Review Clinique ID tone up gel&ความประทับใจที่ได้ไปงานจ้าาาาา

62 15
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!

เย้ๆๆๆ ทุกคนนนนน 

จะบอกว่าาาา

ดีใจมากๆๆๆๆๆๆๆนี่ได้เป็นผู้โชคดีไปงาน

"JEBAN x CLINIQUE"  ที่เค้าให้ไปสัมผัสกับ​ CLINIQUE iD Dramatically Different™ Moisturizing TONE-UP GEL  ซึ่งเป็นไอเท็มใหม่ล่าสุดจาก Cliniqueเลยยบอกเลยว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ไปเลยอ่ะแบบตื่นเต้นนน

แต่ก่อนจะมาเล่าความประทับใจขอริวิวววก่อนน​(ซึ่งรีวิวไม่เก่งนะทุกคนมือใหม่​ แง่ๆ​ เน้นบอกต่อความรู้สึกล่ะกันเน๊าะ)​ คือต้องสารภาพว่าาาา​ "ไม่เคย" ใช้แบรนด์​Clinique​มาก่อนเลยจริงๆๆๆ​ เพราะว่านี่เป็นคนหน้ามันแบบมันมาก!!! แต่พี่สาวเราเป็นสาวหน้าแห้งแล้วนางใช้​ Clinique​ แต่เป็นตัวเนื้อสีเหลืองๆซึ่งตอนนั้นเรายังไม่ได้หาข้อมูลอะไรกับแบรนด์นี้เลยแต่พี่คือบอกว่าใช้ดีมากเลยนู้นนี่เราก็ด้วยความอยากลองก็เอาของพี่สาวมาลองแล้วแบบเรารู้สึกว่าไม่เหมาะกับคนผิวมันอย่างเรามันหนักหน้าไปจ้าาเลยไม่ได้ใช้ต่อ

จนมาได้เป็นผู้โชคดีนี่แหละเลยมีโอกาสหาข้อมูลของแบรนด์นี้ไปในตัว​ เลยได้รู้ว่า​ โหหหห​ ผลิตภัณฑ์​เค้ามีหลากหลายให้เลือกที่มันเหมาะกับเราจ้าา

แต่วันนี้ขอเล่าเกี่ยวกับเจ้าตัว tone up gel ที่เราได้ลองมาล่ะกัน(เรียกสั้นๆล่ะกันนะ55)
อันดับแรกชอบไอเดียของ Clinique ID มากอ่ะ เหมือนแบบเราได้เป็น"เจ้าของ" ครีมขวดนี้จริงๆอ่าแบบเราสามารถเลือก​ base ที่มีเนื้อครีมที่เหมาะกับสภาพผิวเราแล้วก็เลือกตัว​ booster ให้ตรงกับปัญหาผิวของเราไปอีกกก แค่ไอเดียนี้ก็ประทับใจล่ะ55 

และแน่นอนว่าตัว base ของเราในวันนี้ก็ต้องเป็นนี้เลยยยยย CLINIQUE iD Dramatically Different™ Moisturizing TONE-UP Gel ชอบความชมพูพาสเทลของน้องงงน่าร้ากกอ่ะ

???

ส่วนตัว​ booster เราเลือกสีเขียวเพราะเรามีปัญหาสิวรอยแดงจากสิวและแพ้ง่ายจร้า

(เค้ามีทั้งหมด5สูตรนะทุกคน เอาสั้นๆ 

-สีม่วงช่วยเรื่องริ้วรอย 

-สีขาวปรับผิวให้สม่ำเสมอ 

-สีส้มทำให้ผิวเฟรซขึ้น 

-สีฟ้ากระชับรูขุมขน 

-สีเขียวผิวบอบบางจร้า)

ซึ่งความพิเศษของ​ตัวtone up gel ก็ตามชื่อเลยจ้าคือออ​ ทาแล้วทำให้หน้ากระจ่างใสขึ้นทุกคนแล้วตัวเนื้ออ่ะเป็นเนื้อเจลเด้อออ​ คือผิวมันแบบเรารอดนะ​ ซึมเร็วอยู่แต่เราใช้ปั้มเดียวต่อครั้งเคยลองแบบสองปั้มแล้วรู้สึกหน้ามันไปอ่าา​ (จริงๆเค้าก็คงสร้างให้ใช้ปั้มเดียวแหละนี่อยากใช้เยอะเอง)

