5 ครีมซองในเซเว่นที่ต้องสอย

50 10

สวัสดีค่าวันนี้ขวัญจะมาอัพเดทครีมซองที่ใช้แล้วชอบค่า บางตัวตั้งใจซื้อ บางตัวไม่ได้ตั้งใจซื้อเพราะบางทีไปข้างนอกบ้านต้องค้างคืนนอนแล้วขี้เกียจพกครีมเลยต้องซื้อใหม่ประจำ ฮ่าๆๆๆ ตัวไหนที่ใช้แล้วพอใช้แล้วติดใจวันนี้เลยจะมารีวิวค่า เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อนค่ะ เป็นแบรนด์ Best Korea ที่ครีมซองออกมาเยอะมากหลายตัว แต่ที่ติดใจตอนนี้คือเจ้าตัวนี้ค่ะ “PORELESS WHITE GLUTA BOOSTER SERUM”



เป็นเซรั่มเนื้อเจลใสๆ มีส่วนผสมของวิตามินซี ต้นวิชฮาเซล กลูต้า ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ พร้อมกระชับรูขุมขน มีเม็ดบีดส์สีส้มๆเล็กๆผสมมาด้วยไม่ต้องกลัวว่าจะบาดหน้าค่ะ เพราะพอเกลี่ยๆไปตัวนี้จะซึมหายไปเลย ตัวนี้กลิ่นไม่ค่อยหอมเท่าไหร่ค่ะ กลิ่นออกแนวพวกเจลๆ ไม่เหนียวเหนอะหน้า

ส่วนตัวคิดว่าช่วยเรื่องหน้ากระจ่างใสได้โอเคเลย ส่วนเรื่องกระชับรูขุนขนยังไม่ค่อยเห็นผลเท่าไหร่ แต่เรื่องความสบายผิวหน้า ก็ต้องยกให้เขาเลยค่า

ตัวที่สอง Clear nose “แอคเน่ แคร์ โซลูชั่น เซรั่ม” ตอนแรกที่ซื้อมาคิดว่าตัวนี้เป็นเนื้อเซรั่มแบบน้ำๆซะอีก เพราะเคยใช้เจ้าตัวน้ำตบของเขา กลิ่นแอลกอฮอล์แรงมากก ก็แอบหวั่นใจอยู่แต่เห็นคนรีวิวตัวนี้ในทวิตเตอร์เลยลองดู

ตอนบีบออกมานางฟีลแบบเนื้อกึ่งเจล กึ่งเซรั่มมากกว่า แต่เนื้อนางบางเบา ทาลงไปตอนแรกคิดว่าจะเหนอะ สรุปไม่เหนอะเลยจ้า ตัวนี้ช่วยเรื่องลดสิว รอยสิว หน้ากระจ่างใส กระชับรูขุมขน ผิวชุ่มชื้น อิ่มน้ำ ไม่แห้ง ควบคุมความมัน

ที่เห็นผลชัดๆเลยคือช่วยเติมน้ำให้ผิวผิวดูชุ่มชื้นขึ้น ใช้ทาหน้าตื่นเช้ามาคือผิวหน้าอิ่มฟู รูขุมขนกระชับ พวกรอยแดงจางลง แต่รอยดำเห็นผลอยู่น้า แต่ต้องเป็นรอยดำใหม่ๆเลยถึงจะจางลงค่ะ ถ้ารอยดำเข้มก็ไม่ค่อยเห็นผลหรืออาจจะต้องใช้เวลานานหน่อยค่า

มาต่อตัวถัดไปค่า เรื่องสิวๆต้องแบรนด์นี่แหละรีวิวเต็มบ้านเต็มเมืองจริงๆ นั่นก็คือแบรนด์ BK ACNE “ SERUM BRIGHTENING Anti-Pollution ” อันนี้เค้าเปลี่ยนแพคเก็จใหม่สีสันสะดุดตากว่าอันก่อน

ตัวนี้เนื้อเป็นเซรั่มใสๆ ออกสีเหลืองๆ เนื้อบางเบา ซึมไวไม่เหนียวเหนอะ ​​​​​

ในบรรดาที่มารีวิวในวันนี้ตัวนี้ซึมไวสุดแล้วจ้าแม่ ตัวนี้นางใช้ชื่อเซรั่มคุมมันกันสิว 12 ชั่วโมง ถามเรื่องคุมมันไหมช่วยระดับนึง ช่วยเรื่องแต่งหน้าติดทนมากกว่า แต่เรื่องสิว เรื่องกระจ่างใส ต้องยอมนาง เพราะรอยดำจากสิวหายไวมากค่ะแม่

ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ เด้อเพราะนาง Paraben free / Steroids Free / Fragrance Free ถ้าในบรรดา 5 ตัวนี้ให้เลือก มา1 ตัวคงเลือกตัวนี้ค่ะ BK เพราะเป็นสิวทีไรซบอกนางทุกทีเลย ไม่ใช่แค่ตัวนี้ตัวเดียวนะ ทุกตัวในแบรนด์นางเลยค่ะ เรื่องสิวๆชิลๆไปเลยค่า

ตัวถัดมาค่า Snowgirl Squalane & Plankton Booster ตัวนี้เอาจริงหยิบมาผิด คิดว่าเป็นตัวที่เคยใช้ เห็นสีคล้ายๆกัน แฮะๆ แต่ก็แบบไม่เป็นไรลองใช้ดู สรุปว่าชอบตัวนี้เลยค่า

เนื้อครีมนางเป็นเจลๆ ใสๆ มองดีๆนางเหมือนเป็นสีฟ้าๆนะคะ เนื้อเจลตัวนีให้ฟีลแบบเจลว่านหางจรเข้ที่แบบทาตัวเลยค่ะ เนื้อนางเข้มข้น ทาตอนแรกเหมือนจะเหนียวๆ แต่ทิ้งไปซักพักนางซึมลงผิวเอง ไม่ทิ้งความเหนียว ผิวแบบอิ่มน้ำขึ้นทันที

ในบรรดาครีมที่รีวิวในวันนี้ ตัวนี้ให้ความชุ่มชื้นมากกว่าเพื่อนเลยค่ะ เหมือนนางมาทำแค่หน้าที่บูสต์ผิวจริงๆ เพราะนางมีส่วนผสมจากแพลงก์ตอนทะเลลึก ช่วยให้ผิวเนียน ดูสุขภาพดีค่า

มาที่ตัวสุดท้ายแล้วค่า ตัวนี้ตั้งใจหยิบมาเพราะเห็นรีวิวในทวิตเยอะอยู่เด้อตัวนี้ แบรนด์ SISTAR “Baby Carrot White Serum” เค้าบอกว่ามีส่วนผสมจากวิตามินซี คอลลาเจน ไฮยารูรอนด้วย แถมนางบอกว่าเป็น 7in1 ผิวกระจ่างใส ผิวอิ่มน้ำ นุ่มลื่น เรียบเนียน ผิวละเอียด ลดจุดด่างดำ ผิวอ่อนเยาว์

เนื้อนางตัวนี้สีสันแอบน่ารักอยู่เหมือนกันเป็นเนื้อเซรั่มสีส้มอ่อนๆ มีผสมเม็ดบีดส์สีส้มด้วย กลิ่นหอมอ่อนๆ ซึมไวเด้อ ชอบเวลาเม็ดสีส้มแตกตัวนางเป็นอีกสีนึงตะมุตะมิมากค่ะ  

ตัวนี้ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ทาลงไปแล้วเหมือนเติมน้ำให้ผิว ผิวดูแบบเปล่งปลั่ง ไม่ได้แบบเรียบเนียนขนาดที่ว่าสิวผดฉันยุบอะไรแบบนี้คือไม่มี ส่วนรูขุมขนกระชับขึ้นเล็กน้อย

สำหรับวันนี้ที่ขวัญมารีวิวทั้ง 5 ตัวนี้เพราะใช้แล้วชอบ อยากมาบอกต่อซึ่งแต่ละตัวก็ให้ผลลัพธ์ที่ต่างกันออกไป แต่บอกก่อนว่าขวัญเป็นคนผิวผสม ตัวที่มารีวิวส่วนใหญ่จะเน้นตัวที่มันค่อนข้างซึมง่าย ไม่เหนียวค่ะ ช่วยเรื่องพวกกระจ่างใส ใครอยากลองก็หาซื้อได้ที่เซเว่น ราคา 49.- ทุกซองเลย หรือใครมีตัวไหนน่าลองก็เม้นต์บอกกันได้นะคะ สำหรับวันนี้ขอตัวไปก่อนค่า บ๊ายบายยยค่า


kwannawkk

kwannawkk

ชื่อขวัญค่า ชอบโดนป้ายยาค้าบ รีวิวไปเรื่อย

ติดต่องาน Line kwannawk.

FULL PROFILE