เผยทริคผิว Glass Skin โทนอัพครีม balit V.O.S Tone Up Cream

55 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ใครเป็นบ้างอยากผิวหน้าสวยกระจ่างใสขึ้นไม่หมอง อยากแต่งหน้าให้ผิวใสเป็น Glass Skin หรือผิวกระจกแบบสาวเกาหลี แต่ไม่รู้ว่าจะแต่งออกมายังไงให้ผิวดูดี วันนี้ลูกตาลมาเผยทริคว่าทำยังไงเราถึงจะแต่งหน้าได้ออกมาเป็นผิว Glass Skin ผิวในฝันของสาวๆค่า

ซึ่งทริคของลูกตาลก็คือการใช้ Tone Up Cream นั่นเองค่า ซึ่งแน่ละ โทนอัพครีมเค้ามีที่มาจากเกาหลีซะส่วนใหญ่ เพราะลองสังเกตดูสิทำไมสาวเกาหลีเค้าผิวสวยกันทั้งนั้นเลย เนี่ยละทริคนี้ที่ลูกตาลค้นพบ ใช้โทนอัพครีมก่อนที่จะลงรองพื้นหรือคุชชั่น หรือบางวันก็ลงเดี่ยวๆไปเลย เพราะ Tone Up Cream จะช่วยปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ สว่างขึ้นแต่ไม่วอก และยังช่วยบำรุงผิวอีกด้วย ทำให้ผิวของเราดูสุขภาพดีสุดๆไปเลย 


ที่ลูกตาลมานะนำในวันนี้ก็คือแบรนด์ balit ค่า balit คือแบรนด์ที่ผลิตและจัดจำหน่ายสกินแคร์จากประเทศเกาหลีใต้ โดยทางแบรนด์เน้นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติ ไร้สารอันตรายต่อผิว เช่น พาราเบน น้ำหอม และแอลกอฮอล์  นับเป็นแบรนด์ที่ปลอดภัยมากๆ เพราะได้รับเลขเครื่องหมายจดแจ้งจาก อย ว่าปลอดภัย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ทุกเพศทุกวัย ประสิทธิภาพเทียบเคาน์เตอร์แบรนด์ได้เลยแต่มาในราคาย่อมเยาจับต้องได้

balit V.O.S Tone up Cream 50 g.

นี่ก็คือหน้าตาของ balit V.O.S Tone up Cream ค่า เป็นกระปุกเรียบๆเกาหลีแบบนี้เลย อย่างที่บอกเค้าเป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่ปรับให้ผิวสว่างกระจ่างใสตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ และถ้าเราใช้ไปเรื่อยๆผิวก็จะดูสว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยเติมน้ำให้ผิวอีกด้วย เพราะตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 8 ชนิด อย่างเช่น
Freesia ช่วยปรับสีผิวให้ขาวอย่างเป็นธรรมชาติ
Matricaria ช่วยเติ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ทำให้ผิวดูอิ่มน้ำสุขภาพดี
Rosemary ช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ป้องกันอาการแพ้ ระคายเคือง
Bergamot ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ้อนล้า ให้กลับมาดูสดใสอีกครั้ง

เวลาลูกตาลใช้จะใช้คัตเติ้ลบัตตักมาใส่ที่นิ้วมือแล้วแต้มลงไปบนผิวหน้าค่า ลูกตาลลองทาครึ่งหน้าให้ดู จะเห็นได้เลยว่าผิวด้านขวาดูกระจ่างใสและผิวดูสุขภาพดีขึ้นมาเลย แต่ไม่วอกไม่ลอย ไม่โป๊ะแน่นอน ถ้าชอบผิวตอนนี้แล้วสามารถทาแป้งฝุ่นออกไปข้างนอกได้เลยน้า หรือใครจะแต่งหน้าทารองพื้นต่อก็จะยิ่งทำให้ผิวสวยเลยค่า ^^

balit Intensive Cica Cream 30 g.


ส่วนตัวนี้เค้าเป็นครีมบำรุงผิวหน้าที่มีสารสกัดจากธรรมชาติมากถึง 14 ชนิด โดยที่เน้นๆเลย ก็คือ Centella Asiatica Extract สารสกัดจากใบบัวบก อย่างที่รู้กันว่าใบบัวบกมีคุณสมบัติ ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยปลอบประโลมผิวที่อักเสบ อ่อนแอ ระคายเคืองจากมลภาวะ ใช้ไปเรื่อยๆผิวของเราจะดูสุขภาพดี ชุ่มชื่น แข็งแรงขึ้น และยังช่วยในเรื่องรอยดำรอยแดงให้จางลงอีกด้วย

สำหรับคนที่ผิวค่อนข้างแห้ง หน้าเป็นขุย หรือต้องการให้ผิวดูธรรมชาติยิ่งไปอีก แนะนำให้ใช้ balit V.O.S Tone up Cream ผสมกับ balit Intensive Cica Cream ในอัตราส่วนประมาณ 2:1 หรือตามความชอบ ก็จะได้เนื้อโทนอัพที่ชุ่มชื้นและบางขึ้นได้ค่า

อีกทริคนึง ถ้าเราทาลิปสติกแล้ว แล้วรู้สึกว่าวันนี้อยากได้แก้มสีเดียวกับสีปากจังเลย หรือลืมเอา Blush On มา ง่ายๆเลยค่ะแค่นำ ลิปสติกของเราผสมกับ balit V.O.S Tone up Cream ก็จะได้บรัชออนเนื้อครีมที่เกลี่ยง่ายมากจ้า

เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อนๆจะเห็นได้เลยว่า balit V.O.S Tone up Cream และ balit Intensive Cica Cream เหมาะแก่การครอบครองมาก แนะนำเลยสำหรับคนที่ชอบผิวใสแบบสาวเกาหลี สำหรับลูกตาลคุ้มมากๆเพราะสามารถใช้ได้หลายอย่างเลย ทุกชิ้นราคาแค่เพียง 249 บาทเท่านั้น  ที่สำคัญปลอดภัยต่อผิวมากๆด้วย การเลือกโทนอัพผิวก็สำคัญนะคะ เลือกผิดชีวิตก็เปลี่ยนเหมือนกัน บางทีอาจจะวอกไปหรือไม่ปลอดภัยต่อผิว ยังไงถ้าเพื่อนๆสนใจสามารถตามไปตำกันตามได้ แอบกระซิบว่า เดือนมีนาคมเค้ามีกิจกรรม Giveaway นะคะ ไปติดตามกันได้เลยที่

Facebook : balit Thailand

Twitter : @balitThailand

Instagram : @balit_officialth

Line@ official : @balit.officialth

ได้เลยค่า ^^


Lookktarnn

Lookktarnn

สวัสดีค่ะทุกคน ลูกตาลนะคะ โดยปกติเป็นคนชอบแต่งหน้าและทำธุรกิจ สร้างสรรค์งานต่างๆ ชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับ Beauty Content ติดตามข่าวสารและเทรนใหม่ๆอยู่เสมอ ชอบถ่ายรูปมากๆ และมักจะสรรหาสิ่งใหม่ๆมาอัพเดตเสมอ ยังไงฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้กันด้วยนะคะ :))

FULL PROFILE