สกินแคร์กู้ผิวใส ไร้สิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ ราคามัธยม แต่ดีเกินคาด !

55 12
WITH <strong>skinsista</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)
สวัสดีค่ะ สาวๆ จีบันทุกคน~ พบกันอีกแล้วนะคะ ช่วงนี้มารีวิวสกินแคร์ค่อนข้างบ่อยเพราะผิวหน้าเจอปัญหาค่อนข้างหนักหน่วง ไหนจะฝุ่น PM 2.5 ไหนจะต้องใส่หน้ากากกันไวรัส ผิวหน้าโทรมมาก แต่เราจะปล่อยให้หน้าโทรมไม่ได้ เลยต้องคอยหาสกินแคร์มากู้ผิวหน้า แล้วสกินแคร์ที่เราจะมารีวิววันนี้นั่นก็คือ Skinsista DONGBAEK WHITE - Whitening Facial Cream โดยตัวนี้ทางแบรนด์เค้าเคลมว่าใช้แล้วหน้าจะกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ลดการอักเสบของผิว ปกป้องผิวจามลภาวะ ผิวดูสุขภาพดีขึ้นภายใน 14 วัน เนี่ยเค้าเคลมมาขนาดนี้เราก็ไม่พลาดที่จะมาลอง
หน้าตาขวดดงเบกของเราจะเป็นแบบนี้ ขวดสีขาวน่ารักมาก เป็นแบบหัวปั๊มดีมากๆ เราจะได้ใช้ครีมที่สะอาดใหม่ทุกครั้ง แถมใช้งานง่ายมากๆ
มาพูดถึงส่วนผสมสำคัญกันดีกว่า มีสารสกัดดอกดกเบก จากเกาะเชจู ซึ่งก็ขึ้นชื่ออยู่แล้วว่าเกาะเชจูนี่ธรรมชาติมากๆ ที่ดินดีมาก หนึ่งในสภาพแวดล้อมที่ดีที่สุดของโลก อากาศบริสุทธิ์ไร้มลภาวะ และรวมสารสกัดจากดอกไม้นานาชนิดมาประกอบกัน
- Dongbaek ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิว
- Iris ช่วยควบคุมความมัน
- Peony ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส
- Lavender ช่วยลดสิว ลดการอักเสบของผิว
- Sugar Marine สาหร่ายใต้ทะเลลึก ช่วย Detox ผิวลดรอยหมองคล้ำมลภาวะ ผลลัพธ์ที่ได้ถึงดี~
   ที่สำคัญผ่านมาตรฐานออแกนิค ได้รับการรับรองจาก ECOCERT และ COSMOS-standard ทำให้มั่นใจได้ว่าไม่ระคายเคืองต่อผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวเลย
เนื้อครีมเจล บางเบา ซึมไว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของดอกไม้~
ไม่เหนอะหนะ บางเบา ซึมไวมาก หลังทาสัมผัสได้เลยว่าผิวหน้าชุ่มชื้นมาก
สามารถแต่งหน้าต่อได้เลยไม่เป็นคราบ
เราทาทุกวัน เช้า แล้วก็ก่อนนอนเลยค่ะ ที่สำคัญช่วงเช้าอย่าลืมทากันแดดตามด้วยน้า
  และนี่ก็คือสภาะผิววันที่ 1 และวันที่ 14 จะเห็นเลยนะคะว่า พวกรอยแดงตรงจมูกจางลง และรอยดำที่หน้าผากก็จางลงด้วย


   มาสรุปกันดีกว่า โดยส่วนตัวเราหลงรักแบรนด์นี้ไปแล้ว เพราะหลังใช้เป็นประจำผิวหน้าดูสุขภาพดีขึ้น รอยดำรอยแดงจางลง ผิวหน้าชุ่มชื้น ไม่แห้งลอก ปกป้องผิวหน้าเราจากมลภาวะได้ดีมากๆ ปกติเวลาใส่หน้ากากอนามัยคือ เราจะมีสิวขึ้นตามกรอบหน้า แต่หลังจากใช้ครีมดงเบกมาสักพัก คือ สิวไม่ขึ้นตามกรอบหน้าเลย เหมือนตัวครีมช่วยให้ผิวหน้าเราแข็งแรงขึ้นด้วย ปลื้มม ~ แต่ ! ทุกคนอย่าพึ่งเชื่อเรานะ ต้องไปลองเอง ปิดท้ายด้วยภาพกล้องสดโนฟิลเตอร์ ช่วงนี้ผิวดีแต่งหน้าติดดี ชีวิตดีสุดๆ ไปเลย หวังว่าจะชอบรีวิวที่นำมาฝากในวันนี้นะคะ แล้วพบกันใหม่บทความหน้าน้า สวัสดีค่ะ :)


GGGeorgie

GGGeorgie

ฝากติดตามด้วยนะคะ

FULL PROFILE