ชวน 2 สาวสายเมคอัพ มาสร้างงานผิวด้วย M.A.C Lightful C เพื่อผิวฉ่ำโกลวดูสุขภาพดี

92 14
Jeban x M.A.C
หนึ่งในคอลเลคชั่นงานผิวของ M.A.C ที่โดดเด่น คงหนีไม่พ้น M.A.C Lightful C ที่โดดเด่นตั้งแต่แพ็คเกจจิ้งแบบ Metallic สีเงินเก๋ๆ และผลิตภัณฑ์ในไลน์ที่ออกมาทั้งรองพื้น คอนซีลเลอร์ ไพร์มเมอร์ และแป้งผสมรองพื้น!

ถึงแม้ M.A.C Lightful C จะเป็นเมคอัพ แต่เขายังมาพร้อมการบำรุงในตัวด้วยนะ ด้วยการช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิว และช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ เพื่อให้ผิวดูแข็งแรงขึ้นด้วย พร้อมกับการช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอ กระจ่างใส เหมือนกับผิวดูสว่างขึ้น 

เพราะเขามีส่วนประกอบของ Coral Grass Extract ที่เป็นสารสกัดจากสาหร่ายทะเล มาผสานสารสกัดที่ให้ความชุ่มชื้น เมื่อทำงานร่วมกันก็จะให้ผิวดูกระจ่างใส เปล่งประกาย ให้เมคอัพของเราดูโกลว์ แบบผิวสุขภาพดี!

ซึ่งในวันนี้เราอยากพามาทำความรู้จัก 2 ไอเท็มเพื่อเพิ่มงานผิวกริบๆ มากขึ้น อย่าง ไพร์มเมอร์ Lightful C Coral Grass Tinted Primer SPF 45/PA++++ และแป้งผสมรองพื้น Lightful C Coral Grass SPF30 Foundation Compact

Lightful C Coral Grass Tinted Primer SPF 45/PA++++


ไพร์มเมอร์เนื้อทินท์ที่จะช่วยให้ผิวของเราดูดีขึ้นได้ เรียกได้ว่าเป็น All in one ในขวดเดียว เพราะสามารถใช้เป็นทั้งบำรุง ไพร์มเมอร์ และกันแดด ที่มีถึง SPF 45/PA++++ พร้อมกับช่วยปรับผิวที่หม่นหมองให้ดูสว่างขึ้น ดูเรียบเนียน เหมือนกับผิวของเราดูมีออร่า และยังช่วยให้รองพื้นของเราติดทนได้ยาวนานขึ้นได้อีกด้วย 

เพราะมีเทคโนโลยี Lightful C ที่จะช่วยให้ผิวของเราดูชุ่มชื้น และแลดูกระจ่างใสขึ้น พร้อมกับการปกป้องผิวของเราจากมลภาวะภายนอก ให้ผิวของเราดูเปล่งประกายแบบโกลวชมพูเลยทีเดียว

Lightful C Coral Grass SPF30 Foundation Compact


แป้งผสมรองพื้นที่มาพร้อมกับกันแดดในตัว พร้อมยังช่วยปกป้องผิวของเราจากรังสี UVA/UVB ด้วย SPF 30/PA+++ สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว

เนื้อนุ่มเกลี่ยง่าย ให้การปกปิดในระดับปานกลางถึงมาก พร้อมกับผิวที่ดูเรียบเนียนขึ้น แลดูกระจ่างใสแบบเป็นธรรมชาติ แต่ติดทนยาวนาน ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงขึ้นด้วย
ในวันนี้เราชวน 2 สาวสายเมคอัพ! มาครีเอทลุคเก๋ๆ ด้วยไอเท็ม M.A.C Lightful 2 ตัวเด่นทั้งไพร์มเมอร์ และแป้งผสมรองพื้น ใครอยากรู้ว่าจะทำให้ผิวของเราดูเปล่งประกายโดดเด่นแค่ไหน ติดตามอ่านรีวิวจาก 2 สาวได้เลยยย!

issainam

สาวที่เลิฟไอเท็ม M.A.C Lightful C อยู่แล้วอย่างคุณสายน้ำ @issainam ก็นำไอเท็มต่างๆ มาครีเอทลุคงานเผยผิวแบบดูสดใส สามารถแต่งได้ทุกวัน ไม่ว่าจะไปทำงาน หรือในวันพิเศษ ให้ลุคดูเนียนสดใสทุกวัน
คุณน้ำเองก็จะมีปัญหาผิวคือผิวหมองคล้ำ และไม่สม่ำเสมอ มีรอยดำจากสิว มีรอยใต้ตา มีรอยร่องแก้มที่ชัดขึ้นเรื่อยๆ และรูขุมขนกว้างช่วงข้างจมูก ทำให้คุณน้ำรู้สึกว่าไม่กล้าเปลือยหน้าสดให้ใครเห็น ใครที่เจอปัญหาผิวแบบเดียวกับคุณน้ำ สามารถตามอ่านรีวิวจากคุณน้ำได้เลย!

