‪#ป้ายยา ลิปสติก 49฿ | ถูกและดีมีอยู่จริง 😲

58 10

สวัสดีค่ะเพื่อนทุกคนวันนี้แวะมาทำกระทู้สั้นๆ เป็นกระทู้ #ป้ายยา สำหรับสาวๆที่ชอบทาลิปสติก วันนี้อยากจะมาบอกต่อ เพราะเป็นลิปแบรนด์ไทยที่ทุกคนรู้จัก และราคาเพียงแค่ 49฿ ? ใครจะไปรู้ว่าลิปสติก 49฿ มีอยู่จริง?

และลิปสติก 49฿ นั่นก็คือ!!! SUPERSHADES MINI LIP MATTE สีที่เปาทาคือเบอร์ #ML05 สีแดงอมส้ม(น้ำตาล)


ลิปสติกจิ้มจุ่มเนื้อแมมท์ ไซส์มินิ  ทาง่าย สีชัด พิกเมนท์แน่น มีความติดทน กันน้ำ ไม่หลุดไม่ลอกระหว่างวัน มีความบางเบาไม่หนักปาก สามารถทาทับกันหลายๆรอบได้ โดยไม่เป็นคราบ

ความรู้สึกหลังการใช้

ก่อนอื่นจะบอกว่าชอบมาก เลยอยากจะมาบอกสาวๆต่อ เพราะสี เป็นสีแดงอมส้ม เป็นสีที่สาวๆหลายคนชอบกันอย่างแน่นอน แพคเกจจิ้งไซส์มินิ สะดวกต่อการพกพา เนื้อลิปสติกสีชัดมาก ปาดทีเดียวคือเนื้อสีกลบสีปากได้เป็นอย่างดี เนื้อสีสามารถทาเป็นออมเบร์ก็ได้ หรือจะทาเต็มปากก็ได้ ความติดทนแทบไม่ต้องพูดถึง ตอนทาทาง่าย แต่ตอนลบคือแน่นสุดๆ ต้องใช้รีมูฟเว่อร์ดีๆในการเช็ดทำความสะอาด ลิปสติกติดทนมาก แต่รู้สึกมีความบางเบาดี ไม่หนักปาก อยากให้ทุกคนได้ไปลองกันค่ะ (เพราะราคา 49฿ งดข้าวเย็น 1 วัน ก็สามารถซื้อลิปสติกได้แล้วค่ะ 555555)

และก็จบเรียบร้อยกับกระทู้ #ป้ายยา หวังว่าเพื่อนๆทุกคนจะชอบกระทู้นี้กันนะคะ แล้วเดี๋ยวครั้งหน้ามีอะไรที่#ป้ายยา รอติดตามกันด้วยนะคะ วันนี้ขอตัวลาไปก่อน บ๊ายบายยย


Paosy Princess

Paosy Princess

FULL PROFILE