แต่งหน้าง่ายๆ ให้สวยปัง! |underfaahh

57 11
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่าเพื่อนๆ วันนี้ฟ้ามาแต่งหน้าให้ดูอีกแล้วค่าาา ลุคนี้เป็นลุคที่ฟ้าชอบแต่งมากๆเลยแหละ เพราะแต่งง่าย แล้วออกมาสวยปัง แต่ดูไม่มากไปไม่น้อยไป ถ้าใครอยากแต่งตามก็ไปดูเลยค่าาาา

ขั้นแรกฟ้าจะบำรุงผิวก่อนนะคะ หน้าจะได้แต่งง่าย ไม่เป็นขุย และการใช้สกินแคร์ลงเบาๆก่อนแต่งหน้าเนี่ย จะทำให้เมคอัพติดทนนานมากยิ่งขึ้นด้วยน้าาาา 

ฟ้าใช้ Intensive Glow C+ Serum ของ Miss Mellow

ตัวนี้เป็นเซรั่มวิตามินซี วิตามินซีที่เราใช้เนี่ยเรียกว่า Ascorbyl Glucoside หรือ AA2G ซึ่งเป็นวิตามินซีรูปแบบใหม่ที่คิดค้นจากญี่ปุ่นค่ะ มีความเสถียรสูงกว่าวิตามินซีรูปแบบอื่นๆ ตัวนี้เขาจะช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิวหน้ากระจ่างใส ทำให้รอยดำ รอยสิวจางลง วิิตามินซีตัวนี้จะไม่ทำให้ผิวแห้งเลยค่ะ เพราะสารสกัดที่เขาใส่มาเนี่ยจะช่วยเรื่องเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยย

เนื้อก็มีความเบาบางมากๆ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดีค่ะ ฟ้ารู้สึกว่าใช้ตัวนี้แล้วทำให้เครื่องสำอางติดทนมากยิ่งขึ้น ใช้แล้วเข้ากับเมคอัพได้ดีไม่เป็นขุยเลยนะคะ และที่สำคัญพอใช้ไปสักพัก หน้ามีความกระจ่างใสขึ้น ดูสดใสขึ้นเลยค่ะ เวลาหน้าเรากระจ่างใสอะ มันทำให้พวกรอยดำรอยแดงจางลงด้วยนะ อยากให้ลองๆๆ ราคาแค่ 890 บาทเองน้าาา

ต่อมาฟ้าลงเป็นคอนซิลเลอร์ก่อนลงรองพื้นนะคะ ฟ้าใช้ของ “Tarte Shape Tape Contour Concealer” เป็นคอนซิลเลอร์โปรดเลยก็ว่าได้ เพราะเขาปกปิดดีมากกกก แล้วใต้ตาฟ้าคือคล้ำมากๆค่ะ ตัวนี้เอาอยู่เลยยย

ลงรองพื้นของ “Lancome Teint Idole Ultra Wear” ตามเลยนะคะ ตัวนี้เป็นรองพื้นที่ให้ความปกปิดได้ดีมาก แต่ก็ดูเป็นผิวในขณะเดียวกันค่ะ ฟ้าจะลงโดยวิธีการแต้มเป็นจุดๆแล้วใช้ฟองน้ำเกลี่ยนะคะ วิธีนี้เป็นวิธีลงรองพื้นที่เร็วที่สุด และเนียนมากๆ เบาบางด้วยค่ะ

ต่อมาก็ใช้แป้งของ “Laura Mercier Translucent Loose Setting Powder” ปัดบางๆพอค่ะ ฟ้าจะใช้แปรงลงแป้งนะคะ ฟ้าแค่ต้องการเซ็ตรองพื้นที่อยู่กับที่และไม่เหนียวหน้าแค่นั้นเองค่ะ

ตามด้วยคอนทัวร์และบรัชออนจากพาเลทเดียวกันเลยนะคะ ฟ้าเลือกเป็นของ “BECCA x Khloe Kardashian & Malika Haqq Bronze, Blush & Glow Palette” นางเป็นสีที่สวยมากๆเลยค่ะเพื่อนๆ ปัดแล้วสวยหรูดูแพง มันมีความผู้ดีมว๊ากกกกกก

ใช้ดินสอเขียนคิ้วของอะไรก็ได้เลยนะคะ อย่างที่บอกว่าเราแต่งหน้าง่ายๆ ก็เขียนตามทรงคิ้วของเราเลยค่ะ ฟ้าเชื่อว่าเป็นทรงที่เข้ากับหน้าของเราที่สุดแล้ว อย่างฟ้าก็คือเขียนตามคิ้วเลย แล้วใช้แปรงปัดเบาๆแค่นี้ก็สวยแล้วจ้าาาา

ต่อด้วยใช้พาเลท “Urban Decay Naked Honey Eyeshadow Palette” สี swarm รองพื้นไปทั่วๆตา แล้วพรอฟด้วย “Merrezca Pearl Pigment Eyeshadow” ตัวนี้คือวิ้งสะใจมากเพื่อนๆ งานไหนต้องการตาเด่นฟ้ามักจะหยิบตัวนี้มาใช้เลยค่ะ

ต่อด้วยกันกรีดอายไลน์เนอร์เส้นบางๆ ชิดโคนขนตา และลากหางยาวๆเกินตาออกไปนิดหน่อยค่ะ ตาเราจะได้ดูยาวสวยสุดๆไปเลย

ตบท้ายด้วยการทาลิปสีโปรดของ “Maybelline New York Super stay matte ink #210” สีนี้คือทาได้ทุกวันไม่มีเบื่อจริงๆค่ะ เป็นสีที่ฟ้าชอบม๊ากมากกกก ที่สำคัญเนื้อไม่แห้งไป แถมติดทนมากๆเลยค่ะ

แค่นี้ก็เสร็จแล้วค่ะเพื่อนๆ เห็นไหมล่ะคะว่าไม่ยากเลย แถมดูสวย ปัง เหมือนจุพลุกันเลยทีเดียว 555555 ถ้าเพื่อนๆคนไหนอยากแต่งลุคนี้ก็สามารถแต่งตามฟ้าได้เลยน้าาาา สำหรับวันนี้ฟ้าไปแล้วนะคะ บ๊ายบายยยย


underfaahh

underfaahh

สวัสดีค่ะสาวๆจีบัน ^^ ชื่อฟ้านะคะ ฟ้าชอบการแต่งหน้าและเครื่องสำอางค์เป็นชีวิตจิตใจ เลยอยากจะเอาของที่ชอบ หรือการแต่งหน้าในแบบที่ฟ้าชอบ มาแบ่งปันหรือรีวิวให้เพื่อนๆดูหรือแลกเปลี่ยนเรื่องราวต่างๆที่เกี่ยวกับความสวยความงาม ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีสไตล์เดียวกันหรือชอบสิ่งที่ฟ้านำมาแบ่งปันก็ติดตามกันได้นะค้าาาาา

FULL PROFILE