รวมไอเทม A Must ของ THREE ทั้งสกินแคร์ และ Make up ที่ใช้แล้วชอบ ถูกใจจนอยากบอกต่อ!

109 21

กระทู้รวม A Must ของ THREE บอกเลยว่าต้องกราบแม่ค่ะ
 บอกเลยว่าทั้งสกินแคร์ทั้งเมคอัพ แบรนด์นี้ก็คือเป็นอีกหนึ่งที่แบบอยู่ในใจเสมอมา5555555 มีหลายตัวที่ได้ลอง แล้วแบบไม่ได้ละชุ้นต้องบอกต่ออออ ใช้ดีแล้วเก็บไว้คนเดียวก็จะดูใจร้ายเกินไป ไปดูแต่ละตัวกันเลยยย

S K I N  C A R E

THREE balancing lotion 


มาเริ่มกันที่โลชั่นของเขากันก่อน ก็คือตัวนี้ที่แบบเลิฟตั้งแต่เปิดฝาก็คือกลิ่น กลิ่น เขา ดี มากกกกก เราว่ามันเป็นกลิ่นหอมที่แบบเออผ่อนคลายดี และเราคิดว่ามันน่าจะเป็นกลิ่นพื้นฐานที่หลายๆคนจะชอบอะ ตัวนี้เราลองไปหารีวิวอ่านๆมาซึ่งก็คือกลิ่นหอมๆนี้มีส่วนผสมจากน้ำมันหอมระเหยจากดอกไม้ต่างๆ ซึ่งกลิ้นมันโอเคมาก ผ่อนคลายดี อยากจะเอามาฉีดตัว55


 แล้วก็นอกจากเรื่องกลิ่นแล้วอย่างต่อมาที่ชอบก็คือ เนื้อสัมผัสเขาดีเลย เป็นน้ำใสๆ texture เขาเหมือนน้ำเปล่าเลย และแบบซึมลงผิวได้ดีมาก ไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนหน้าเลย แต่แบบจะให้ความรู้สึกเหมือนเคลือบๆผิว ผิวดูเงาๆ ดูอิ่มน้ำดีเลย ให้ความชุ่มชื้นดี แล้วชอบที่เนื้อเขาเย็นๆ ทาก่อนแต่งหน้าก็คือฟินมาก 

THREE balancing cleansing oil 

คลีนซิ่งตัวดังตลอดกาล ถ้าจำได้ก็คือปีที่แล้วตัวนี้อยู่ในกระทู้ Fav ของปี 2018 ของ และยังคงยาวต่อเนื่องมาจนปีนี้ ยังคงเป็นคลีนซิ่งออยล์ที่ถ้าใครถามว่าใช้ตัวไหนดี? ก็ยังคงจะแนะนำตัวนี้ ตัวนี้ช่วยล้างเครื่องสำอางค์กันน้ำได้ดีมากโดยที่แค่ถูๆๆ คือเราลองเอาลิปและอายไลน์เนอร์มา Swatch ให้ดู แล้วเราหยดเนื้ออยล์ลงไปทิ้งไว้แปปเดียวก็คือสีลิปบนมือละลายเลย คือล้างเครื่องสำอางค์ได้หมดเลย และยังมีส่วนผสมที่บำรุงผิวให้ผิวเราแบบชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดพวกอาการระคายเคืองของผิวด้วย และช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวเราดูสดใสขึ้นด้วย

M A K E  U P

THREE angelic synthesis foundation serum #204 


ตัวนี้ได้ลองมาตั้งแต่ปีที่แล้ว ความน่าสนใจของเขาคือตัวนี้เซรั่มในรูปแบบรองพื้น แน่นอนว่ามีส่วนผสมบำรุงผิว ช่วยให้ผิวดูสุชภาพดี ผิวขาวกระจ่างใส และให้ผิวเงาๆ แบบผิวที่ดี และตัวนี้คือให้ความธรรมชาติมากมากกกกก เพราะงั้นคนที่มีรอยดำจากสิวเยอะๆแบบเราก็อาจจะต้อง tap tap หลายรอบหน่อย หรือไม่ก็ต้องมีคอลซีลเพิ่ม แล้วด้วยความว่าที่เนื้อของเขาเป็นเนื้อเซรั่มที่ให้ความชุ่มชื้นมากๆ ข้อดีของมันคือสบายผิวมากๆ และมันเหมือนเป็นผิวของเราจริงๆอะ ชอบเนื้อแบบนี้มากกก แต่ข้อเสียก็คือมันอาจจะไม่ได้คุมมันได้มากเท่าไหร่สำหรับคนผิวมักมากๆแบบเรา แต่ยังไงตามสังเกตุได้จากขวดก็คือพร่องไปเยอะมาก5555 

THREE Angelic Smoothing Wand


ตัวนี้เราชอบเพราะมันน่าสนใจ ตัวนี้เป็นเหมือนคอลซีลเลอร์แบบใส ก็คือเนื้อเขาไม่มีสีอะไรเลย เป็นใสๆ เหมือนลิปมัน ตัวนี้ไม่ได้ให้การปกปิดแบบคอลซีลทั่วๆไป แต่มันจะเป็นการกระจายแสงให้รอยหมองคล้ำเราดูสว่างขึ้น และที่เราชอบก็คือเขาจะช่วยเบลอพวกรูขุมขน ร่องใต้ตาของเรา คือเราเป็นคนรูขุมขนกว้างไง เราก็จะทาตัวนี้ก่อนลงรองพื้นเวลาที่แบบอยางพรางรูขุมขนแต่ไม่อยากอุดตันจาก Primer อะ555  

