Review 🛁 L’Occitane ตระกูล Almond อาบสนุก บำรุงผิวดี!

67 14

     ถ้าว่าด้วยเรื่องของการอาบน้ำ? ก็จะต้องนึกถึงผลิตภัณฑ์ที่ใช้อาบน้ำมากมายที่มีอยู่เยอะแยะไปหมด 1 และผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่นิยมและคุณพูดถึงมากที่สุดก็คงจะเป็นเจ้า  L’Occitane ตระกูล Almond ที่โด่งดังและเป็นที่นิยมของใครหลายคนอย่างแน่นอน วันนี้จะมาพูดถึง2 ตัวในไลน์อัลมอนด์ นั่นก็คือ 

?L’Occitane Almond Shower Oil 

-ก็ต้องยอมรับว่าเจ้า L’Occitane Almond Shower Oil เป็นผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดร่างกายที่ดีจริงๆ ใช้ดีแบบปากต่อปากมายาวนาน ผมเองก็เพิ่งจะมาได้ลองใช้ ตอนแรกก็คิดว่าคงธรรมดา แต่พอใช้เท่านั้นล่ะลบภาพความทรงจำเดิมทิ้งจนหมด 555 ?


เจ้า Shower Oil ตัวนี้อุดมไปด้วยคุณสมบัติในการมอบความชุ่มชื้นแก่ผิวด้วยสวีทอัลมอนด์ (อัลมอนด์จากโพรวองซ์) และเมื่อสัมผัสกับน้ำ เนื้อออยล์จะกลายเป็นน้ำนมทันที อาบไปบำรุงผิวไปในตัว หลังอาบเสร็จให้ความชุ่มชื้นกับผิวของเราได้ดีไม่แห้งตึง ชวนให้หลงใหลเคลิบเคลิ้ม  

ตัวต่อมา 

?L'Occitane Delicious Paste 

-สครับเนื้อสัมผัสที่เข้มข้น ระหว่างอัลมอนด์บัทเตอร์ และอัลมอนด์ออยล์ รวมถึงเมล็ด และเปลือกอัลมอนด์บดละเอียดกับเกล็ดน้ำตาล ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ขัดได้ดีระดับนึง เนื้อสครับมีความลื่นมาก ล้างออกก็ยังคงความมันไว้พอสมควร 

?สรุป:

L'Occitane ในกลุ่มอัลมอนด์ผมกลับชอบตัวShower Oil ของเค้าที่สุด ชอบมากกว่าตัวสครับเพราะเนื้อสัมผัส และผลลัพธ์จากผิว หลังใช้ตัว Shower Oil ให้ความรู้สึกที่ดีกว่า ผิวนุ่มชุ่มชื้นดี ส่วนตัวสครับผมกลับเฉยๆ เหมือนล้างออกยากและลื่นผิวเหมือนฟิล์มเคลือบ 


ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ครับหวังว่าเพื่อนๆคงจะชอบกัน ยังไงครั้งหน้าจะมีอะไรมาอีก รอติดตามได้เลยครับ
ขอบคุณครับ?


KennyLimited

KennyLimited

♾ ใช้แล้วชอบ จึงมา Review ♾

??FB Page : Kenny Limited
??Line : kennylimited

FULL PROFILE