็ใช้ได้ BURBERRY - My Burberry Blush Eau De Parfum หอมมมมถูกใจใช้ได้ทุกวัน

104 21

BURBERRY - My Burberry Blush Eau De Parfum


Review by @PearlMadeSkin

Top notes : ทับทิม, มะนาว
Middle notes : กุหลาบ แอปเปิ้ลเขียว Geranium
Base notes : มะลิ วิสเทอเรีย


ชอบ หอมมากๆๆๆๆๆ สิ่งที่มุกชอบมากกกกสำหรับกลิ่นนี้คือเค้าหวาน แต่ไม่หวานจนเกินไป ไม่หวานจ๋าแบบสาวหวานใส่ชุด dress สีชมพูกระโปรงบาน แต่เป็นสาวสังคมรู้จักเข้าสังคมและวางตัวดี แต่ยังถ่อมตัวและใส่กางเกงยืนรองเท้าบูทแล้วยังดูสวยแพงและมีสไตล์ เหมาะกับมุกมากๆ หวานตัดเปรี้ยวอมมัสกี้และพาวเดอรี่เล็กๆ มันช่างหอมพอดีจริงๆ


ฉีดแรกๆ กลิ่นเปิดมาสดใส สดชื่นมาก กลิ่นดอกไม้อ่อนที่ซ่อนเปรี้ยวทำให้ fresh นึกถึงฤดูใบไม้ผลิแดดออก อะไรประมาณนั้นเลยค่ะ มะนาวและแอปเปิ้ลทำหน้าที่เป็น "background scent" เสริมกลิ่นดอกไม้ทำให้เค้าไม่ฉุน ใช้ในวันอากาศร้อนได้สบายๆ
range อายุกว้าง: ด้วยความที่กลิ่นของเค้าไม่หวานแบบ gourmand ไม่ฉุน ไม่ aggressive และไม่สดใสมากจนทำให้ดูเด็กไป กลิ่นกุหลาบและทับทิมทำให้ดู feminine ที่ผสานเข้ากับความละมุนและสดใสจากมะนาวและแอปเปิ้ลเขียวที่ลดความผู้ใหญ่ลงมา ทำให้สาวๆวัยรุ่นมหาลัยฉีดไปเรียนได้ แล้วยังทำให้ดู sophisticated มากขึ้นด้วย สาววัย 35-40 ก็ยังใช้ได้


ความติดทน: อยู่ในระดับดีเลยค่ะ ติดทนมากกว่า 6 ชั่วโมง ฉีดแรกๆกระกระจายตัวดีถึงดีมากเลยค่ะ ส่วนพอเข้าชั่วโมง 5-6 sillage เค้าจะเป็น skin scent แล้ว แต่ยังได้กลิ่นปลายดีขึ้นจมูกอยู่เรื่อยๆ
เหมาะกับ: ถือว่าเป็นน้ำหอมที่ใช้ง่าย ใช้ได้ทุกวัน ไปทำงาน ไปเรียน ไปเดท ได้หมด จะไม่แนะนำใส่ไปงานปาร์ตี้ที่ต้องการความโดดเด่นขั้นสุดนะคะ หรือถ้าอารมณ์วันนั้นชั้น boss ชั้นมั่น ชั้นต้องชนะ ข้ามตัวนี้ไปค่ะ


Love at first spray ฉีดแล้ว เนี่ยแหละน้ำหอมที่เป็นฉัน เป็นน้ำหอมที่ใช้ได้บ่อยๆ ใช้ได้ทุกวัน "ไม่หวือหวาแต่มีอะไร" เอ้อแล้วที่สำคัญ แฟนชอบด้วยค่ะ แฟนมุกเค้าค่อนข้าง picky เรื่องน้ำหอมผู้หญิงนะคะ ตัวไหนที่ว่าหอม sexy อะไรแบบนี้เค้าเฉยมาก ว่าฉุนด้วยซ้ำ แต่สำหรับตัวนี้ แฟนชอบตั้งแต่ฉีดแรกเลย ถือว่าผ่านค่ะ


ขวดนี้ 90ml/5700.- ค่ะ และช่วงนี้มีโปร ซื้อผลิตภัณฑ์ Burberry ได้จี้ตัวอักษรสีทองเลือกได้ตามใจด้วยค่ะ มีที่สาขาพารากอน เอมโอเรียม เซ็นทรัลลาดพร้าว เซ็นทรัลชิดลม และทาคาชิยามานะคะ


Pearl Made Skin

Pearl Made Skin

Instagram.com/PearlMadeSkin

มุก |รีวิว| Skincare | Makeup
1987, BKK Thailand ??
ถ่ายเองทุกรูป
An INTP, A night owl
Fungal acne prone / dry skin
Honest reviews

FULL PROFILE