รีวิว แบรนด์เครื่องสำอางแบบ Vegan สวยรักษ์โลกกับ UZ Vegan

47 10
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สวัสดีค่ะ ชาวจีบัน วันนี้มือซ้ายได้ไอเท็มคสอ.สวยแบบไม่ทำร้ายโลกของแบรนด์ UZ Vegan มาลองทั้ง แป้ง ลิป คิ้ว ลองมาดูกันค่ะว่า แต่ละอย่างเป็นไงกันมั่ง 
อธิบายถึงความ Vegan ของนางนิดนึง คือแบรนด์นี้นางไม่ใช่พวกสารเคมี ไม่ใช่ส่วนผสมใดใดจากสัตว์ แต่มีพวกสารสกัดจากธรรมชาติไรงี้นะ 
ไอเท็มแรก เป็น 2 in 1 Watery & Velvet Lip ลิป 2 หัว มีทั้งแบบแมตท์แน่นๆแบบกำมะหยี่ กับสูตรน้ำทาสวยๆ เนื้อนุ่ม เฉดสีทั้ง 3 เบอร์ใกล้เคียงกันก็จริง แต่ทุกตัวสีแน่นชัดมากจ้า

Swatch ให้ดูไล่เบอร์บนลงล่าง ซ้ายเป็นแบบเนื้อแมตท์ ขวาเป็นเนื้อลิควิดจ้ะ สีที่ทาให้ดูเป็น เบอร์ 01 Just Coral แบบแมตท์นะ 
ถัดไปเป็น Velvet Cover Compact SPF 25 PA++ แป้งเนื้อเนียน แต่ไม่หนาโบ๊ะ ตัวเนื้อมันละเอียดๆแต่ก็ปกปิดความหมองได้ แล้วก็ช่วยคุมมันด้วยนะ

Swatch ให้ดูแล้วอาจจะเห็นไม่ชัด แต่ด้านซ้ายที่ไม่ได้ทาจะเห็นสีเส้นเลือดชัดกว่า ส่วนข้างขวาที่ทา จะมีความเนียนกลืนกับสีผิวเราจ้ะ ตอนนี้นางมีแค่สีเดียว แต่น่าจะมีออกเฉดที่หลากหลายขึ้นตามมาแหละ
ไอเท็มสุดท้ายที่จะรีวิวกัน คือ 3 in 1 Perfect Bro แท่งเดียว มาแบบ 3 หัว ทั้งตัวแปรง หัวฝุ่น ดินสอ ตัวนี้ก็มีสารบำรุงเป็นสารสกัดจาก Acai Berry กับวิตามินอีด้วย

ลองใช้ดูแล้วโอเคเลย จับถนัดมือ เนื้อสีออกมากำลังดี แต่ตัวที่เป็นดินสอที่ห้ามปื้ดเด็ดขาดนะ 55+ หัวฝุ่นก็มาแบบฟุ้งๆ ส่วนมาสคาร่า เช็ดปลายหน่อย ปัดแล้วขนคิ้วเรียงตัวดีค่ะ

แล้วเชื่อไหมว่า ทุกไอเท็มที่ได้รีวิว คือ ราคา 159 บาททุกตัวเลย 55+ ถือเป็นแบรนด์ไทยราคาน่ารักคุณภาพเกินตัว ดีต่อใจแล้วก็ดีต่อโลกด้วยนา

ใครเคยลองแบรนด์ UZ Vegaนี้แล้ว มาแชร์กันนะ ;)

ส่วนรีวิวครั้งหน้าจะเป็นอะไร อย่าลืมกดเลิฟ คอมเมนต์ให้กำลังใจ แล้วรอชมตอนต่อไปกันนะค้าาา 


Miss Left นางสาวมือซ้าย

Miss Left นางสาวมือซ้าย

รีวิวตามใจชอบ ทั้งของถูกใจ ของออกใหม่ และไอเท็มฮิตๆ *-*

FULL PROFILE