ท้าให้ลอง Colab Dry Shampoo....ใช้ปุ๊ปมั่นใจปั๊ป

53 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

 สวัสดีจ้าเพื่อนๆ วันนี้เรามีไอเทมดีๆ มาแนะนำกันอีกแล้ว คราวนี้เราปลิ้มมากกก เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชอบใช้ดรายแชมพูอยู่แล้ว จนได้มีโอกาสได้ลองใช้ของแบรนด์ Colab นี่แหละ หืมมมมม คือดีมากเลย เค้าเป็นแบรนด์นำเข้าจากอังกฤษเลยนะ (ยิ่งน่าใช้เข้าไปใหญ่) 


นี่เค้าส่งมาให้ลองเป็นกล่องน่ารักลายน้องยูนิคอร์นแบบนี้เลยจ้า มาพร้อมหวีอันใหญ่ หวีได้สะใจมากๆ 


อ้อ!!  เราจะบอกก่อนนะว่าเหตุผลที่เราชอบใช้ดรายแชมพู ไมใช้ว่าเราไม่ค่อยสระผมหรอกนะ แต่เพราะว่าดรายแชมพูส่วนใหญ่ นอกจากจะช่วยขจัดความมันหรือทำความสะอาดแล้ว เค้าจะช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ผมด้วย


 ซึ่งอันนี้หละเป็นอะไรที่เราชอบมาก ส่วนตัวเราไม่ชอบใช้สเปรย์เพิ่มวอลลุ่มเพราะรู้สึกว่ามันดูไม่เป็นธรรมชาติ แต่สำหรับดรายแชมพูเวลาใช้จะได้วอลลุ่มผมที่เป็นธรรมชาติมากกว่า เหมือนกับว่าเป็นคนผมหนามาตั้งแต่เกิด ทั้งที่จริงๆ แล้วเราผมบางมากกก อิอิ ส่วนที่เราได้ใช้คือกลิ่น Unicorn กลิ่นจะหอมสะอาดเหมือนเพิ่งสระผมใหม่ๆ กลิ่นไม่แรงเกินไป หอมละมุนกำลังดีเลย.....

วิธีใช้ : ง่ายมากๆ แค่ฉีดไปบริเวณผม แล้วใช้มือสางๆ แล้วก็จัดทรงตามที่เราต้องการ....แอบกระซิบเทคนิคของเรานะคือเราจะหวีผมก่อน จากนั้นก็ฉีดๆ ดรายแชมพูลงไป แล้วใช้มือสางๆ จัดทรง( ไม่ต้องหวีเพิ่มแล้ว) จะได้ผมที่เป็นธรรมชาติไม่พันกัน ไม่มัน ไม่เหนียว มีวอลลุ่มดี แถมกลิ่มหอมมมอีกด้วย


Calab เค้าก็มีด้วยกันกหลายกลิ่นให้เลือกนะ เพื่อนๆ ที่สนใจสามารถไปหามาลองใช้กันได้เลย ....สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวก่อนน้าาา คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์กันอีก ฝากติดตามด้วยจ้า บ้ายยย บายยย  


Bababurin

Bababurin

Lifestyle by bear....เราชื่อป๋อมแป๋มนะจ๊ะ
ขอมาแชร์เรื่องราว ไลฟ์สไตล์ รีวิว ต่างๆ ในสไตล์แบบที่เข้าใจง่ายๆ เป็นกันเอง
.....ฝากติดตามกันด้วยนะคะ✌?
FB: Enjoywithbear
IG: Enjoywithbear
Blog: https://lifestylebybear.blogspot.com/
E mail: lifestylebybear@gmail.com

FULL PROFILE