สิวหายใน 30 วัน รีวิวไอเทมใหม่น่าตำ SOME BY MI AHA-BHA-PHA- 30DAYS MIRACLE TRUECICA CLEAR PAD

56 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ลองกันยัง ไอเทมใหม่ล่าสุดจาก SOME BY MI เอางี้ ใครเคยลองตัวโทนเนอร์ลดสิวของเค้ามาแล้วบ้าง ถ้าเคยลองตัวนั้น คุณต้องลองใช้ตัวนี้ด้วย! SOME BY MI AHA-BHA-PHA- 30DAYS MIRACLE TRUECICA CLEAR PAD ตัวนี้คือแผ่นเช็ดทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยคลีนสิ่งสกปรกต่างๆ ออกไปจากผิวหน้าของเราได้อย่างหมดจด แถมยังช่วยในเรื่องของสิวได้ด้วย! วันนี้เราจะมารีวิวให้เพื่อนๆ ได้ดูกันค่ะ ใครที่ยังไม่เคยลอง ดูรีวิวนี้ เก็ทแน่นอน ไปอ่านรีวิวในวันนี้กันเลย


SOME BY MI AHA-BHA-PHA- 30DAYS MIRACLE TRUECICA CLEAR PAD

ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย ตัว pad ของเค้าอะ มีส่วนผสมของ AHA BAH PHA ที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว เป็นอีกหนึ่งไอเทมเริ่ดๆ ที่จะช่วยจัดการปัญหาสิวและเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ได้อย่างหมดจดด้วย BAH ธรรมชาติ 100% นอกจากทำความสะอาดได้อย่างหมดจดแล้ว ยังช่วยปลอบประโลมผิว ให้ผิวเรียบเนียน ชุ่มชื้น กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองด้วย


รีวิวความรู้สึกหลังใช้

พูดตรงๆ ว่า pad ของเค้าอะ ชุ่มฉ่ำมาก ก็อย่างที่บอกแหละ แผ่นนึง เช็ดได้ทั้งหน้าเลย ขนาดเราเช็ดสองด้านครบแล้ว pad ก็ยังชุ่มๆ อยู่ ก็เลยจะชอบแปะลงไปตรงที่เป็นสิว เสร็จแล้วค่อยทิ้ง ชอบที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมาก ใช้แล้วไม่ระคายเคืองด้วย นี่ทดลองใช้มาสักพักแล้ว ก็ใช้แทนโทนเนอร์นี่แหละ เป็นขั้นตอนแรกก่อนการบำรุง เท่าที่ใช้มา เอาจริงๆ ผิวชุ่มชื้นขึ้น พวกสิวผดเม็ดเล็กๆ เบาบางลงเยอะ หน้าดูเรียบเนียนขึ้น ตั้งแต่ใช้มาสิวไม่ขึ้นเพิ่มนะ เค้าทำความสะอาดได้ดีเลยแหละ ใครที่เคยลองโทนเนอร์ลดสิวของเค้ามาแล้ว ใช้ตัวนี้ได้ เหมือนกันเลย แต่จะสะดวกกว่า

ช่วงที่ได้ของมา สิวอักเสบบุกพอดี เลยทดลองใช้มาเรื่อยๆ เท่าที่เราลองใช้ตามคำเคลมคือ 30 วัน แต่นี่ลองใช้แค่ 20 กว่าวันเองมั้ง สิวอักเสบเริ่มดีขึ้นละ อาจจะไม่ได้ยุบนะ แต่ความแดงมันหายไป ไม่เจ็บเหมือนตอนที่เป็นใหม่ๆ สรุปก็คือ ช่วยในเรื่องของสิวได้จริงๆ ค่ะ แต่! จุดที่เราไม่ชอบคือ กลิ่น โอเค! กลิ่นธรรมชาติ แต่เราเป็นคนไม่อินกับสกินแคร์ที่มีกลิ่นอยู่แล้ว เลยไม่ชอบเท่าไหร่ แล้วก็ ะดีกว่านี้ ถ้าเค้ามีที่คีบแพดมาให้ด้วย นี่ก็พยายามส่องหาดู แต่ไม่มี ฉะนั้นถ้าใครใช้นิ้วในการหยิบ ต้องล้างมือให้สะอาดก่อนนะจ๊ะ


ลองดูๆ ก็อย่างที่เราบอก ใครที่เคยลองตัวโทนเนอร์ลดสิวของเขามาก่อน ใช้ตัวนี้ได้แน่นอนค่ะ เค้าจะมีความคล้ายๆ กัน เพียงแต่ CLEAR PAD จะใช้งานได้ง่ายและสะดวกกว่า ราคาเบาๆ ได้กระปุกที่ใหญ่มาก! คุ้มค่าคุ้มราคานะยู ลองใช้ตามกันดู ใช้แล้วรู้สึกยังไง แวะมาแชร์ได้นะ

ราคา 550 บาท ตำกันได้ที่ somebymithailand เลยค่ะ

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


Am Belfry

Am Belfry

อันยอง ขอฝากตัวเป็นหนึ่งในสมาชิกของ jeban ด้วยน้าา~
เราชื่อเบลนะ สภาพผิวเป็นคนผิวแห้ง แถมแพ้ง่ายมากๆ ด้วย
เป็นคนที่ชอบเมคอัพสไตล์เกาหลีมากๆ เลย ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ

FULL PROFILE