พาชมบรรยากาศงาน “jebanxsulwhasoo” และความประทับใจหลังใช้ผลิตภัณฑ์

72 21
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

วันนี้ขอมาอัพเดทงานกิจกรรมที่ลินพึ่งได้ไปร่วมมา แบบหม้อยังไม่หายร้อนกันเลยทีเดียว นั่นก็คือ กิจกรรม

“JebanXSulwhasoo“

ซึ่งภายในงานบรรยากาศจะน่ารักอบอุ่นขนาดไหน ไปชมกันค่าาาา

ผลิตภัณฑ์ที่เป็นนางเอกของงานวันนี้ ก็คือ


Sulwhasoo bloomstay

    ผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยให้ความชุ่มชื่นกับผิว พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ ด้วยสารต้านอนุมูลอิสระเข้มข้นจากดอกพลัม 

และ


Sulwhasoo snowise brightening

ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสถึงขีดสุด ด้วยสารบำรุงอันล้ำค่าจากโสมขาว

      ซึ่งในงานจะมีเม็มเบอร์จีบันผู้โชคดีได้ไปร่วมงานด้วยกันถึง 30 ท่านเลยค่ะ ภายในงานก็จะมีการแนะนำผลิตภัณฑ์จากทางแบรนด์ บอกเทคนิคการดูแลผิว ซึ่งบางเรื่องก็เป็นเรื่องที่ลินละเลย ไม่ค่อยได้ให้ความสำคัญ แต่หลังจบงานนี้ดูแลผิวดีขึ้นแน่นอนค่าา และบรรยากาศภายในงานสนุกสนานและอบอุ่นมาก ทีมจีบันดูแลเม็มเบอร์ทุกคนอย่างดี และเม็มเบอร์ทุกท่านก็พกความน่ารักสดใส มาสาดใส่กันในงานนี้ ฮ่าๆๆๆ ทุกท่านน่ารักมากจริงๆค่ะ ธีมงานหวานๆสีขาวชมพู ให้ความรู้สึกอบอุ่นละมุนละไมที่สุด

ถึงจะเดินทางมาร่วมงานไกล เพราะลินอยู่ต่างจังหวัด แต่ก็เป็นอะไรที่มีความสุข สนุก และไม่รู้สึกเสียดายเวลาหรืออะไรเลยค่ะ เพราะการที่ได้มาเจอเพื่อนๆจีบัน ทุกครั้งที่มาก็จะมีรอยยิ้ม มิตรภาพ ที่อบอุ่นแบบนี้เสมอ และการที่เราได้มาเจอกับคนที่มีความชื่นชอบในเรื่องเดียวกัน ทำให้สาวๆหนุ่มๆในงาน เม้าท์กันสนั่นอยู่ค่ะ สำหรับคนที่มาครั้งแรก ก็อาจจะมีเกร็งอยู่บ้าง แต่ลินรับรองค่ะ ครั้งต่อไปๆ คุยจ้อเลย ฮ่าๆๆๆ ผ่านมาแล้ว

กลับบ้านมาก็รีบบันทึกสภาพผิวก่อนใช้ไว้เลยค่ะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ที่ได้มาเป็นไลน์ bloomstay ที่จะช่วยเติมความชุ่มชื่น ปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ ซึ่งตอบโจทย์ดิชั้นมากกกก เพราะผิวที่กำลังพัง แห้งผากดั่งทะเลทรายในตอนนี้ ก็โชคดีเหมือนได้รับของวิเศษช่วยกู้หน้าได้ตรงเวลาจริงๆ จะเห็นได้ว่าหน้าลินลอกเยอะมากค่ะ และมีสิวขึ้นจากสภาพอากาศและแพ้เครื่องสำอางค์มา ร้องไห้ TT แต่เอาล่ะ จะถูกจริตกับผิวดิชั้นหรือไม่ เราจะได้รู้กันค่ะ แฮร่!!

เดี๋ยวกระทู้หน้าจะมาอัพเดทผลการใช้ติดต่อกันให้นะงับ ติดตามชมความเรียลได้ ณ ที่นี่


Lin Linaway

Lin Linaway

ชื่อ ลิน นะคะ i’m 1991 girl love makeup,skincare and photoshoot

FULL PROFILE