ช้อปเครื่องสำอางแบรนด์ไทยใจกลางสยามที่ร้าน Castle C

54 12
WITH <strong>Castle C</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)


?

[Storytelling]


Castle C - Castle of Cosmetics

ช้อปเครื่องสำอางแบรนด์ไทยใจกลางสยามที่ร้าน Castle C

 __________________________

SujarSujarii




สวัสดีเพื่อนๆ ชาวชีบันทุกคนกลับมาพบกับจาอีกแล้ว...


เมื่อไม่นานมานี้จามีโอกาสไปเดินเล่นช้อปปิ้งที่สยามแสควร์มา และเห็นว่าเป็นโอกาสดีเลยได้ถ่ายรูปมาเขียนกระทู้พาเพื่อนๆ ทัวร์ ร้านเครื่องสำอางแบรนด์ไทยใจกลางสยาม ไปด้วยเลยนั่นก็คือร้าน Castle C (แคสเทิล-ซี)


? Location: สยาม สแควร์ ซอย 9



จาเดินเข้ามาในร้านจังหวะแรกที่เห็นเลยคือร้านมีความฟรุ้งฟริ้งมาก ตกแต่งร้านด้วยโทนสีชมพูเจ้าหญิงสุดๆ


ชอบไฟสีชมพูหน้าร้านเขียนว่า #ของดีเมืองไทย คือบอกเลยว่าร้านนี้เป็นร้านเครื่องสำอางมัลติแบรนด์ที่คัดสรรค์เครื่องสำอางแบรนด์ไทยที่น่าสนใจมารวมกันไว้ที่นี่แล้ว


ทุกคน! พอจาเดินขึ้นมาที่ชั้น 2 จาสะดุดตากับมุมนี้ทันที แบบว่ามันว้าวมาก แบบมากๆๆๆ เป็นฝันที่เคยฝัน ที่ไม่กล้าฝัน ที่คนธรรมดาคนนึงไม่กล้าฝัน แต่แคสเทิลซีเค้าให้มาโดยที่ชั้นก็แอบฝัน... อะ! สรุปว่าเป็นโซนโต๊ะแต่งหน้าที่ผู้หญิงแทบทุกคนฝันอยากจะมีไว้ที่บ้าน งามมากเด้อ แบบว่าหยิบเครื่องสำอางมาลองกันได้แบบเพลินๆ เลยค่ะ


ทุกมุมของร้านทั้งชั้น 1 และ 2 นอกจากจะอัดแน่นไปด้วยเครื่องสำอางแบรนด์ไทยแล้วยังถูกตกแต่งด้วยสีชมพู ถ่ายรูปทำคอนเทนต์ได้ทุกมุมเลยยย


นอกจากนี้แล้วเรื่องความสะอาดในการลองเครื่องสำอางก็ไม่ต้องเป็นห่วงเลย เพราะทางร้านได้เตรียม Applicator สำหรับลองลิป, รองพื้น, แป้ง, มาสคาร่า และเครื่องสำอางอื่นๆ ไว้ให้เป็นที่เรียนร้อยแล้ว


หากใครที่อยากลองคลีนซิ่ง สบู่ โฟมล้างหน้า ที่ต้องใช้น้ำ ทางแคสเทิลซีเค้าก็มีมุมอ่างล้างมือเตรียมไว้ให้แล้วด้วย ครบสุดๆ ไปเลย



มาดูกันเลยดีกว่าร้านนี้ยังมีอะไรที่น่าสนใจ มีเครื่องสำอางแบรนด์ไทยตัวไหนที่น่าตำบ้าง ไปช้อปกันเลยยย...


?

- Makeup -


งานลิปที่แคสเทิลซี มีให้เลือกช้อปเยอะมาก ตั้งแต่ลิปบาล์ม ลิปสี ลิปกลอส บอกเลยว่ามีครบ ที่สำคัญบางตัวยังเป็นลิปออแกนิกส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% หรือลิป Vegan ก็มีค่ะ น่าสนใจมากๆ


อันนี้จาชอบมากเป็นลิป Tint-to-Oil จากแบรดน์ Piiw Cosmetics ลิปออยแบบแท่งพกสะดวก


ใครกำลังสนใจลิปแบรดน์ไทยตัวไหนลองไปแวะดูกันได้ที่ร้านแคสเทิลซีค่ะ ที่จาถ่ายภาพมาคือแค่ส่วนหนึ่งยังมีเครื่องสำอางและเมคอัพอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกเยอะเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นบลัชออน รองพื้น อายแชโดว์ พาเลตตาเอยอะไรเอย บอกเลยว่ามีครบ


- Skincare -


ในส่วนของสกินแคร์ที่นี่ก็มีให้เลือกช้อปแบบแน่นๆ ตัวไหนเด็ดตัวไหนดังที่นี่มี!! ใครที่ชอบแบบออแกนิกหรือส่วนผสมจากธรรมชาติจะต้องเลิฟ มีตั้งแต่น้ำตบ เซรั่ม ครีมกันแดด มาสก์ ลิปมาสก์ และคลีนซิ่ง น่าสนใจทั้งนั้นเลยค่ะ​​


งานคลีนซิ่งคุณสมบัติและส่วนผสมน่าสนใจหลายตัวเลยค่ะ มีตั้งแต่แบบน้ำ แบบครีม แบบน้ำนม หรือแบบบาล์มก็มีเช่นกัน


❤️

- Brush & Tools -


แปรงแต่งหน้า ฟองน้ำไข่ อุปกรณ์ล้างแปรง จนไปถึงเครื่องล้างหน้าที่น่าสนใจเยอะมาก เงินเดือนเดือนนี้ของจาขอยกให้ที่นี่หมดเลยค่า​​


?‍♀️
- Perfume -


​​น้ำหอมก็มีให้เลือกหลายแบรนด์เลย มีตั้งแต่ขนาดพกพาราคานักศึกษา แบบขวดแก้วแบบสวยๆ หอมๆ จนถึงเทียนหอมที่ใช้ในบ้านก็มีค่า จาเดินแป๊บๆ นี่ตาลายไปหมดเลยของเยอะมาก


เป็นไงบ้างคะร้านเครื่องสำอางในกลางสยามที่จาพามาทัวร์ในครั้งนี้ ใครที่เป็นสาวกเครื่องสำอางแบรนด์ไทย แบรนด์ออแกนิก ห้ามพลาด Castle C สาขา Siam Square ซอย 9 ขอบอก!! #ของดีเมืองไทย เพียบ ใครไปเดินเล่นแถวสยามลองแวะไปเดินช้อปปิ้งกันได้ค่ะ


สำหรับกระทู้นี้จาขอลาไปก่อนแล้วเจอกันใหม่กระทู้หน้าน้า แอบบอกจาได้ถ่ายรูปเครื่องสำอางที่ซื้อมาจากร้านี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไว้จาจะมาลงกระทู้ป้ายยาเปิดถุงช้อปปิ้งร้าน Castle C  ให้ชมกันค่า


.♡  Follow me  ♡.

Instagram: @sujar  //  Facebook: SujarSujarii  //  Twitter: SujarSujarii


___________________________________

บายยยย


เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

เชื่อน้อง ลองให้แล้ว

@SujarSujarii จากเพจ "เชื่อน้อง ลองให้แล้ว"
จา 199X | Only live once


E-mail— sujarsujarii@gmail.com
Line—— SujarSujarii

FULL PROFILE