"รัญจวน" ออยล์หอมฟีโรโมน อ่อนโยนแม้กับจุดซ่อนเร้น

51 9

คงไม่มีใครปฎิเสธว่า...

กลิ่นหอมๆ สร้างความหลงไหลได้อยู่เสมอ


หวานเองก็เป็นอีกคนค่ะ ที่ให้ความสำคัญกับ “กลิ่น” มาก  เวลาได้กลิ่นใครตัวหอมนะ อยากจะเดินตามกลับบ้านเลย555 แน่นอน ในเมื่อใครๆก็มักเผลอใจละลายให้กับกลิ่นหอมๆได้ง่ายดายขนาดนี้ ถ้าเราจะทำให้ใครสักคนตกหลุมรักด้วยกลิ่น ก็คงจะไม่ใช่เรื่องยากเลย จริงมั้ยคะ !?? นอกจากจะดูแลกลิ่นกายภายนอกแล้ว กลิ่นภายในก็สำคัญนะคะ 

“กลิ่นภายใน” ที่กำลังพูดถึงอยู่เนี่ย ก็คือกลิ่นใต้ล่มผ้า สาวๆหลายคน คงเคยเจอกับปัญหา เหงื่อออก แล้วอับชื้นบริเวณร่องอก เชื่อเถอะว่ามันเป็นปัญหากวนใจสาวๆอยู่ไม่น้อย บางครั้งต้องหาแป้งมาทา มาโรย แก้ขัดไปก่อนใช่มั้ยล้า 555 หรือแม้กระทั้งกับเจ้ากลิ่นอันไม่พึงประสงค์ของจุดซ้อนเร้น หลายๆคนอาจจะเคยลองกำจัดด้วยการล้าง ทำความสะอาด อย่างดีที่สุดแล้ว แต่เจ้ากลิ่นก็ยังคงกวนใจ ไม่หนีไปไหน ((รักกันเหลือเกิ๊นนน)) วันนี้หวานมีทริคเล็กๆที่จะช่วยเปลี่ยนกลิ่นอับชื้น ให้หอมมีเสน่ห์ ((และแน่นอน ถึงใครจะไม่มีปัญหากลิ่นเหม็น อับชื้น กวนใจ แต่ถ้าเพิ่มกลิ่นชวนหลงไหลก็คงจะดีไม่น้อย))  

รัญจวน ออยล์หอมผสมฟีโรโมน  

ออกตัวแรงก่อนเลยว่า น้องรัญจวน เขาไม่ใช่น้ำหอมนะคะ แต่เป็น ออยล์หอม ที่ช่วยให้หอมติดยาวนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก ((มากแค่ไหนดูที่ ก. ได้ 55555)) มากจริงๆค่ะซีสสส 

.

คือทางแบรนด์เครมไว้เลยว่าติดยาวนานกว่า 24 ชม.จ่ะ แล้วหลังจากที่น้องหมูได้ลองพิสูจน์เองกับตัว ก็บอกเลยว่า จริง !!!! เอาอยู่มากแม่ ยิ่งนานกลิ่นยิ่งละมุน งงมาก เพราะว่าตัวนี้เขาสกัดมาจาก vegetables oils ความเป็นออยล์จึงแน่นและทน ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และสารเคมี ดังนั้น ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ไม่ฉุน ไม่มึนหัวแน่นอนค่ะ 


นี่ไงทริคที่หวานอยากเอามาบอกต่อในวันนี้ เพราะเนื่องจากเขาอ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ระคายเคือง เราจึงสามารถใช้กับใต้ล่มผ้า หรือจุดเซนซิทีฟต่างๆได้แบบไม่ต้องกังวล เช่น แต้มบริเวณร่องอก หยดลงบนชุดชั้นใน หรือ กางเกงใน  

เขามีด้วยกัน2สูตร 2สี อ่อนโยนและปลอดภัยทั้ง2สูตรนะคะ

ส่วนแต่ละกลิ่นจะเหมาะกับลุคไหน สไตล์ไหน เดี๋ยวกวานจะเล่าให้ฟังนะ อิอิ

​สีดำ (unis..ex)

 จะเป็นสูตรคลาสสิค และมีความเป็น unis..ex ((สามารถใช้ได้ทั้งชายและหญิง))
โดยส่วนตัวหวานชอบกลิ่นนี้สุด เพราะมีความเรียบหรู คลาสสิค อารมณ์เหมือนผู้ดีอังกฤษ โทนๆนั้นเลย
ดูมีความทันสมัย โมเดิร์น สารสกัดหลัก เช่น Green lemon / Frosted Pear / White Almon / Peony / Vanilla / Burberry เป็นต้น ผสมกับฟีโรโมนในปริมาณที่พอดี ทำให้กลิ่นนี้ดูเซ็กซี่ ดึงดูด มากขึ้น

สีขาว (คุณหนูสไตล์)

ด้วยส่วนผสมของดอกกุหลาบแห้ง ((ไม่กุหลาบจ๋าเกินไป)) จึงให้กลิ่นหอมหวานแบบอ่อนๆ เบาๆ ไม่แรงจนเกินไป แถมยังมีกลิ่นคล้ายแป้งเด็กนุ่มๆ อ่อนๆ ทำให้ดูน่ารักอ่อนโยนมากขึ้น ให้ความรู้สึกไร้เดียงสา น่าปกป้อง ผสานกับฟีโรโมน กลิ่นนี้จึงเป็นกลิ่นเรียกรีกได้ดีเลยทีเดียว  


****ลืมบอกไปว่า ตัวออยล์ของเขาจะเป็นออยล์ใสๆ ไม่มีสี ดังนั้นถ้าเราหยดลงเป็นเสื้อผ้า หรือ ชั้นใน ก็ไม่ทำให้เสื้อผ้าหรือชั้นในของเราเป็นคราบนะคะ****

 สำหรับ สาวๆ หนุ่มๆ คนไหนที่บอกว่าตัวเองแพ้น้ำหอมทั่วไป ก็ลองมาให้ออยล์หอมจาก รัญจวน ดูได้นะคะ รับรองจะต้องติดใจเหมือนกับที่หวานติดใจแน่นอนค่ะ 

อย่ามารอให้พรมลิขิต หรือ โชคชะตา พาไปนะคะ
ในเมื่อกลิ่นหอมๆก็ช่วยได้ อิอิ 

สามารถสั่งซื้อได้ที่
FB PAGE : Thammachard/Oasis 


Moowhannn

Moowhannn

ปากนิด จมูกหน่อย สมองน้อย ?
กิน เที่ยว เปรี้ยว สวย?

FULL PROFILE