รวมรีวิวครีมซองในเซเว่นที่ควรตำ

53 10
WITH <strong>BK</strong> / เนื้อหานี้มีแบรนด์ที่ร่วมงานอยู่
สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้นัทจะมาแนะนำครีมซองที่นัทใช้แล้วชอบ สามารถหาซื้อได้ง่ายและราคาไม่แพง ส่วนใหญ่จะเป็นตัวช่วยเรื่องลดสิว ลดรอยสิว ช่วยกู้ผิวให้แข็งแรงค่า และนี่ก็คือเหล่าครีมซองที่นัทจะมาแนะนำวันนี้
อันแรกที่จะแนะนำก็คือแบรนด์ mizumi เราชอบเจลแต้มสิวของเค้ามาก แต้มแล้วช่วยให้สิวยุบไว ช่วยลดการอักเสบของสิว ตอนนี้เค้าออกเซรั่มลดรอยสิวมาใหม่ด้วย ตัวนี้มีวิตามินบี 3 เข้มข้นที่ช่วยจะลดรอยแดงรอยดำ 2 ตัวนี้สามารถใช้คู่กันได้เลยค่ะ
ตัวถัดมาก็คือ jenny aura white pineapple cream กลิ่นหอมมากกก เหมือนลูกอมเลย ทาแล้วหิว TT มีส่วนผสมของ Vitamin C , A , B3 และสารต้านอนุมูลอิสระ ตัวนี้จะช่วยลดรอยสิว ใช้อย่างต่อเนื่องผิวดูกระจ่างใสและเรียบเนียนขึ้นด้วย  
มาต่อกันที่ best kores sleeping mask ตัวช่วยกู้ผิวแบบข้ามคืน โบกไว้หนาๆตอนกลางคืนเช้ามาผิวดูสดใส อิ่มฟู ผิวดูสุขภาพดีขึ้น ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูผิว ปลอบผิว ลดการระคายเคืองจากการที่ผิวถูกทำร้ายจากฝุ่น ความเครียดและมลภาวะ
ครีมซองที่ช่วยเรื่องปัญหาสิวที่นัทชอบมากที่สุดขอยกให้แบรนด์ BK เลยค่ะ ชอบมากก ไม่ว่าจะเป็นตัวเซรั่ม ตัวมาส์กหรือตัวลดรอย ดีงามมากๆ เช็ตนี้เป็นอะไรที่ต้องมีติดบ้านไว้เลย  
ที่ชอบที่สุดของแบรนด์ก็คือตัว BK Serum เซรั่มช่วยฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง กระชับรูขุมขน ช่วยลดสิว ลดการเกิดสิว ช่วงนี้มลภาวะกำลังเยอะ ตัวนี้ก็เหมาะกับการหยิบมาใช้มากๆเพราะเค้าช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะด้วย ถ้าผิวโดนมลภาวะทำร้ายจนผดผื่นขึ้น ตัวนี้ก็ช่วยกู้ผิวได้น้า  
ตัวนี้ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สเตียรอยด์และพาราเบน เนื้อซึมไวไม่เหนอะหนะ เราใช้เช้าเย็นเลย เวลานัทมีปัญหาผิวนัทก็จะหยิบตัวนี้มาใช้ หรือถ้ารู้สึกผิวอ่อนแอต้องการการบำรุง ก็จะหยิบมาใช้เหมือนกัน สามารถใช้อย่างต่อเนื่องได้เลยค่า  
ตอนแรกใช้แบบซองแล้วติดใจ ใช้จนรู้สึกว่าแบบซองมันไม่พอละ นัทก็เลยไปซื้อขนาดใหญ่มาใช้เลย  
แบบซองสามารถหาซื้อได้ที่เซเว่นซองละ 49 บาท ส่วนแบบหลอดสามารถหาซื้อได้ตามร้านขายคสอ.เลยค่ะ เพื่อนคิดยังไงก็คอมเมนต์มาบอกกันได้น้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่า บ๊ายบาย <3


KYNNSK

KYNNSK

สวัสดีค่า ชื่อนัทค่า
> NC23 & Combination Skin
> เป็นคนชอบซื้อชอบลอง เลยอยากมาบอกต่อว่าใช้แล้วเป็นยังไง
> เขียนรีวิวตามผลลัพธ์ที่ได้เลย
> Twitter , IG = @kynnsk
ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนน้า ฝากตัวด้วยนะคะ

FULL PROFILE