และที่อยากบอกก็คือเวลากดมาช่ายป่ะไม่ต้องตกใจถ้าเนื้อครีมมันออกมาไม่เท่ากันน​  เพราะตอนแรกนี่ก็ตกใจ55สักพักจำได้ว่าไปงานมาผู้เชี่ยวชาญเค้าบอกว่า​แต่ละปั้มเนี่ยตัว​baseจะออกมา90%ส่วนตัว​boosterน้องจะออกมาแค่10%นะจ๊ะ​ เวลาใช้ก็วอร์มๆครีมที่หลังมือก่อนแล้วค่อยมาทาที่หน้า(อันนี้เป็นความรู้ใหม่เราเลย55) 

และความรู้สึกหลังใช้นะทุกคนสิ่งแรกที่รู้สึกคือ 

1.หน้าดูไบร์ทขึ้นจริงๆทุกคนนแต่ไม่ได้ขาวจนหลอกตาอ่า มันแค่ดูไม่โทรม บวกกับดูเนียนขึ้นนิดๆเบลอรูขุมขนได้หน่อยๆนะเราว่า

2.โดยปกตินี่เวลาทำงานไม่แต่งหน้าอ่ะ(เค้าบอกมาว่าใช้ตัวนี้แล้วจะแต่งหน้าติดทนมากขึ้นด้วยนะไว้ใครลองใช้ตัวนี้แล้วแต่งหน้ามาบอกกันบ้างนะว่าเป็นไง)ก็จะใช้ตัวนี้รองสุดท้ายก่อนครีมกันแดดแล้วก็ทาแป้งเลยแล้วก็ไปขึ้นเวรเลยก็ให้ผ่านเพราะไม่ทำให้หน้าเรามันเพิ่มเลย หน้าก็ดูไม่โทรมด้วยจนลงเวรเลย 

3.ไม่แพ้ไม่ทำให้สิวเพิ่มขึ้น เลิฟเลย ส่วนรอยแดงจากสิวของเราก็เราใช้มาประมาณ5วันทาแค่ตอนเช้า สำหรับเรา ยังไม่เห็นผลนะทุกคนคงต้องลองไปเรื่อยๆก่อน

รีวิวของเราประมาณนี้ๆๆ​ส่วนต่อจากนี้เป็น

"ความประทับใจ❤️" ที่ได้ไปงานนี้เป็นครั้งแรกทุกคนนนน
มันดีมากๆๆๆจากใจเลยคือเราไปแบบไม่รู้อะไรเลยว่าต้องทำอะไรยังไง คือเป็นงานแรกที่ได้ปกติไม่ค่อยมีดวงแถมไม่ค่อยมีเวลาด้วยแต่วันนั้นคือโชคดีมากที่วันจัดงานตรงวันหยุดเราพอดี คือบรรยากาศงานเป็นกันเองมาก พี่ๆและพี่พิธีกรคือพอเห็นว่าเราทำตัวไม่ถูกก็เข้ามาคุยมาถามให้เราคลายความเกร็งลงอ่า แล้วก็มีกิจกรรมให้เล่นด้วย สนุกๆๆมาก อยากมาอีกบ่อยๆๆ55สัญญาว่าถ้ามีแต้มบุญได้มาบ่อยๆจะพัฒนาการรีวิว+การถ่ายรูปให้ดีขึ้นกว่านี้นะทุกคนแหะๆ นี่ใช้แต่กล้องมือถือถ่ายรูปเลยไม่สวยเท่าไรเลยย?

ปล.นี่น่าจะเป็นการรีวิวที่ยาวที่สุดของเราเลย55​


Nun Ruamking

Nun Ruamking

อยากมาเล่นบ่อยๆแต่เวลาไม่อำนวยเลยจ้าาา😭

FULL PROFILE