เพิ่มความมั่นใจสุดขีดกับ "OFF SWEAT" แผ่นเช็ดระงับเหงื่อ

55 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

Hot Weather, Thailand only



 ....... เฮลโหววววว สาวๆกลับมาเจอกันอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้อากาศร้อน ร้อน ร้อน และ ร้อนที่สู๊ดอากาศร้อนๆแบบนี้สิ่งที่ตามมาชัวก็คือ... 


 เหงื่ออกง่ายมากใครเป็นบ้าง?!!

 

บางทีน้องรักแร้นี้เปียกเลยจร้า (555555TT5555) มีนำ้ตาซ้อนอยู่จริงน้าๆ ยิ่งวันไหนที่ร้อนแดดแรงเหงื่อออกเยอะก็จะเปียกชุ่มมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ตามมาไปอี๊กกกกก ชีวติหน่อชีวิตTT แต่เด่วก่อนจร้าาา เรามีไอเท็มเด็ดมาแชร์กับสาวๆจีบันกันน๊า


OFF SWEAT เป็นแผ่นเช็ดระงับเหงื่อ ในรูปแบบใหม่ที่ใช้ก่อนนอน เพื่อระงับเหงื่อและกลิ่นกายในวันถัดไปค่ะพัฒนาสูตรโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง ประกอบด้วยตัวยาทางการแพทย์ที่ผ่านการวิจัยมาแล้วว่าเห็นผลจริง และสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิดที่บำรุงผิวไปพร้อมกันค่ะ


 

นี่เลยค๊า Off Sweat เป็นแผ่นเซ็ดที่ช่วยระงับกลิ่นเหงื่อ คล้ายๆทิชชู่เปียกเลย 


แต่คุณสมบัตินั้นก็เด็ดไม่เบาเลยน้าคะ ช่วยยับยังและลดกลิ่น ลดเหงื่ออ ที่เป็นสาเหตุปัญหาน้องรักชุ่มในวันที่อากาศร้อนยังกับอยู่ทะเลทรายแบบในช่วงนี้ค่ะ โดยผลิตภัณฑ์ปราศจากสารเคมีอย่าง พาราเบน,เเอลกอฮอล์,สีสังเคราะห์,น้ำหอม ปลอดภัยหายห่วงเลย อีกทั้งไม่มีผลที่ทำให้น้องรักเเร้ของเราดำอีกด้วย



• เราสามารถเเกะซองเเล้วนำผ้าเช็ดที่น้องเเร้ของเราได้เลย *เเนะนำเช็ดหลังอาบน้ำตอนกลางคืนเช็ดตัวให้เเห้งก่อนน้าแล้วค่อยนำมาเช็ดเบาๆเช็ดทิ้งไว้โดยไม่ต้องล้างออกเลยค่ะ  วันรุ่งขึ้นก็อาบน้ำล้างออกปกติรอดูผลรับกันเลยจร้า


• สามารถใช้เพื่อเพิ่มความมั่นใจในโอกาสสำคัญต่างๆ เช่น ไปเที่ยว, ไปเดท, ไปพรีเซ่นงาน,  หรือก่อนออกกำลังกาย ฯลฯ ที่ใช้ทำให้เหงื่อออกเอาอยู่กันเลยทีเดียวจ้าแม่!!!! สามารถใช้เพื่อเพิ่มความมั่นใจใน occasion


• วิธีใช้ ใช้เช็ดบริเวณที่ต้องการระงับเหงื่อก่อนนอน

   ใช้ได้ทั้ง รักแร้ กรอบหน้า ตัวส่วนบน มือ เท้า 


**ในช่วงแรกแนะนำใช้วันละครั้งติดต่อกัน 7 วัน จากนั้น ค่อยๆยืดเวลาห่างออกไปได้ค่ะ ระยะยาวใช้เพียงสัปดาห์ละ1-2 ครั้ง สามารถระงับเหงื่อสูงสุดได้ 7 วัน


Off SWEAT: เป็นแผ่นเช็ดระงับเหงื่อ ในรูปแบบใหม่ที่ใช้ก่อนนอน เพื่อระงับเหงื่อและกลิ่นกายในวันถัดไปค่ะ เป็นคล้ายๆทิชชู่เปียก ตัวเเผ่นมีกลิ่นฉุนนิดๆนะคะ เเต่ไม่ฉุนมากจนทำให้เเสบจมูก เช็ดไปในช่วงเเรกรู้สึกถึงความหนึบๆนิดนึง เเต่พอซึมเข้าที่ก็ไม่มีอะไรเเล้วค่ะ รักเเร้เเห้ง ไม่มีเหงื่อ กลิ่นหาย 


ระยะเวลาใช้: 7 วัน


ผลลัพธ์: รู้สึกความที่มีเหงื่อน้อยลงและมั่นในมากขึ้นว่าน้องแร้จะไม่เปียก เพราะอากาศเมืองไทยก็เนอะอย่างกะไฟที่เผาไหม้นั้น เวลาใส่เสื้อแขนขาวยกแขนก็มั่นใจว่าจะมีคาบเปี๊ยกที่น้องแร้และใส่แขนสั้นก็มั่นใจอีกว่ากลิ่นไม่มีแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้นรู้สึกชีวิตสะดวกไม่ต้องกลัวน้องเปียกอีกต่อไป๊>< และที่สำคัญไม่ทำให้รักแร้ดำ ไม่มีคราบเหลืองติดเสื้อผ้า ว้าววว!!

สำหรับการรีวิวแผ่นระงับกลิ่นกาย รู้สึกเป็นที่น่าพอใจมากค่ะ ตอบโจทย์ในอากาศตอนนี้มากเลย>< และรู้สึกมั่นใจมากขึ้นอีกด้วยค๊า สาวๆจีบันคนไหนมีเหงื่อเยอะต้องลองแล้วล่ะ คือมันดีย์จริงแม่!!!




สามารถไปส้อยกันได้ที่:  Facebook : OFF SWEAT                                                 *เเผ่นเช็ดระงับเหงื่อ เเบบกล่องบรรจุ 9 ซอง ราคา 465 บาทถ้าใครอยากซื้อเเบบซองเดียว ราคา 59 บาทค่ะ มีให้เลือกกันไปอีกจ้า><


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE