รีวิวครีมซอง7-11ที่เลิฟ สไตล์สาวงบน้อย ใช้สอยประหยัด

56 8

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับเราอีกแล้ว วันนี้ก็คงยังอยากมาแชร์เรื่องของสกินแคร์อย่างต่อเนื่อง แต่รอบนี้มาในรูปแบบของครีมซอง ที่หาซื้อง่ายตามเซเว่นเลย ซึ่งเราเป็นผิวแพ้ง่าย ค่อนข้างsensitive กับเหล่านี้มาก ตัวที่คัดมาแชร์ในวันนี้คือตัวที่เราใช้จริงๆและซื้อใช้มาหลายซองแล้ว คอนเฟิรม์ว่าเวิรค์กับผิวแพ้ง่าย เป็นสิวจริงๆ งั้นเรามาเริ่มที่ตัวแรกกันเลยนะ


เริ่มที่ตัวแรก เป็นบีเคเซรั่ม หลายๆคนน่าจะเคยใช้กันอยู่แล้ว ก็ขอมาตอกย้ำซ้ำเติมกันอีกรอบแม่ว่า ก็ยังเป็นตัวที่กู้ผิวหน้าเราให้กลับมาปกติ ไม่ว่าจะไปแพ้สกินแคร์ตัวไหนมา กลับมาซบตัวนี้ก็คือสบายใจสุด เขาเป็นเซรั่มเข้มข้น มีสารสกัดจากธรรมชาติต่างๆ ช่วยปลอบประโลม ฟื้นฟูผิว ทำให้ผิวแข็งแรง ลดการเกิดสิวใหม่ ใครผิวเป็นสิวแพ้ง่ายคือแนะนำเลย สามารถใช้คู่กับสกินแคร์ตัวอื่นๆได้ด้วย เวิรค์มาก ตัวนี้ราคา49บาท นะ


ต่อมาเป็น เซรั่มมน้ำตบ plankton ซึ่งตอนนี้ในท้องตลาด มีหลายๆแบรนด์ทำออกมาเยอะมาก ส่วนตัวชอบตัวนี้เพราะค่อนข้างอ่อนโยน ไม่มีพวกน้ำหอม  เขาเป็นเนื้อเซรั่ม ที่พอทาแล้วแตกตัวเป็นessence ให้ความชุ่มชื้นกับผิวดี ใช้แล้วสบายผิวดีนะ

ต่อมาเป็น serum vitc ของroyalbeauty อันนี้ก็เป็นอีกกลุ่มที่หลายแบรนด์ทำออกมา อย่างที่บอกผิวเราค่อนข้างแพ้ง่าย เวลาใช้อะไรเลือกเยอะนิดนึง อันนี้เห็นน่าสนใจเลยสอยมาลอง เป็นเนื้อวิตซีเข้มข้น เขาช่วยบำรุงให้ผิวสว่างกระจ่างใส ลดพวกรอยดำต่างๆ แต่อันนี้ใช้แล้วก็ชอบ แต่ยังไม่เท่าไหร่ค่ะ เพราะมีอีกตัวที่เด็ดกว่า ใช้แล้วเวิรค์กับผิวเรามากกว่า 

ตามด้วยตัวนี้ bk acne expert bright บอกเลยว่าเป็นตัวที่อยากแนะนำมาก ยกให้เป็นตัวลดรอยสิวยืน1 เขาเป็นครีม เคลียร์รอยต่างๆได้ดีมาก  คือใช้ตัวไหนไม่เวิรค์ กลับมาใช้ตัวนี้ตลอด เนื้อครีมสีขาวข้น บางเบาซึมไว สามารถใช้บำรุงได้ทั้งเช้า-เย็นเลยค่ะ เพราะไม่เหนอะหนะผิว หลักๆเขาก็จะช่วยบำรุงให้ผิว กระจ่างใส ช่วยลดพวกรอยสิวต่างๆดีมาก รอยหนักๆตัวนี้ก็เคลียร์หายหมด ใช้ต่อเนื่องสักวีครู้เรื่อง!

