กรุ Blush on ผิวบ่มแดด

56 14

Summer is calling ~

ใครมีแพลนจะไปทะเล ถ่ายรูปท้าแดดสวยๆ ต้องอย่าลือความแก้มน้องนางนั้นแดงกว่าใคร เราจะพลาดไม่ได้กับลัชออนสีบ่มแดด วาวๆเล่นแสง มันถึงเวลาของเราแล้วค่ะ 

มาเริ่มกันเลย

Nars Orgasm Blush 

รุ่นพิเศษ คุณคะ! ดูแพคเกจจิ้งค่ะ ชนะเริศมาก มันเป็นสีของเนื้อบลัชออนที่ขายดีที่สุดของ Nars คือจะเป็นชมพูอมส้มเหลือบทองวิ้งๆ เนื้อบลัชจะวาวกว่ารุ่นปกติ คือเกือบจะเป็นไฮไลต์เลย มันจะเน้นวาวกว่า ไม่ค่อยให้สีที่เข้มเหมือนในตลับที่ดูชมพู เหมาะกับคนที่ปัดแก้มแล้วอยากให้ดู glow มีความชมพูระเรื่อๆ ก็เอาไว้ปัดวันจะออกงาน วันที่ต้องการให้แก้มเล่นแสง จะใช้ท็อปกับบลัชออนปกติ เพราะแก้ม juicy ม้วก ใจละลายกับแพคเกจจิ้งมาก คือดูดี ดูแพง ถ่ายออกมาละสวยหวานม้ากกก rose gold มั้ยล่ะ


คือปัดออกแดดละแก้มฉ่ำโบ้ะ วาวงามมาก แต่ค่อนข้างวาวจริงจังนะคะ ลองดูๆกัน

Mac Mineralize Blush 

เป็นแบรนด์ที่สาวๆต้องมีอย่างน้อยหนึ่งชิ้นในคอลเลคชั่น เพราะของเค้าดือ! ชิ้นที่เป็นฮอต Popular ก็ต้องเป็น Blush on อยู่แล้ว สีผิวไหนทาแล้วก็เกิดมาให้ดูกันค่ะ นั่นก็คือ Warm soul, Like me Love me ค่า


ขอพูดถึงเนื้อสีก่อน ไข่มุกว่าแบรนด์ Mac ทำออกมาได้ค่อนข้างพอดี คือไม่พิกเม้นเยอะเกินไปที่พอเวลาปัดแล้วจะดูแก้มลิง แบบนี้จะคอนโทรลยาก และไม่ต้องไปขุดๆเพื่อให้เห็นสี เราเอาแปรงแตะๆสีก็ขึ้นมา แล้วค่อยๆเพิ่มสีเอา แบบนี้แก้มเราจะนวลสวยมาก


สี Warm Soul จะเป็นสีนู้ดอมน้ำตาล ปัดได้ทุกวัน มันเข้ากับทุกสีลิป ปัดไปไม่ต้องคิดมาก ยังไงก็ออกมาสวย เข้าใจใช่มะ 55555 สีผิวไหนก็ปัดสวยนะคะ รับรองเลยว่าปัดแล้วคนต้องถามว่า ของอะไรอ่ะ เพราะมันจ๋วย เนื้อบลัชไม่แมตไม่ชิมเมอร์ ปัดลงผิวแล้วดูแก้มใส สุขภาพดี ปลื้ม!


สี Like Me Love Me จะออกโครอล ปัดแล้วดูสดใสแต่ไม่เอะอะ แก้มเราจะเหมือนบ่มแดดมา พอถ่ายรูปโดนแดดละ อื้อหือ ฉ่ำโบ๊ะ สวยลื้ม ดูเป็นคนร่าเริงสดใสเข้าใจโลกขึ้นมาทันที

Tarte Amazonian Clay 12-hour Blush #harmony

เป็นบลัชที่ใช้ทุกครั้งเวลาทาลิปสีนู้ด เพราะมันเป็นบรัชสีส้มแต่มีติ่งชมพูนิดนึง ทำให้หน้าดูมีสีสัน เป็นบรัชเนื้อแมตนะคะ ขึ้นชื่อเรื่องความติดทน อันนี้ไข่มุกคอนเฟิร์มค่ะ ทนจริง ปกติทาไปไม่กี่ชั่วโมง แก้มก็หายละ แต่ตัวนี้ยังเห็นสีอยู่เลย แต่อาจไม่ทนเท่าครีมบรัชน้า 


ขอเม้าก่อน นี่คือ travel size นะคะ ใหญ่มาก ใช้ยังไงหมดเนี่ย เพราะไข่มุกมีอีกสีนึงที่เป็นขนาดจริง มีมาตั้งแต่สมัยเข้ามหาลัย ตอนนี้ยังไม่หมดเลยค่ะ ไม่มีทีท่าว่าจะหมดเลย 55555 


สีนี้เหมาะแก่การทาทุกวันได้เลย ทำให้แก้มดูมีสุขภาพดี ไม่แดงจนเกินไป บางวันทาลิปสีแดงแรงๆ ปะตัวนี้ไปก็เข้านะคะ 

เนื้อบรัชจะไม่ได้พิกเมนต์แรง ปัง ปัดทีเดียวจบนะคะ ซึ่งไข่มุกไม่เข้าใจว่าทำไมต้องพิกเมนต์แรงขนาดนั้น 55555 เพราะบรัชออนต้อง subtle ไม่ทำให้แก้มเด่นเกินไป มันเป็นตัวเชื่อมระหว่างสีตาและปากให้คอมพลีตลุค ไข่มุกชอบเนื้ออย่างนี้ ที่ค่อยๆบิ้วสีขึ้น เราจะสามารถคอนโทรลความเข้มได้ แล้วสีแก้มจะนวลละมุน ไม่โดดออกมาเกินไป 

จบแล้วว ไว้วันหลังทำลิปกลอซวาวๆมาให้ดูชมนะคะ


บ้ายบายยย


Pearllalitita

Pearllalitita

Lipstick lover. Oily and sensitive skin.

FULL PROFILE