รีวิวคอนแทคเลนส์สุดปังจาก Kitty Kawaii พร้อมเทคนิคสำหรับมือใหม่ใส่คอนแทคเลนส์สี

48 9
เค้าแจกฟรี/ มีคนให้มาแหละ :)

สวัสดีค่าเพื่อนๆชาวจีบัน วันนี้มาเอาใจสาวๆที่ชอบใส่คอนแทคเลนส์สีหรือ ใครอยากจะลองใส่เป็นครั้งแรกแต่ไม่กล้า แตงก็มีเทคนิคมาฝากด้วย ลองอ่านรีวิวของแตงช่วยในการตัดสินใจดูน้าค้า


ขอบอกก่อนเลยว่าแตงได้รับคอนแทคเลนส์มารีวิวในทวิตเตอร์ แต่มันดีจนต้องมาบอกต่อในจีบันด้วยย อันนี้อยากรีวิวเองเค้าไม่ได้จ้างมาน้าค้าา555 จะเป็นยังไงไปดูกันเล้ยย

ขวดจะเป็นขวดแก้ว และมีฝาซีลไว้ ขอเสียเลยคือเปิดยากมากกกก เพราะโลหะที่หุ้มฝาขวดมันชอบหัก ทีนี้ต้องใช้แหนบหนีบเอา และเคยบาดมือไปแล้วด้วย T^T ใครแกะก็ระวังกันด้วยน้าค้า

แตงได้ลองทั้งหมด 3 รุ่น คือ Ava, Sheer และ Jelly จำนวน 5 สีค่ะ โดยทุกรุ่นจะมีขนาดเท่าตาจริงและมีค่าสายตานะคะ

สำหรับคอนแทคเลนส์ของ Kitty Kawaii เลนส์นิ่มใส่สบายเหมือนคอนแทคเลนส์ใสเลย และเหมือนเค้าเจาะตรงกลางตาดำมาใหญ่พอสมควร ทำให้เวลาใส่แล้วลายมาบังๆตา จนเห็นภาพมัวๆ (บางยี่ห้อที่แตงเคยใส่เป็นค่ะ)

รุ่น Jelly : มีการตัดขอบ ทำให้ตาดูกลมโตขึ้น ด้านในเป็นกลมๆธรรมดา และมีขีดๆตรงตำแหน่งตาดำเหมือนกับม่านตาของเรา สวยธรรมชาติ ลวดลายไม่เยอะ เหมาะกับคนที่อยากใส่คอนแทคเลนส์สีแบบธรรมชาติ

รุ่น Sheer : รุ่นนี้จะมีการเล่นลวดลาย สวยมากก มันไม่ปลอมอ่ะ ทำให้ตาดูมีประกายแบบสวยแพง มีการตัดขอบเบาๆ ไม่เข้มมาก วงด้านในจะเป็นลายคล้ายๆกับรัศมีของดวงอาทิตย์ อันนี้เหมาะกับสาวๆที่อยากใส่ออกงาน เพิ่มความเก๋ๆให้กับการแต่งหน้าในวันนั้น

รุ่น Ava : รุ่นนี้แทบไม่มีการตัดขอบเลย ขอบไม่ชัด เบลนไปกับตาขาวเลย แตงชอบนะ วงในเป็นหยักๆรัศมีดวงอาทิตย์ สีเลนส์ค่อนข้างอมขาวนิดนึง เห็นสีชัด ใครอยากดูเหมือนชั้นเกิดมาตาสีนี้เลยนะแกรร แนะนำอันนี้ 

และเทคนิคสำหรับมือใหม่อยากใส่คอนแทคเลนส์สี 

1.เลือกขนาดพอดีกับดวงตา ไม่ big eye

2.เลือกสีธรรมชาติ เช่น สีน้ำตาล จะได้ดูไม่หลอกตามาก

3.เลือกแบบที่ไม่ตัดขอบสีดำชัดๆ เพราะมันจะทำให้เห็นสีเลนส์ชัด ต่างจากตาเดิม และดูออกว่าใส่คอนแทคเลนส์สี 

4.เลือกที่ลวดลายไม่เยอะมาก 

5.เลือกเลนส์นิ่ม ใส่แล้วจะได้สบายตา


และเมื่อมั่นใจในการใส่คอนแทคเลนส์สีแล้วก็จัดลวดลายหรือสีที่ชอบได้ตามต้องการเลยค่าา

ตั้งใจทำรูปรีวิวมากเลย อยากให้เห็นลายและสีชัดๆ เพื่อนๆจะได้ไปซื้อตามถูก หวังว่าจะมีประโยชน์กับหลายๆคนนะคะ ไว้มาเจอกันใหม่ค่าา สัญญาว่าจะมาเขียนกระทู้ให้บ่อยขึ้นน้าา บ้ายบายค่าา


Sarotangg

Sarotangg

สวัสดีค่าา ชื่อ แตง นะคะ^^

ฝากติดตามรีวิวด้วยน้า จะหาอะไรมาแบ่งปันบ่อยๆค่า?
ติดตามช่องทางอื่นๆเพิ่มเติมใน
ทวิตเตอร์ : saroreview?
IG : saroreview

FULL PROFILE