ครีมกระปุกแดงสูตรอัพเกรดใหม่ L'OREAL PARIS Revitalift Day Cream ดีข้ึนยังไงบ้าง มาดูเลย!

135 23
ในทุกวันนี้.. ทุกคนบำรุงผิวกันกี่ละขั้นตอนกันบ้าง เริ่มตั้งแต่โทนเนอร์ เซรั่ม เอสเซนส์ อิมัลชั่น ครีม ครีมกันแดด โอ้ยย..กว่าจะได้ออกจากบ้านแต่ละทีเชื่อเถอะว่าเกินชั่วโมง เพราะว่าจะรอครีมแต่ละตัวซึมลงผิว ก็ทำเอาเสียเวลาสุดๆ นี่ยังไม่นับรวมสเต็ปเมคอัพอีกนะ เพราะกว่าจะได้เริ่มแต่งหน้าก็ไปทำงานสายแล้วววว
แต่ตอนนี้มีไอเท็มตัวเดิม แต่เขาอัพเกรดใหม่ให้ดีขึ้นกว่าเดิม! นั่นคือ LOREAL REVITALIFT DAY CREAM SPF35 PA++ ครีมกระปุกแดงเดย์ครีมที่เราคุ้นเคย เขาเป็นครีมลดริ้วรอย ที่เขามาพร้อมกับสูตรใหม่ที่จะช่วยเซฟเวลาในการทาครีมแต่ละวันของเราให้น้อยลง แต่คุณสมบัติการบำรุงยังเข้มข้นเหมือนเดิมแน่นอน
โดยคุณสมบัติหลักคือช่วยในการฟื้นบำรุงผิว ลดเลือนริ้วรอยให้แลดูจางลง พร้อมให้ผิวของเราดูกระชับขึ้น โดยเฉพาะ 8 จุดสำคัญอย่างในบริเวณ หน้าผาก, ระหว่างคิ้ว, เปลือกตา, หางตา, ร่องแก้ม, ลำคอ, ผิวหน้าไม่กระชับ และรอบริมฝีปาก ด้วยส่วนผสมที่โดดเด่นของ L'Oreal ที่ยังคงความดีงามไว้ในกระปุกนี้

  • Centella Asiatica พืชที่มีพลังในการฟื้นบำรุงผิว
  • Dermalift Technology เทคโนโลยีที่ช่วยในการยกกระชับผิว และคืนความยืดหยุ่นให้กับผิว

L'OREAL PARIS  Revitalift ต่างจากสูตรเดิมยังไงบ้าง?

  • ส่วนผสมของการปกป้องกันแดดมากขึ้น

    สูตรใหม่จะมาพร้อม SPF 35 PA++ ที่มากขึ้น ในการปกป้องผิวจากแสงแดด จากสูตรเดิมที่มีเพียง SPF 23 PA++ เท่านั้น

  • ส่วนผสม Pro-Retinal A ประสิทธิภาพสูง

    ส่วนผสมที่โดดเด่นมากๆ ในการลดเลือนริ้วรอย และช่วยในการป้องกันริ้วรอยได้อีกด้วย ซึ่งในกระปุกแดงอัพเกรดนี้ เขาอัดแน่นมาพร้อมประสิทธิภาพสูงเลยทีเดียว

  • บำรุงผิว และกันแดดได้ครบจบในกระปุกเดียว

    และด้วยการปรับสูตรข้อด้านบน ทำให้เราได้ทั้งการบำรุงผิว และกันแดด จึงช่วยลดเวลาในการที่ต้องทาทั้งครีม และทากันแดดด้วย

  • บำรุงเข้มข้นเห็นผลได้ใน 7 วัน*

    การอัพเกรดสูตรในครั้งนี้ เมื่อส่วนผสมเข้มข้นขึ้น แน่นอนว่าประสิทธิภาพก็ต้องมากขึ้นด้วยตามด้วย เพราะทาง L'Oreal เขาบอกว่าครีมกระปุกนี้จะช่วยให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ ดูกระจ่างใสขึ้นใน 7 วัน*  พร้อมกับผิวที่ดูกระชับ เรียบเนียน ละเอียดขึ้นด้วย

*ผลทดสอบทางคลินิกโดย IEC ประเทศสิงคโปร์ เมื่อ ก.พ. - เม.ย. 2553 

*ผลที่ได้รับอาจขึ้นอยู่กับสภาพผิวแต่ละบุคคล

เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่ต้องเสียเวลารอหน้าแห้ง

เนื้อครีมบางเบาสีเหลืองอ่อน ที่เกลี่ยง่าย ทำให้สามารถซึมลงผิวได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้เราได้เซฟทั้งหน้า และเซฟเวลาในการออกไปทำงานได้เยอะมากขึ้น
โดยเฉพาะในวันที่สบายๆ ไม่อยากแต่งหน้าหนักๆ และอยากบำรุงน้อยๆ แค่ใช้ครีมกระปุกแดงก็เอาอยู่  หรือใช้แล้วช่วยเซฟเวลาการแต่งหน้าของเราได้เยอะขึ้น เพราะทาครีม + กันแดดก็จบแล้ว!

หรือจะให้คุณผู้ชายใช้ด้วยกันก็ยังได้! เพราะไม่เหนียวเหนอะหนะให้รำคาญใจแน่นอน
นอกจากนี้เขายังมีไนท์ครีม ในไลน์ L'OREAL REVITALIFT นั่นคือ  L’OREAL PARIS Revitalift Night Cream ครีมบำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืน ที่เมื่อใช้ควบคู่กันกับเดย์ครีมจะช่วยดูแลผิวของเราให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น
ใครอยากดูแลผิวรอบดวงตาเพิ่มเติม เขาก็มีครีมบำรุงผิวรอบดวงตา L'OREAL PARIS Revitalift Anti-Wrinkle + Firming Eye Cream หรือเรียกสั้นๆ ว่า L'OREAL REVITALIFT EYE ที่ช่วยบำรุงผิว ให้แลดูกระชับขึ้น พร้อมกับผิวที่แลดูเต่งตึง และให้ผิวแลดูเอิบอิ่ม พร้อมการลดเลือนริ้วรอยรอบดวงตา
ใครอยากลองสูตรใหม่ของ  LOREAL REVITALIFT DAY CREAM SPF35 PA++ ขนาด 50 กรัม ราคาเท่าเดิม 599 บาทเลย

พร้อมกับใช้คู่กับ L'OREAL PARIS  Revitalift Night Cream ขนาด 50 กรัม ราคาเพียง 599 บาทเท่ากัน และ L'OREAL PARIS Revitalift Anti-Wrinkle + Firming Eye Cream ขนาด 15 กรัม ราคา 699 บาท
ถ้าไม่อยากเสียเวลากับสเต็ปบำรุงผิวนานๆ เพื่อเซฟเวลาของเรามากขึ้น แต่บำรุงผิวได้เข้มข้นล้ำลึกเท่าเดิม ลองเลย! ครีมบำรุงผิวที่มาพร้อมกันแดดในตัว กับครีมกระปุกแดง  LOREAL REVITALIFT DAY CREAM SPF35 PA++ สูตรอัพเกรดใหม่! รีบไปหาซื้อมาพิสูจน์การเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ได้แล้ว ที่ Watsons, เทสโก้ โลตัส, Big C, Tops, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, โฮม เฟรช มาร์ท และร้านค้าช้ันนำทั่วไป หรือคลิกช้อปออนไลน์ที่นี่เลย :)