คอนซีลเลอร์สำหรับคนเป็นสิว

57 12

ขอมารีวิวคอนซีลเลอร์สำหรับคนเป็นสิวนะค่ะ ส่วนตัวแล้วเป็นคนผิวขาวมากตามหาเฉดสีค่อนข้างยาก


มาเริ่มกันเลย :)

Tea Tree & Witch Hazel Concealer Stick 


คอนซีลเลอร์ 2 หน้าที่ช่วยปกปิดรอยสิวขณะเดียวกันช่วยต่อสู้กับแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว มีส่วนประกอบของที ทรี ออยล์ มีฤทธิ์ต่อต้านแบคทีเรียและวิช ฮาเซลช่วยให้ความผ่อนคลาย 


ขนาด 2 กรัม

ราคา 410 บาท


Source : Boots Thailand

วัน ทู บิวตี้ฟูล ลองลาสติ้ง คัฟเวอร์ คอนซีลเลอร์ สติ๊ก 


ปกปิดทุกปัญหาของผิวหน้าไม่ว่าจะเป็น รอยสิว รอยแดง จุดด่างดำ ฝ้าและกระ ในระดับ Double HD เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่ายไม่เป็นคราบด้วยสารสกัดจาก ที ทรี ออยล์ ที่ช่วยลดแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิว มี 2 เฉดสีให้เลือก


ขนาด 2.5 กรัม 

ราคา 219 บาท 


Source : cutepress

เคลียร์โนส แอคเน่ แคร์ โซลูชั่น คอนซีลเลอร์ 


นวัตกรรมใหม่ของคอนซีลเลอร์ สำหรับผิวเป็นสิวจาก Osaka ประเทศญี่ปุ่น เคลียร์โนสขอแนะนำ ใหม่ สุดยอด คอนซีลเลอร์ ปกปิดสิวและสิวเสี้ยน รวมทั้งรอยแดง รอยดำได้อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมช่วยลดปัญหาสิวให้ยุบตัวลง. คุณสมบัติพิเศษ 1.ปกปิดสิวเสี้ยน รอยแดง รอยดำจากสิว 2.เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่อุดตันผิว 3.ไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม 4.ป้องกันการเกิดสิวใหม่ พร้อมช่วยลดปัญหาสิวให้ยุบตัวลง


ขนาด 12 กรัม

ราคา 590 บาท


Source : Watson

คอนซีลเลอร์ IN2IT Acne Care & Concealer Stick     


คอนซีลเลอร์แบบแท่ง สูตรกันน้ำ ติดทนนานตลอดวัน ช่วยปกปิดริ้วรอย เส้นบางๆ และรอยแดงของสิว มีส่วนผสมของ salicylic acid จึงช่วยทำให้สิวแห้งเร็ว พร้อมทั้ง วิตามี อี ที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิว ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ชะลอการเกิดริ้วรอย


0.2 กรัม

169 บาท


Source :cosmenet

bareMinerals Blemish Rescue Concealer


Formulated with Salicylic Acid and hydrating ingredients, bareMinerals® Blemish Rescue Concealer covers blemishes and helps reduce the appearance of spots, Mushroom Stem Extract provides soothing benefits, Licorice Root Extract helps fade post acne scars, a Blemish-Busting Mineral Blend of Zinc, Sulfur and Kaolin Clay, work together to mattify skin and purify pores, and Phytosphingosine optimise's skin’s defenses against bacteria.  


ขนาด 1.6 กรัม

ราคา 800++

ส่วนตัวแล้วเราชอบ Clearnose ที่สุด เพราะเกลี่ยง่าย ปกปิดรอยสิวได้ดี รองลงมาเป็น bareMinerals แต่อาจจะหาซื้อยากหน่อย


Pissha

Pissha

พื้นฐานเป็นคนที่มีสิวและหน้ามันมาก
โพสที่จะลงก็มีแต่เรื่องสิวซะส่วนใหญ่และเรื่องเที่ยวค่าาาาา

FULL PROFILE