บำรุงผิวด่วน กระจ่างใสใน 7 วัน | Boots Acerola Cherry

56 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีวันพุธจ้าทุกคน555555 ทุกคนล่าสุด Boost เค้าออกผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายมาจ้า พอได้อ่านเท่านั้นถึงกับตาโต ต้องหยิบมารีวิวหน่อยแล้ว เพราะเป็นโลชั่นบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวเปล่งประกาย กลิ่นหอมหวาน กระจ่างใสใน 7 วัน OMG! ชื่อของนางคือ​ โลชั่นอะเซโรล่า เชอร์รี่ Boots เห็นแบบนี้ไม่รอช้าจ้า
ก่อนจะไปพูดถึงตัวผลิตภัณฑ์ขอพูดถึงสภาพผิวของมุกก่อนนะ ถึงผิวหน้ามุกจะเป็นแบบผสมค่อนข้างมัน แต่ผิวตัวบอกเลยว่าตรงกันข้ามมาก ผิวแห้งมาก ไม่ต้องรอถึงหน้าหนาวที่ทุกคนชอบเอาเล็บขูดผิวแล้วเป็นรอยขาวๆ ตัวมุกจะฤดูไหนก็ผิวแห้งหมดจ้า
โลชั่นอะเซโรล่า เชอร์รี่ Boots รีวิววันนี้มาแนะนำเพื่อให้สาวๆเพื่อนๆทุกคนมีผิวสวยกระจ่างใสกันแบบถ้วนหน้า โลชั่นอะเซโรล่า เชอร์รี่ Boots เป็นบอดี้โลชั่นที่มีสารสกัดจากอะเซโรล่า เชอร์รี่ วิตามินซี ที่เป็นตัวช่วยให้ผิวของเพื่อนๆชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอีกด้วยใน 7 วัน บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ดูสุขภาพดีตลอดวัน และมีกลิ่นหอมหวานอ่อนๆติดตัว ใครได้กลิ่นก็ชอบ ที่สำคัญเหมาะกับทุกสภาพผิวอีกด้วย

เพื่อนๆหลายคนอาจจะสงสัยว่ามุกเอาอะไรมาพูดมาเชื่อว่าผิวกระจ่างใสขึ้นได้ภายใน 7 วัน เพราะทาง Boostเค้ามีการทดสอบกับอาสาสมัคร 113 คน ซึ่งมีถึง 84 คนที่บอกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นภายใน 7 วันเลยแหนะ
โลชั่น เชอร์รี่ Boots  ตัวเนื้อโลชั่นเค้ามีความบางเบา ซึมง่าย ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้เลย เนื้อเค้ามีความเป็นครีมที่เบาๆเหลวนิดๆ ก็เลยทำให้เนื้อเค้าซึมง่าย แถมยังแอบรู้สึกเย็นๆสบายผิวอีกด้วยอะ
โลชั่นอะเซโรล่า เชอร์รี่ตัวนี้ใช้ได้ทั้งหลังอาบน้ำหรือบ่อยเท่าที่ต้องการจะเติมความชุ่มชื้นให้ผิว ถ้าให้แนะนำควรใช้อย่างน้อยวันละสองครั้งเพื่อได้เห็นผลลัพธ์ที่ดี

ตัวนี้ต้องบอกก่อนว่าเป็นเพียงตัวโลชั่นบำรุงผิว ไม่ใช่ผลิตภัณฑ์กันแดด เพราะฉะนั้นถ้าเพื่อนๆจะออกแดดควรจะทาครีมกันแดดด้วยน้า
ทริคเล็กๆสำหรับเพื่อนๆน้า ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีจุดที่ต้องการการดูแลพิเศษ เช่น ข้อศอกดำ หัวเข่าดำ หรือส้นเท้าแห้ง เพื่อนๆสามารถทาซ้ำในจุดตรงนั้นเป็นพิเศษได้เลย เพราะตัวโลชั่นก็จะช่วยให้ผิวตรงนั้นกระจ่างใสขึ้นและชุ่มชื้น ไม่แห้งแตกนั่นเอง

สำหรับตัวนี้นะคะใครที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ผิวแห้ง ผิวดูสุขภาพไม่ดี มุกว่าเหมาะมากๆ และเหมาะกับอากาศร้อนๆบ้านเรา เพราะไม่เหนอะหนะเลย ซึมไวด้วย ประทับใจตรงนี้สุดๆ ไปจ้าไปตำถูกและดีที่บู๊ทส์


moog.ggg

moog.ggg

สวัสดีค่ะทุกคน
ชื่อมุกนะคะ

:: สภาพผิวและเส้นผม ::
เป็นสาวผิวสองสี ผิวหน้าเป็นผิวผสมค่อนข้างมัน ช่วงนี้ผิวหน้ามีจุดด่างดำเยอะมากแอบเสียใจ ;( ผิวตัวเป็นคนผิวแห้ง

ส่วนเส้นผมเป็นเส้นเล็กช่วงนี้กัดสีผมหนัก แต่บำรุงผมก็หนักเหมือนกันค่ะ ผมเส้นเล็กแห้งช่วงปลาย

ฝากเพจหรือ IG ด้วยนะคะ
FB : I'm Moog - Blog
IG : moog.ggg

FULL PROFILE