จบปัญหาหน้ามันรูขุมขนกว้างกับ Dolly Dolly

49 7

ฮาโหลฮาเหล....สาวคนไหนหน้ามัน! รูขุมขนกว้าง! เป็นสิว! มาทางนี้เลยจ้ะ...เพราะวันนี้ทางเราได้พิสูจน์มาให้แล้ว ฮ่าๆๆๆ ว่าสิ่งต่อไปนี้จะสามารถช่วยสาวๆ ที่มีปัญหาหน้ามันได้อยู่หมัด คือจะเล่าย้อนไปว่าเราเนี่ย...ก็ไม่ใช้คนมีสิวอะไร แต่ที่กังวลใจคือรูขุมขนกว้างและก็หน้ามันง่ายบริเวณ T- Zone แล้วก็ช่วงหลังๆ ข่าวฝุ่นละออง PM 2.5 ก็เยอะไปหมด... นี้เชื่อว่าแค่ใช้คลีนซิ่งเช็คแล้วล้างทำความสะอาดคงไม่พอแน่ จนต้องหาผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยทำความสะอาดแบบดีท็อกซ์สิ่งสกปรก ความมันส่วนเกินและพวกคราบเครื่องสำอางที่ตกค้างในรูขุมขน ที่จะทำให้เกิดสิวอุตตันได้  เราได้ไปเจอน้อง Dolly Dolly มาส์กโคลนเดดซี จากประเทศจอร์แดน ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ จำเป็นต่อผิวเรา  เช่น โพแทสเซียม แมกนีเซียม โบรมีน และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งตอนที่จะเลือกก็หาข้อมูลอยู่นานมากกกก ว่าจะเอาตัวไหนดีจนมาจบที่ตัวนี้ ซึ่งก็รู้สึกว่าคิดถูกมากกก 55555+ เพราะมันเริศจริงจ้ะ...และมั่นใจว่าเป็นโคลนเดดซีแท้ ๆ จากประเทศจอร์แดน 

มาส์กโคลนเดดซี Dolly Dolly  ตัวนี้มีความพิเศษคือ เค้าสามารถจะดูดซับความมันส่วนเกินและคราบสิ่งสกปรกต่างๆ ที่อุดตันตกค้างอยู่ใต้ผิวหน้าออกมาได้ทันทีหลังพอกโคลนเลยจ้าาาา รับรองว่าไม่เหมือนมาส์กโคลนตัวอื่นแน่นอนเราลองมาแล้ว!!!  


ก่อนจะไปดูว่าดูดความมันและสิ่งสกปรกออกมายังไง มาดูที่ตัวเนื้อโคลนกันก่อนค่ะ เนื้อละเอียดมีอนุภาคที่เล็กมากจนสามารถที่จะซึมเข้าสู่เซลล์ผิวเพื่อดูดสิ่งสกปรกออกมาได้ เวลาที่พอกจะรู้สึกได้ถึงความเย็นของโคลน

วิธีใช้ ก็คือทำความสะอาดหน้าเช็ดเครื่องสำอางให้เรียบร้อยก่อน แล้วเราก็ค่อยๆ เกลี่ยโคลนลงไปที่ผิวหน้า สัมผัสแรกเลยคือเย็น!! ตอนที่ลองบนแขนจะไม่เท่าไหร่ค่ะ พอมาที่หน้านี่แบบสบายผิวจริงอะไรจริง ซึ่งเราชอบมากเลย ดูแบบเหมือนได้ไปทำสปาราคาแพง เพราะเจ้าโคลนเดดซีนี้มีส่วนผสมที่ดีมากๆ มีน้ำเกลือเดดซี อโลเวล่า ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นสุดยอดแห่งการปรับสมดุลเลย และก็ไปอ่านมาอีกว่าโคลนเดดซีเนียขึ้นชื่อว่าเป็นโคลนสปาผิวที่ติดอันดับ 1 ใน 3 ของโคลนที่ดีที่สุดในโลกเลยนะ 

หลังจากทิ้งไว้จนโคลนแห้งหมดแล้วก็ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดเลยค่ะ ล้างออกง่ายมากๆๆๆ รู้สึกเลยว่าผิวหน้าสะอาดขึ้นจริง แล้วเราก็ลองสัมผัสบริเวณจมูก จะรู้สึกลื่นๆ ที่ผิวไม่สากแบบตอนแรกที่มีสิวเสี้ยนหรือสิวอุดตันเลยค่ะ ส่วนเรื่องสิวผดเล็กๆ น้อยๆ เราว่าก็แห้งและยุบลงอยู่น้าาา

เราพอกโคลนทิ้งไว้โดยใช้เวลา 10-15 นาที และวินาทีสำคัญก็มาถึง!!! เดี๋ยวทางเราจะซูมให้ดูกันนะคะ
เห็นไหม!!! เห็นอะไรนั้นไหม!! ตรงบริเวณจมูก T Zone ของเราที่มีปัญหาความมัน และข้างๆ จมูกที่เป็นกังวลว่าจะเช็ดเครื่องสำอางไม่สะอาดและมีคราบความมัน โคลนได้ดูดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินตรงนั้นออกมาแล้วจ้า...เป็นปลื้มมากๆ บอกเลยว่าครั้งแรกเท่านั้นยังเห็นผลขนาดนี้ ใช้ต่อไปในระยะยาวเขาเคลมว่าจะช่วยให้ผิวของเราเกิดการปรับสมดุลใหม่ สร้างผิวที่แข็งแรง แต่แค่ครั้งแรกนี้เราก็รู้สึกประทับใจแล้วล่ะ...รู้สึกเลยว่าผิวสะอาดล้ำลึกจริง ๆ แถมช่วยล้างฝุ่น มลภาวะที่เกาะติดบนผิวหน้าได้ดีขนาดนี้ ต้องใช้ต่อยาว ๆ ไปเลยจร้า.... 

สำหรับความประทับใจครั้งแรกที่ดีแบบนี้แถมยังตอบโจทย์ปัญหาผิวของเราได้อย่างดีเยี่ยม!! เอาไปเลยยยย 10 คะแนนเต็ม โดยเฉพาะตอนที่ความมันถูกดูดซึมออกมามันเวิร์คมาก...แทบอยากจะกรี๊ด...ว่าที่ผ่านมาฉันล้างหน้าไม่สะอาดจริงๆ หรอเนี่ยยยยย ทั้งที่พยายามใช้คลีนซิ่งหลายแผ่นแล้วนะ อยากจะให้เพื่อนๆลองมากบอกเลย และทางเราขอตัวไปก่อนน้าาา...ไว้เจออะไรที่ดีๆ จะมาบอกเล่าต่อนะคะ ^______^


gg_giggy

gg_giggy

เราชอบลองของใหม่ ๆ ไอเทมไหนว่าดีก็ตั้องมีแล้วป่ะ...

FULL PROFILE