สุดปังง!!! รักษาหน้าสิวด้วยผงล้างหน้าที่เป็น นวัตกรรมจากญี่ปุ่น

45 8
     สวัสดีค่ะ วันนี้ตื่นเต้นแบบมากๆ เพราะสิ่งที่กำลังจะมาเขียนกระทู้ต่อไปนี้คือ เราไปเจอนวัตกรรมที่เราไม่เคยใช้มาก่อน อาจจะเคยเห็นผ่านๆ มาบ้าง และสิ่งที่ จขกท. กำลังจะพูดถึงก็คือ  CINDYKE Facial Cleansing Powder หรือเรียกง่ายง่ายก็คือผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าชนิดผงจากญี่ปุ่นนั่นเองค่ะ ที่ได้ผงล้างหน้าตัวนี้มาเพราะว่าเห็นรีวิวตามเว็บต่างๆ ก็เลยอยากได้อยากลอง55555 คือปกติสิ่งที่เราใช้ทำความสะอาดใบหน้าก็คือจะเป็นโฟมล้างหน้า ครีม หรือเจล อะไรพวกนี้ที่เราคุ้นชิน แต่ตัวนี้เค้าเป็นผงค่ะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ยังขายดีอันดับหนึ่งในญี่ปุ่นและยังเป็นสินค้าที่ถูกพูดถึงและบอกต่อมามากที่สุดอีกด้วย สำหรับคนที่เป็นสิวและกำลังใช้ยารักษาสิวอื่นๆก็สามารถใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ ไม่เกิดปฏิกิริยา อันตรายใดใดค่ะ
     ขอเกรินก่อนเลยนะคะว่า เราเป็นคนที่หน้าค่อนข้างมันและมีปัญหาสิว จากช่วงหลังๆ ที่ใส่แมสมานี้สิวก็จะขึ้นเยอะมาก ปกติหน้ามันก็เป็นปัญหาอยู่แล้วแล้วนี่ยังจะเป็นสิวอีก โอ๊ยย ชีวิตมันเศร้า ก็เลยจะค่อนข้างตื่นเต้นกับอะไรก็ช่างที่ช่วงเรื่องผิวหน้ามันผิวหน้าเป็นสิว สิวผดอุดตันคือเยอะมาก สิ่งที่คิกตอนเห็นครั้งแรกคือ เออน่าลองเพราะมันเป็นผงดูแห้งๆ เอาตรงๆก็เพราะแปลกด้วยแหล่ะค่ะ จากที่ตามอ่านตามดูรีวิว เค้าบอกว่าเหมาะกับผิวมัน ผิวแพ้ง่าย เป็นสิวง่าย มีสิวผดอุดตัน หน้าหมอง กลัวหน้าแห้งหน้าลอกตอนล้างหน้า หรือแต่หน้าบ่อย เออเราก็แต่งหน้าทุกวันเลยนี่นาเพราะไปทำงานก็ต้องแต่งทุกวัน ยิ่งแต่งหน้าใส่แมส สิวก็ยิงขึ้นเพิ่มๆ มาเรื่อยๆ
แพกเกจเค้าจะเป็นแบบขวดสีฟ้าค่ะ ปริมาณ 45g. เปิดฝามาจะเป็นรูเล็กๆ ไม่ใหญ่มากสำหรับ เทผงออกมา อ่ะต่อมาเดี๋ยวจะให้ดูหน้าตาผงล้างหน้าก่อนว่าเป็นยังไง เค้าจะเป็นผงสีขาวค่ะ แบบละเอียดๆนุ่มๆ เลยคล้ายๆแป้งแต่ว่าเนื้อจะไม่เบาแบบแป้ง
   วิธีใช้ก็ง่ายมากๆเลยค่ะเพียงแค่ใช้ผงล้างหน้าผสมน้ำถูจนเป็นฟองนะคะแล้วก็มาถูวนเบาเบาบนใบหน้าให้รู้สึกว่าสะอาดแล้วแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำเปล่าค่ะล้างออกง่ายด้วยไม่มีคราบ แค่นี้ก็เสร็จเรียบร้อย ฟองเค้าจะไม่ได้เยอะถึงขั้นแบบฟูเต็มหน้าขนาดนั้นมันมีความนุ่มเป็นฟอง แบบละเอียดเล็กๆ รู้สึกอ่อนโยนแล้ว พงษ์ล้างหน้าตัวนี้สามารถล้างเครื่องสำอางออกได้เป็นอย่างดีเลยค่ะก็ไม่ต้องใช้ Cleansing ก็ได้ถือว่าประหยัดเวลาไปได้มากเลยทีเดียว และขวดหนึ่งก็ใช้ได้นานมากเพราะใช้แต่ละครั้งก็ไม่ได้ใช้เยอะ
นี่ก็เป็นรูป หลังจากการใช้ผงล้างหน้าตัวนี้เป็นเวลาสามอาทิตย์จะที่จะเห็นได้ชัดๆ เลยว่าหน้ามันน้อยลงมาก สิวก็เริ่มหายแต่ยังไม่ถึงขั้นเกลี้ยงเลยทีเดียว หน้าเรียบเนียนขึ้นและกระจ่างใส สำหรับ จขกท. ที่เป็นคนแพ้ง่ายแต่ใช้ตัวนี้แล้วไม่แพ้ค่ะ ถือว่าปลอดภัยสำหรับคนที่ขี้แพ้ง่ายอย่างเราเลยทีเดียวและเหมาะที่จะใช้ในระยะยาวและถึงเค้าจะเป็นผงหน้าก็ไม่แห้งนะคะแล้วก็รู้สึกรูขุมขนกระชับขึ้น ชอบตรงที่หน้าใสขึ้นและสิวหายโดยที่ไม่ต้องทายารักษาอะไรเยอะๆเหมือนเมื่อก่อน


Mona Phornprapha

Mona Phornprapha

FULL PROFILE