THREE ultimate diaphanous loose powder Matte 02


แป้งในดวงใจตลอดกาลของเราเดี๋ยวหมดก็ว่าจะซื้อใหม่อีก ที่จะให้ลุคแมตต์สไตล์ Three ก็คืองานผิว ไม่ถึงกับแมตต์เว่อๆอะ ให้ผิวธรรมชาติ เป็น Soft Matte ที่กำลังดีกำลังสบายผิว และที่สำคัญก็คือคุมมันดี ใช้ set รองพื้นได้ดี ใช้กับรองพื้นเขาก็คือได้งานผิวดีเลย แล้วก็เนื้อแป้งเขาละเอียด แถมพัฟของเขาก็คือนุ่ม ก็คือดี ซื้อต่อแน่นอน5555

Three Lyrical Lip Bloom #09 Soul Sister

ตัวลิปของเขาเป็นเนื้อ Raw matte ก็คือตอนทาไปเนื้อจะฉ่ำๆเหมือนกลอส แต่พอแห้งก็จะกลายเป็นเนื้อแมตต์ แล้วก็มีออยย์ช่วยบำรุงปากด้วย คือด้วยเนื้อของเขาไม่แมตต์ไปอะ มันไม่ทำให้ร่องปากเราชัดอะช่วยเบลอๆหน่อยๆด้วย ทาแล้วดูสุขภาพดี เป็นสีที่อยากจะแนะนำมาก คือเป็นสีแดงๆ ชมพูๆ ที่สวยมาก ดูธรรมชาติ คือทาแตะๆบนปากเบาๆก็ดูสวยมาก เป็นลิปกันตายของเรา แบบวันนี้ทาลิปสีไรดีนะ? ตัวนี้ก็คือจะเป็นตัวแรกๆที่หยิบมาใช้บ่อยๆ และก็เอามาแตะๆบนแก้มก็คือสวยดี

Three Lyrical Lip Ami #01 Cosmic Wonder

ตัวนี้ที่ชอบคือชอบเนื้อของเขามีความเป็นประกาย ตัวนี้เป็นสีชมพูนู้ดๆที่เนื้อป็นประกายเมทาลิค สีชมพูคุณหนูๆ ผิวขาวมากๆก็ทาได้ไม่ดูซีดนะ เขาเป้นชมพูที่ไม่ป่วยอะ และนี่ชอบเนื้อกลิตเตอร์เขามีความเล็กๆละเอียด ดูไม่วิ้งเกินเบอร์ ช่วยเพิ่มความวิ้งวับบนปากแบบธรรมชาติ และที่สำคัญเนื้อเขาไม่ตกร่อง เหมือนช่วยเติมร่องปากด้วยเหมือน Lip Boom ก็คือสบายปากมาก

THREE  Lyrical twist for eyes #09 Real Wild, #10 Dark Eyed Sister


2 ตัวนี้ก็คือแพกเกจคล้ายกับ Lip มากๆ ต่างกันนิดหน่อย ในส่วนของแปรงสำหรับทาก็ต่างกัน Twist for eyes จะเล็กกว่าและก้านแข็งกว่านิดหน่อย ทาตาได้สะดวกดี เป็นเนื้อชิมเมอร์วิ้งๆ เราเป็นคนหนังตามันมากเวทาก็อาจจะต้องลง eye primer หน่อย หรือไม่ก็รีบเกลี่ยหน่อย ไม่งั้นจะมีความเป็นคราบเบาๆ แต่ที่ชอบมากกกกก็คือถ้าแห้งแล้วก็คือติดทนมาก คือแน่นขนาดเอามาเขียนเป็น liner ได้เลย ชอบตรงนี้แหละ555  

THREE Vibrant Sumptuous Lip Crayon #02 Just Be Yourself

ตัวนี้เป็นลิปเครยอนเป็นเนื้อครีมก็คือไม่เจ็บ ไม่บาดปาก คือเนื้อเขาสีชัดมาก ทาย้ำๆ ทับๆ ก็คือสบายมาก ให้ความแมตต์ที่สบายปาก คือเคยท่าลิปเครยอนแบบนี้จากแบรนอื่น ทาแล้วมันจะติดๆ ไม่ลื่นอะ ฝืดๆ ตัวนี้เขียนง่ายเพราะเนื้อเขาไม่แห้งแล้วแบบยังให้ความชุ่มชื้นกับปากอะ ถ้าทาสีลิปสีแดงชมพูเข้มๆแบบนี้เราก็ชอบเอาตัวนี้มาทาตัดขอบปากก่อน บางทีก็ทาเบาๆ ombre ข้างในปาก

 

ก็คือเรียกว่ามาปิดกรุแบบเบาเบาเนอะสำหรับแบรนด์นี้
ใครเคยใช้ตัวไหนจาก THREE อยากจะป้ายยาเราคืนเชิญคอมเมนท์ไว้ได้เลยจ้า5555 


imnoodee

imnoodee

#หนูดีมีเรื่องจะเล่า #noodeestoryteller

FULL PROFILE