อะไรจะดีไปกว่ามีผิวใส หน้าไบรท์ พริบตาเดียวหน้าก็ออร่าเลย!! | KoiOnusa

84 16
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
ต้องเรียกได้ว่าเป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ทุกคนจริงๆ สำหรับ “Clinique iD Dramatically Different Moisturizing” เพราะเราสามารถ Mix&Match ตัว Moisturizer และตัว Booster เพื่อเสริมให้ผิวแข็งแรง นุ่ม ชุ่มชื่น พร้อมทั้งยังช่วยแก้ปัญหาผิวได้ตรงตามความต้องการของเรา ซึ่งเค้าคิดมาแล้วค่ะว่าควรมีส่วนผสมจาก Moisturizer 90% + Booster 10% เพื่อบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ
สำหรับตัว Moisturizer ก่อนนี้เค้ามีมาให้เลือกทั้งหมด 3 สูตร
- เนื้อ Jelly สำหรับทุกสภาพผิว
- เนื้อ Oil-Control Gel สำหรับผิวผสมที่ค่อนข้างมันจนถึงผิวมันมาก
- เนื้อ Lotion สำหรับผิวผสมที่ค่อนข้างแห้งจนถึงผิวแห้งมาก
และตัว Booster มีทั้งหมด 5 สูตร
- สีม่วง Line & Wrinkles สำหรับผู้ที่มีปัญหาริ้วรอย
- สีขาว Uneven Skin Tone สำหรับผู้ที่มีสีผิวไม่สม่ำเสมอ
- สีส้ม Fatigue สำหรับผู้ที่ต้องการความสดใสให้กับผิว
- สีฟ้า Pores & Uneven สำหรับผู้ที่มีรูขุมขนกว้าง ไม่เรียบเนียน - สีเขียว Irritation สำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย
- สีเขียว Irritation สำหรับผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย
ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่า ก้อยมี CLINIQUE iD รุ่นก่อน ใช้จนใกล้จะหมดขวดแล้วนะ ซึ่งก้อยใช้เป็นสูตรสีเขียว ที่เหมาะกับผิวระคายเคืองง่าย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นแข็งแรง ช่วยบรรเทาอาการระคายเคืองต่างๆ ซึ่งเท่าที่ผ่านมา ก้อยยอมรับเลยว่าเค้าตอบโจทย์ผิวแพ้ง่ายอย่างก้อยมากทีเดียว
และตอนนี้เค้าออก Base ตัวใหม่ชื่อว่า Tone Up Gel ที่มี Transforming
Tint Release Technology ที่ทำหน้าที่คล้ายกับ Primer มีเนื้อที่เป็นเม็ดสีชมพู ที่ช่วยปรับผิวให้ดูสว่างกระจ่างใส ดูมีประกายมีออร่า สามารถใช้แทน Primer ก่อนแต่งหน้าได้เลยล่ะ (แต่ต้องใช้ก่อนครีมกันแดดนะจ้ะ)
และสำหรับ Booster ในครั้งนี้ ก้อยใช้สูตรซากุระค่ะ เป็นสูตรที่มีประสิทธิภาพคล้ายๆ กับ Booster สูตรสีเขียว นั่นคือเป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนผิวแพ้ง่าย ผู้ที่อยากปรับสภาพผิวให้แข็งแรง
ให้ดู Before After หลังจากทา Tone Up Gel ในทันที จะเห็นว่าผิวดูกระจ่างใส มีออร่าขึ้น เนื้อไม่หนืดนะ แต่เกลี่ยไปซักพักจะรู้สึกว่าเนื้อเค้าหนืดขึ้นเล็กน้อย และต้องเกลี่ยเค้าดีๆ เพราะเค้ามีพิกเม้นต์อยู่ด้านใน ใช้เวลาวอร์มเนื้อบนใบหน้าพักนึงแล้วค่อยแต่งหน้าต่อ จะได้ผิวสวยๆ ใสๆ สภาพผิวเนียนๆ พร้อมสำหรับแต่งหน้าเลย
ก้อยมีอายุ 30++ ผิวผสม แถมยังขาดน้ำอีก ผิวหน้าในบางจุดไม่เรียบเนียน และที่สำคัญคือผิวแพ้ง่าย เจอฝุ่น เจอมลภาวะอย่างบ่อยเลย!! ได้เจ้า Tone Up Gel ที่ตอบโจทย์เราในทุกๆ อย่างมาใช้ก็รู้สึกแฮปปี้อยู่นะ เพราะก้อยชอบแต่งหน้าด้วยไง พอผิวใส หน้าไบรท์ มันก็รู้สึกดีที่ผิวเราสวยด้วยและพร้อมได้รับการปกป้องจากมลภาวะต่างๆ ในแต่ละวันด้วย ก็เป็นสกินแคร์ที่หลายๆ คนน่าลองใช้นะ เพราะเป็นอะไรที่ตอบโจทย์กับผิวที่มีความหลากหลายในสภาพผิวและปัญหาต่างๆ เป็นไอเทมที่เป็นของตัวเองอย่างแท้จริงเลย


Koionusa

Koionusa

สวัสดีค่า “ก้อย อรอุษา” สาววัย 3x สมองสวนทางกับอายุ ผิวผสม+แพ้ง่าย หวงเมคอัพ ชอบแต่งหน้า ♡
Blog : www.KoiOnusa.com ♡ Facebook : KoiOnusa ♡ IG : gukoiiz ♡ Twitter : gukoiiz ♡ Youtube : KoiOnusa

FULL PROFILE