รีวิวกันแดด trylagina collagen uv expert กันแดดที่เป็นทุกอย่างให้สาวๆแล้ว!

42 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะทุกคน กลับมาพบกับเราอีกแล้ว บอกเลยว่าช่วงนี้จะไปไหนมาไหนก็คิดแล้วคิดอีก เพราะอากาศตอนนี้แย่สุดๆ ทั้งแดดแรง มลภาวะ ฝุ่นควันเยอะไปหมดเลย ช่วงนี้เราก็ดูแลผิวเป็นพิเศษมากๆด้วย เพราะวัย20+ เป็นช่วงที่ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง ผิวไม่ค่อยมั่นคง มีความไวต่อแสงแดด และมลภาวะมาก บอกเลยว่ากันแดด เป็นอะไรที่สำคัญมากๆในชีวิตประจำวันเรา การเลือกกันแดดก็สำคัญนะ ทั้ง เรื่องค่าspf เรื่องtextureก็มีผล บางตัวเหนอะไป ไม่สบายผิว ระหว่างวันผิวมันเพิ่ม และก็อุดตัน 


แล้วกันแดดที่ดีสำหรับเราละเป็นยังไง? แต่บอกเลยอันนี้ส่วนบุคคลจริงๆ แต่เราชอบตัวนี้มาก ก็เลยจะเอามาเล่าสู่กันฟังนะ TRYLAGINA COLLAGEN UV EXPERT  มีค่าSPFถึง50 PA+++ ซึ่งค่อนข้างเหมาะกับบ้านเราที่แดดแรงมากๆ กันแดดตัวนี้ มีส่วนผสมของCOLLAGEN เขาจะช่วยบำรุงผิวเราให้คงความชุ่มชื้น ยืดหยุ่น เต่งตึง คืนความอ่อนเยาว์ให้กับผิว 


เขาเป็นนวัตรกรรมHYBRIDนะ ช่วยปกป้องผิวเราด้วยการ สะท้อนและกรองรังสี จาก UVA/UVB ช่วยปกป้องไม่ให้หน้าหมองคล้ำ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้น

นอกจากนี้ยังมี VITAMIN E  ช่วยยับยั้งอาการระคายเคือง และอาการแพ้จากมลภาวะอีกด้วย 

ส่วนตัวตั้งแต่ใช้มาก็ไม่แพ้หรือ ระคายเคืองใดๆนะ 


ในส่วนของเนื้อเขา เราบอกเลยว่าเราประทับใจมาก เนื้อคือสุดปัง เป็นเนื้อครีมสีขาว บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไวมากๆ และไม่ทำให้เมคอัพเปลี่ยนสีค่ะ ที่สำคัญคือเขาสามารถทาทับเมคอัพได้ โดยที่เมคอัพไม่เลือนและไม่เป็นคราบด้วยนะ!


เรามาทาให้ดูเลย เนี่ย พอเกลี่ยลงผิวแล้วเขาซึม เนียนไปกับผิว

แล้วไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะไว้เลยค่ะ เขาเบาสบายผิวมากๆ สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย แถมยังคุมมัน กันแดดดีมากอีกด้วย

และอีกตัวที่อยากแนะนำเลยคือ TRYLAGINA ULGTIMATE COLLAGEN SERUM 10X ตัวนี้เราคุ้นเคยดีเลย เพราะเห็นแม่ใช้อยู่ทุกวัน ตอนแรกคิดว่าเหมาะกับผู้ใหญ่เท่านั้น แต่บอกเลยว่าวัย20+อย่างเราก็ควรใช้นะ เขาเป็น AFTER SERUM ไว้ทาฟื้นฟูผิวหลังจากที่ผิวไปโดนแดด 


เซรั่มตัวนี้มี COLLAGEN เข้มข้น เทียบเท่าแผ่นมาสก์10แผ่นเลย เขาช่วยปลอบประโลมผิวให้ผิวมีความยืดหยุ่น กระชับ เรียบเนียน

เนื้อเซรั่ม เป็นเจลใส เข้มข้น แต่บางเบา ซึมไว ใช้คู่กันกับตัวกันแดด ผิวสวยเป๊ะ เวิรค์มากๆ

เราเชื่อว่าสาวๆหลายๆคนก็คงยังชอบออกไปข้างนอก ถ่ายรูปกับแดดอยู่ใช่มะ แต่ทำยังไงผิวเราถึงจะไม่พังไปด้วย ช่วงนี้อากาศค่อนข้างแย่จริง แนะนำเลย ใช้คู่กันเวิรค์มาก เหมือนเป็นไอเท็มที่เกิดมาเพื่อชุบชีวิตผิวสาวไทย ทั้งบำรุงปกป้อง ป้องกันผิวจากแสงแดด และมลภาวะต่างๆได้อย่างดี ใช้แค่คู่นี้ ผิวสวย แข็งแรง เป๊ะปัง!

ก็หวังว่าเพื่อนๆ จะได้รับประโยชน์จากกระทู้นี้ไม่มากก็น้อยนะคะ หวังว่ากระทู้นี้จะพอเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการตัดสินใจซื้อของเพื่อนๆได้นะ สาวๆคนไหนที่สนใจ ตัว TRYLAGINA ก็สามารถสั่งซื้อได้ตามช่องทางOFFICIALตามด้านล่างนี้เลยนะคะ สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อนแล้วค่ะ แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้านะคะ^^~


LINE:@TRYLAGINA

IG:TRYLAGINABRAND

FACEBOOK:TRYLAGINABRAND





Monkeygirlz

Monkeygirlz

สวัสดีค่ะ ชื่อเจเคค่ะ
แอบอยู่ในบ้านจีบันมาสักพักแล้ว
ชอบแบ่งปัน ป้ายยา เรื่องบิวตี้ค่ะ
แวะมาพูดคุยกันได้น้า^^~


Thanks for visit :D

FULL PROFILE