ต่อมาเป็นอีกตัวที่คิดว่าสาวๆควรมีติดบ้าน คือbk acne mask เป็นมาสก์โคลนนะ เราจะใช้เวลาที่รู้สึกว่าผิวมีการอักเสบ ยิบๆคันๆ เหมือนสิวจะขึ้น เราจะมาสก์ดักไว้เลย เวลาทาลงผิวจะมีความเย็นๆนิดนึง เขาช่วยปลอบประโลมผิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรียใต้ผิวหนังเรา ทำความสะอาดผิว เหมือนเป็นการdetoxอะ ทำให้สิวแห้งไว หลุดเป็นหัวๆเลย แล้วก็ยังช่วยปรับสมดุลผิวอีกด้วย เวลาใช้มาสก์แค่10นาทีแล้วล้างน้ำออก มาสก์เสร็จรู้สึกเบาสบายหน้ามากๆ ฟีลกู้ดด~!

ตัวสุดท้าย bk acne bb sunscreen spf50 pa+++ anti pollution โอ้ยชื่อยาวมาก บอกเลยว่าเป็นเบสเมคอัพที่เราหยิบใช้ทุกวัน เนื่องด้วยสภาพอากาศ มลภาวะในช่วงนี้ที่ร้ายแรงมาก เราก็เลยเลือกใช้ตัวนี้ เพราะเนื้อบางเบา ปกปิด คุมมันดี เบาสบายผิว แล้วไม่อุดตันผิวแน่ๆ แถมป้องกันผิวจากมลภาวะต่างๆอีก คือเราใช้แทนทองพื้นเลยอะ ที่สำคัญถึงแม้ว่ามีเฉดเดียว แต่เป็นโทนเหลืองเข้ากับสีผิวสาวเอเชีย ใช้แล้วไม่เทาหลีนะ

มาลงผิวให้ดูเลย เราชอบใช้คู่กับฟองน้ำเพราะไวดี

ฟินิชผิวจะไม่ได้แมทสนิทนะ คือมันยังดูเป็นผิว เห็นความเงาอยู่ ปกปิดกลางๆ สามารถบิ้วเพิ่มได้ และตัวนี้เหมาะกับสาวเป็นสิวมากเพราะเขาช่วยรักษา ป้องกันไปในตัว และชอบมากคือไม่อุดตันผิว!

ขอมาสรุปเลยละกันนะ ถ้าพูดถึงความพึ่งพอใจ ความสบายใจในการใช้ ก็ยังยกให้BKยืน1 เพราะตอบโจทย์ปัญหาสภาพผิวเรา ใช้หมดเป็นสิบๆซอง ซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก เป็นสกินแคร์สามัญประจำบ้าน ที่ต้องมีติดบ้านจริงๆอะ หน้าไปพังจากไหนกลับมาใช้ตัวนี้ผิวก็กลับมาปกติ แข็งแรง สิวขึ้นน้อยลงมากเพราะเขาไม่มีพวกแอลกอฮอล์ น้ำหอม พาราเบน สานกันเสียต่างๆเป็นส่วนผสม เหมาะกับผิวแพ้ง่าย เป็นสิวอย่างเรามากๆ ที่สำคัญเขาหาซื้อง่ายได้ตาม7-11เลย สะดวกสุด!

สำหรับวันนี้ก็มาบอกเล่า รีวิวกันเพียงเท่านี้นะคะ

หวังว่ากระทูนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อนๆน้า

สำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้วค่า แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ ^^~



Monkeygirlz

Monkeygirlz

สวัสดีค่ะ ชื่อเจเคค่ะ
แอบอยู่ในบ้านจีบันมาสักพักแล้ว
ชอบแบ่งปัน ป้ายยา เรื่องบิวตี้ค่ะ
แวะมาพูดคุยกันได้น้า^^~


Thanks for visit :D

FULL PROFILE