มาส์กหน้าให้ฮาจนท้องแข็ง มาส์กฟองเบียร์ BREWER'S YEAST MOISTURIZING BUBBLE MASK

47 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

ฮาโหล สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้บีไปลองมาส์กหน้าตัวใหม่ของฝั่งไต้หวันมา เป็น Bubble mask ของ Sexylook iQueen อุ๊แม่!!!! มันดีมากเลยค่ะท่านผู้ชมมมมมมมม เพราะนอกจากช่วยดูแลผิวหน้าแล้วนางยังช่วยปรับอารมณ์ให้ดี๊ดีด้วยหละค๊าา พูดไปจะหาว่าเว่อร์ เกียมแว่นตาแล้วเลื่อนอ่านรีวิวบัดนี้เลย

ตัวนี้นางมีชื่อเต็มว่า BREWER'S YEAST MOISTURIZING BUBBLE MASK  เป็นที่รู้จักกันในชื่อมาส์กฟองเบียร์ เพราะด้วยความที่นางมีเทคโนโลยีบำรุงผิวแบบใช้ออกซิเจน ซึ่งนอกเหนือการบำรุงผิวตามที่มาส์กทั่วไปทำกัน ตัวนี้นางยังสามารลดสิ่งสกปรก ไม่ว่าจะฝุ่นละออง เมคอัพ รวมทั้งความมันที่อุดตันในรูขุมขนออกไปจากหน้าสวยๆของเราได้ด้วยนะจ๊ะ

แผ่นมาส์กนางมาในสีเหลืองอ๋อยเลย ส่วนตัวเนื้อแผ่นเป็นฟีล tissue mask ไม่หน้าไม่บางเกิน ค่อนข้างจะนุ่มละมุนผิวตัวเนื้อเซรั่มคือ ฉ่ำมากกก

วิธีใช้ที่แนะนำเลยคือ 

  1. เก็บผมหน้า ไรผมต่างๆ ให้เรียบร้อย

  2. แกะแผ่นมาส์กออกจากซอง

  3. รีบคลี่แผ่นแล้วรีบแปะลงหน้าก่อนที่ฟองจะฟู่ออกมา

ใครที่อยากลองใช้ตัวนี้บอกเลยว่าต้องแข่งกับเวลาแบบจริงจัง เพราะถ้ามัวแต่เอิงเอยอยู่ฟองจะฟอดแล้วทำให้การแปะมาส์กลงผิวมีความลำบาก ฟองอาจจะเข้าตาได้ #เตือนแล้วนะ

อันนี้เป็นขั้นตอนที่ส่องกระจกแล้วกลั้นขำไม่ได้เลย ระหว่างที่รอมาส์กทำงานประมาณ 10-15 นาที ฟองที่ออกจากมาส์กคือฟู นุ่ม แน่นและหนามากกกก รู้สึกเหมือนแปลงร่างเป็นน้องพุดเดิ้ล แบ๊วขึ้น 10 ระดับบวกบวกไปเลย

พอครบเวลาก็ดึงมาส์กออกจะเห็นเลยว่าฟองที่ฝุดจากมาส์กไม่ได้มีแค่ด้านนอกด้านเดียวแต่ด้านที่สัมผัสผิวหน้าก็มีฟองด้วยหละค่ะ

หลังจากดึงมาส์กออกก็รีดฟองจากมาส์กหน้าทั้งหมดละเลงบนผิวอีกรอบ ถูๆ ทุกซอกทุกมุมให้ทั่ว เอาให้คุ้มที่สุดอะบอกเลย ขั้นตอนนี้รู้สึกจริงๆว่าฟองมันเยอะและนุ่มเอามากๆเลยหละค่ะ

หลังจากที่ล้างฟองออกด้วยน้ำสะอาด ซึ่งจะใช้เวลาซักพักเพราะตีนผมไรผมเปื้อนฟองเละเทะหมดเลย นี่แหละค่ะเป็นเหตุผลว่าทำไมเราถึงย้ำนักย้ำหนาว่าเก็บผมหน้าให้ดี เพราะฟองมันฟูเกินเบอร์เอามากๆ ผลลัพธ์หลังจากล้างหน้าออกนี่รู้สึกชัดๆ เลยว่าผิวสะอาดหน้าไม่มัน บริเวณซอกจมูกดูสะอาดขึ้น แล้วผิวไม่แห้งตึง มันจะนุ่มๆ ลื่นๆ สบายผิวดี  


เราว่าถ้าใครที่ต้องการดีท็อกผิว แบบทำความสะอาดให้ล้ำลึกหลังจากผ่านมรสุมฝุ่นละอองมาหนักหน่วง ตัวนี้เหมาะเหม๋งเอามากๆ เลยหละค่ะ


JUBUJIBI

JUBUJIBI

เป็นอย่างที่เป็นค่ะ ฮ่าๆๆ นั่งหายใจง่วงๆ ไถลจีบันไปวันๆ ถ้าเบื่อก็ทักทายกันมาได้เด้อ

FULL PROFILE