คุณน้ำบอกความรู้สึกหลังจากใช้ว่า 

น้ำชอบผิวตอนแต่งเสร็จได้สักพักนึง ชอบให้หน้ามีความโกลวนิดๆ ผิวดูละมุนดีค่ะ 

ยิ่งสีแก้มโทนนี้ด้วยแล้ว ยิ่งช่วยขับผิวเพิ่มไปอีก ><


Finished look นี้น้ำเน้นงานผิวแต่งน้อยๆ เน้นงานผิวสวยชวนมอง  แต่วันนี้ไม่ได้ไปงานที่ไหนต่อ เลยขอมาทดสอบความติดทนนานคุมมัน ด้วยการพาลุคนี้ออกไปวิ่งเรียกเหงื่อกันหน่อย 


หลังวิ่งเสร็จ 6โมงเย็นนิดๆ รวมๆ แล้วคืออยู่มาประมาณ 8 ชั่วโมงเต็มๆ ไม่ได้ซับเหงื่อเลย แอบมีขีดๆร่ องแก้มมาบ้างแต่ไม่ได้ถึงกับแคร๊ก รวมๆ คือหน้ายังแน่นอยู่มากๆเลยค่ะ ที่สำคัญคือไม่ได้ดูโบ๊ะเกินไปด้วย "


ใครอยากดูลุคนี้ของคุณน้ำเต็มๆ รอคลิกอ่านรีวิวที่นี่ได้เลยจ้าา

Oil Ketsaraporn

คุณออยสาวสายฮาวทู ที่จะมาครีเอทลุคด้วย M.A.C Lightful กับงานโชว์ผิวใสๆ ฉ่ำๆ เหมาะกับวันที่เราอยากจะแต่งหน้าน้อยๆ โชว์ผิวสุขภาพดี โดยใช้เครื่องสำอางน้อยชิ้นมากกก สามารถใช้แต่งเป็น Everday Look ได้เลย!

คุณออยบอกว่ามีปัญหาผิวพวกรอยสิวแดงๆ เยอะ กับรูขุมขนกว้างที่กว้างมากๆ ใครที่มีปัญหาผิวแบบนี้คล้ายกับคุณออยบอกเลยว่าเมคอัพช่วยได้จ้าา
รีวิวหลังจากใช้จากคุณออย 
"ผลลัพธ์ที่ได้จะเห็นว่าตัวนี้ปกปิดได้ค่อนข้างโอเคเลยนะคะ จากที่ออยมีปัญหาเรื่องรอยสิวกับรูขุมขนกว้างมากๆ แต่พอใช้ไพร์มเมอร์ & แป้งผสมรองพื้นคู่กันแล้วช่วยในส่วนของตรงนี้ได้เยอะมาก อย่างรอยสิวตรงกรามที่เห็นชัดคือเบลอไปเลย
แล้วก็เนียนขึ้นมากให้ความรู้สึกทาแต่เหมือนไม่ทาแทบไม่เห็นรูขุมขนคือต่อให้ลงหนาก็ยังดูเป็นผิวอยู่"


ใครอยากได้ลุคผิวฉ่ำๆ แบบผิวสุขภาพดีแบบคุณออย สามารถรอติดตามรีวิวฉบับเต็มของคุณออยได้ที่นี่เลยจ้าา​​​

บอกเลยว่างานผิวของทั้ง 2 สาวน่าติดตามมากกก ใครอยากดูผิวฉ่ำโกลวดูชุ่มชื้น แบบผิวสุขภาพดี แนะนำให้ลอง M.A.C Lightful C ไม่ว่าจะเป็นไพร์มเมอร์ แป้งผสมรองพื้น หรือไอเท็มต่างๆ ในไลน์นี้ได้เลย!
  • ไพร์มเมอร์ Lightful C Coral Grass Tinted Primer SPF 45/PA++++ ขนาด 30 มล. ราคา 1950 บาท
  • แป้งผสมรองพื้น Lightful C Coral Grass SPF30 Foundation Compact
    มี 9 เฉดสี  ขนาด 14 กรัม ราคา1950 บาท
สามารถหาซื้อได้แล้วที่ M.A.C ทุกสาขา ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป, Sephora, Eveandboy และ www.maccosmetics.co.th :)