จีบันชวนชี้เป้า! หน้ากากผ้าสวยๆ คนไม่ป่วยใส่แบบนี้ก็ป้องกันได้!

57 12
ไหนๆ ก็ต้องใส่หน้ากากทุกวัน แถมตอนนี้หน้ากากอนามัยแบบแพทย์ ก็หาซื้อยากเหลือเกิน งั้นเรามาใส่หน้ากากที่สวย สนุก mixed & match กับสไตล์เรา แถมยังเลือกให้เข้ากับชุดได้อีกเพียบกันเถอะ!

ใช้หน้ากากแบบผ้า นอกจากจะช่วยลดการใช้หน้ากากแพทย์แล้ว ยังช่วยลดขยะด้วยนะจ๊ะ เพราะสำหรับคนที่ไม่ป่วย ใช้หน้ากากผ้าช่วยป้องกันในชีวิตประจำก็เพียงพอแล้ว มีไว้คนละ 2 ชิ้น ก็พอ เอาไว้ชิ้นนึงซัก ชิ้นนึงใช้ สลับกันไป ไม่ต้องกลัวสารเคมีในหน้ากากแพทย์จะทำให้เป็นสิวด้วยนะคะ สวยแล้วยังใจบุญอีกนะเนี้ย!  

ไม่ป่วย และสวย ใส่หน้ากากแบบผ้าก็พอนะจ๊ะ


ไม่ว่าจะเป็นหน้ากากผ้าหน้าตาน่ารัก มีลวยลายเก๋ๆ ที่ทุกคนสามารถซื้อได้ทั่วไป รวมถึงหน้ากาก DIY น่ารักๆ ที่ทำจากผ้าเช็ดหน้า หรือหน้ากากแฟชั่นสุดเลิศแบบที่เซเลปใส่กัน ก็ใช้ได้ค่ะ  มาชี้เป้ากันนนน

ข้อดีของหน้ากากแบบผ้า 


  • ราคาถูกกว่า
  • ป้องกันเชื้อโรคได้ 50%
  • ทำเองได้ ไม่ต้องซื้อ
  • ซักทำความสะอาด ใช้ซ้ำได้
  • เหมาะสำหรับคนที่ไม่ป่วย และอยากป้องกันตัวเอง
  • ช่วยลดการผลิตพลาสติกได้
  • สวย mixed & match กับชุดได้

หน้ากากผ้า ลายน่ารักๆ


หน้ากากผ้าที่หาซื้อได้ทั่วไปแบบง่ายๆ สามารถซักทำความสะอาดแล้วใช้ซ้ำได้ มีลวดลายให้เลือกเยอะ และตอนนี้ราคาไม่แรงด้วยค่ะ เราสามารถซื้อไว้ใช้ 2-3 ชิ้น เอาไว้วันนึงใส่ วันนึงซัก สะอาด แถมยังช่วยลดการใช้หน้ากากแพทย์ได้ด้วย ซื้อไว้เป็นของเรา ไม่ต้องแย่งใคร ดีที่สุดค่าาาา

หน้ากาก DIY จากผ้า


เห็นหลายๆ คน กำลังทำหน้ากากแบบ DIY ไม่ว่าจะทำจากผ้าเช็ดหน้า ผ้าฝ้าย หรือผ้าต่างๆ เอามาพับแล้วเย็บเข้าด้วยกัน พร้อมกับเชื่อกคล้องหู ใครที่มีสกิลเย็บผ้าบอกเลยว่างานนี้ประหยัดที่สุด แทบไม่ต้องเสียตังค์เลย

หน้ากากไหมพรม ถักโครเชต์


ใครสะดวกใจ สบายใจจะใส่ ก็จัดไปเลยค่าาา โชว์สกิลการถักไหมพรมสักหน่อย หน้ากากแบบนี้ดูสวย น่าใช้ก็จริง แต่ด้วยความที่มีระยะห่างของรูเยอะ แนะนำให้มีผ้ารองด้านในอีก 1 ชั้นจะช่วยป้องกันได้ดีกว่านะคะ แบบนี้ถึงจะดูร้อนไม่เหมาะกับเมืองไทย

หน้ากากสายแฟที่ต้องจัดดดดด


หน้ากากราคาแรงงงงงง เพราะแม่สะดวกแบบนี้ ส่วนใครที่พร้อมจะสะดวกไปกับแม่ชม มาทางนี้เลยค่า หน้ากากราคา 15,000 บาท ที่แม่ชมใส่เป็นของ “Marine Serre” สวยๆ เลิศๆ ใครที่รู้จักหน้ากากแบรนด์อื่นๆ ก็ชี้เป้า Comment มาได้เลยนะจ๊ะ 
หน้ากากเท่ๆ แบบสายเกาก็ดูดีเหมือนกันนะ เห็นเหล่าไอดอลญี่ปุ่น เกาหลี เค้าใส่กัน มีทั้งแบบมินิมอล สีดำเท่ๆ หรือเล่นสีมีลายเบาๆ ก็ชิค!
คนไม่ป่วยอย่างเราๆ ที่ต้องการป้องกันตัวเอง ใช้หน้ากากแบบผ้าในชีวิตประจำวันก็ช่วยป้องกันได้ระดับนึงแล้วน้าาาาา ใครที่มีสกิลการทำหน้ากากในรูปแบบต่างๆ จะทำเผื่อคนในบ้าน เพื่อนๆ หรือคนรู้จัก ก็ยังได้เลยค่ะ ด้วยสถานการณ์ตอนนี้คนที่ควรใช้หน้ากากอนามัยที่สุด คือ คุณหมอ พยาบาล และผู้ป่วย เพราะฉะนั้นเราคนธรรมดา ก็จัดไปไม่ต้องรอ ใช้หน้ากากผ้าแบบสวยๆ จะสายฝ. สายแฟ หรือสายน่ารักมุ้งมิ้ง ก็เลือกได้ไม่ต้องกลัวซ้ำ แถมยังสวยด้วยยยยย
ก่อนไป มาชวนกันชี้เป้าแหล่งที่ซื้อหน้ากากผ้าสำหรับคนที่ทำเองไม่เป็นกันหน่อยค่าาา ไม่ว่าจะช่องทางไหน เจอร้านเด็ดๆ ลายสวย ก็แปะ Comment มาได้รัวๆ เลยจ้าาาาา