Review :: Moods 3D Natural Yogurt มาส์กหน้าโยเกิร์ตทั้งถูกและดี

53 8
สวัสดีค่าสาวๆ กบกลับมาอีกครั้งกับมาส์กหน้าจากแบรนด์ Belov (บีลอฟ) ช่วงนี้คือกบเรียนหนักจนไม่ค่อยมีเวลาใส่ใจดูแลผิวหน้า เพราะงั้นเลยหาวิธีฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วนด้วยการมาส์กหน้าค่า
วันนี้ที่เอามารีวิวก็คือ
Moods 3D Natural Yogurt Facial Mask 
(มูดส์ เนเชอรัล โยเกิร์ต ทรีดี เฟเชี่ยล มาส์ค) 
ที่มีสารสกัดจากโยเกิร์ต ช่วยบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวแลดูกระจ่างใส ซึ่งในซีรีย์นี้มีทั้งหมด 4 สูตรด้วยกันค่ะ สามารถเลือกใช้ให้เหมาะกับสภาพผิว หรือปัญหาของผิวได้เลย ไปดูแต่ละสูตรกันว่าจะเป็นอย่างไร

มูดส์ เนเชอรัล โยเกิร์ต อโล เวร่า มอยซ์เจอร์ แอนด์ ไฮเดรติ้ง 3D เฟเชี่ยล มาส์ค 
สารสกัดจากโยเกิร์ตผสานสารสกัดจากว่านหางจระเข้ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแห้ง หรือผิวขาดน้ำคุณสมบัติ ช่วยเติมน้ำให้ผิวลดการระคายเคือง
มูดส์ เนเชอรัล โยเกิร์ต สตรอเบรี่ มอยซ์เจอร์ แอนด์ ไบรท์ 3D เฟเชี่ยล มาส์ค 
สารสกัดจากโยเกิร์ตผสานสารสกัดจากสตรอเบอร์รี่ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวคุณสมบัติ ลดเลือนความหมองคล้ำ มอบผิวที่ดูกระจ่างใสอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ
มูดส์ เนเชอรัล โยเกิร์ต แบล็ค เพิร์ล มอยซ์เจอร์ แอนด์ นูริชชิ่ง 3D เฟเชี่ยล มาส์ค 
สารสกัดจากโยเกิร์ตผสานสารสกัดจากไข่มุกดำ เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวมัน คุณสมบัติ ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ผิวชุ่มชื้นเปล่งประกายความกระจ่างใส กระชับยืดหยุ่นดูมีชีวิตชีวา
มูดส์ เนเชอรัล โยเกิร์ต คิวเท็น ไรซ์เบอร์รี่ มอยซ์เจอร์ แอนด์ สมูท 3D เฟเชี่ยล มาส์ค สารสกัดจากโยเกิร์ตผสานสารสกัดจากข้าวไรซ์เบอร์รี่ และ Q10 เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว หรือผิวที่ต้องการการบำรุงมากเป็นพิเศษ
คุณสมบัติ ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ บำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น
วิธีใช้
ก่อนมาสก์หน้า ทำความสะอาดผิวหน้า ซับผิวให้แห้งหมาดๆ โดยมาส์กทิ้งไว้ 15-20 นาที หลังจากนั้นลอกแผ่นมาสก์ออกแล้วนวดวนเบาๆ ให้เอสเซนส์ซึมเข้าผิวหน้า ใครที่มาสก์ก่อนนอนก็สามารถทิ้งไว้ได้เลย ไม่ต้องล้างออก แต่ถ้าใครมาสก์ก่อนแต่งหน้า แนะนำว่าหลังจากนวดเสร็จให้ล้างออกด้วยน้ำเปล่าก่อน แล้วบำรุงตามปกติต่อได้เลยค่ะ ผิวหน้าของเราก็จะอิ่มฟูพร้อมแต่งหน้าแล้ว ถ้าหากจะมาสก์หน้าระหว่างวัน ควรล้างหน้าใหม่อีกครั้ง

สำหรับกบจะใช้ก่อนนอนค่ะ คือมาสก์เสร็จก็นวดๆวนๆ ลอกแผ่นมาสก์ออก แล้วก็นอนหลับสบาย ตื่นมาตอนเช้าด้วยผิวหน้าที่ได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่จ้า

Alert ! 
  • ควรมาสก์หน้า 15-20 นาที ไม่ควรมาสก์หน้าทิ้งไว้หรือนานเกินไป เพราะจะกลับกลายเป็นว่ามาสก์จะดึงความชื้นของผิวกลับไปทำให้หน้าเราแห้งกว่าเดิมอีกนะคะ
  • ทดสอบการแพ้ก่อนใช้ทุกครั้ง ถ้ามีอาการระคายเคืองให้หยุดใช้และรีบปรึกษาแพทย์ทันที

Tips !
  • มาสก์โยเกิร์ตของบีลอฟ เค้าให้น้ำเอสเซนส์มาในซองเยอะมากกก บอกเลยว่าอย่าลืมเอามาใช้ทาบำรุงผิวทั่วลำคอและเนินอก หรือใช้เป็นส่วนผสมในการดูแลผิวอื่นๆ ได้นะคะ
  • ถ้ากรณีที่ใช้ไม่หมด (เพราะน้ำเอสเซนส์เยอะจริงๆ )  ใช้เก็บในตู้เย็นได้จ้า แต่ไม่ควรเกิน 3 วันเน้อ
ตอนลอกมาสก์ออกให้ลอกจากล่างขึ้นบนนะคะ แล้วตัวมาสก์นี้ก็เอามาทาตามตัวได้เลย สารอาหารบำรุงผิวทั้งนั้น อย่าให้เสียของค่ะทุกคน !
มาสก์โยเกิร์ตตัวนี้คือแบบชุ่มฉ่ำไปด้วยเอสเซนส์บำรุงผิวจริงๆ ค่ะ เรียกได้ว่าเป็นมาสก์ที่ถูกและดี คุ้มค่าแก่การซื้อมาใช้เพื่อบำรุงผิวหน้า (ราคาแผ่นละหลักสิบเท่านั้นเอง) ส่วนตัวกบเป็นคนผิวผสมชอบสูตรคิวเท็นมากสุดเลย มาสก์แล้วรู้สึกได้ว่าผิวดูอิ่มฟู รูขุมขนดูเล็กลงนิดหน่อย ได้ความกระจ่างใสมาด้วย ของแบบนี้คือ แนะนำให้ไปหาซื้อมาลองได้เลยตามสภาพผิวของแต่ละคนจ้า


keroty

keroty

ชื่อกบนะคะ อายุ 28 ปี เป็นคนผิวผสม ชอบรีวิวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆค่า

FULL PROFILE