คลีนซิ่งมาใหม่!! Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk ลบหมดทุกเมคอัพกันน้ำแค่ไหนก็ลบไม่เหลือ

45 7

สวัสดีค่ะเหล่าคนสวยทั้งหลาย วันนี้นิ้งชาลี่จะมารีวิวคลีนซิ่งออกใหม่ของ Biore นั้นก็คือ Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk นี่เป็นครั้งแรกเลยที่นิ้งลองเปิดใจใช้คลีนซิ่งมิลค์ เพราะปกตินิ้งจะใช้เป็นพวก cleansing oil หรือ micellar cleansing แต่ตัวนี้คือแบ๊บมีความแปลกใจเป็นคลีนซิ่งมิลค์ไงไม่เคยใช้แต่ดูแปลกๆตาดี เพราะว่านางมีความแยก3ชั้นอยู่ คือแปลกไม่เคยเห็นเลยนะ ปกติที่เคยเห็นจะเป็นสีน้ำนมเลยงี้ แล้วนางเขียนคำเคลมหน้าขวดว่า “เมคอัพกันน้ำสลายหมดแถมสดชื่นเหมือนหลังล้างหน้า” คือคำเคลมดีมากอดใจไม่ไหวคือต้องสอยมาลองจริงจัง มันจะดีไหมมาชมรีวิวไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

เจ้าคลีนซิ่งตัวนี้มี เทคโนโลยี Air-Breathed Skin ที่ทำให้เบาสบายผิวไม่เหนอะหนะ เหมือนเราพึ่งล้างหน้าด้วยโฟมเสร็จใหม่ๆเลยแกร จะมีความสดชื่นสดใส หน้านุ่มแถมทำให้ผิวกระจ่างใจไปอีกนะ

นางออกมา2สูตรคือสูตร

-สูตรสีเขียว Acne & Pore Care สำหรับผิวมันผิวเป็นสิวง่าย

-สูตรสีชมพู Pure Hydration สำหรับผิวธรรมดาและผิวแห้ง
ตัวที่นิ้งเลือกมาคือสูตรสีชมพู Pure Hydration เพราะว่าฉันผิวแห้งต้องการให้หน้าชุ่มชื้นไง

มาเริ่มลองใช้กัน ก่อนใช้ต้องเขย่าก่อนนะให้ชั้นที่มันแยกกันอยู่ผสมเข้ากัน เพราะว่าคลีนซิ่งอันนี้จะแยกเป็น 3 ชั้นก็คือ

ชั้นที่ 1 Cleansing Milk ทำความสะอาดได้ล้ำลึก

ชั้นที่ 2 Refreahing Milk Water ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น ไม่เหนอะหนะ

ชั้นที่ 3 Smoothing Agent ช่วยให้ผิวนุ่มลื่น เรียบเนียน
ต้องเขย่าให้ส่วนผสมเข้ากันก่อนถึงจะใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ แล้วก็เทใส่สำลีเช็ดเมคอัพได้เลย

นิ้งจะพิสูจน์จากการทาเมคอัพต่างๆไว้ที่แขน ที่เลือกมาคือที่ติดแน่นทน กันน้ำ จริงจังจะดูว่านางจะลบออกได้หมดจริงไหมเริ่ม!!!!

ไม่น่าเชื่อ!!!! ลบออกได้หมดตั้งแต่แผ่นแรกเลย อันนี้นิ้งไม่ได้กดสำลีค้างไว้เลยนะ นิ้งรูดลบทีเดียวเลยลบแบบเบาๆด้วย ปังมากลบออกจริงจัง
เดี๋ยวมาลองกับหน้าบ้างดีกว่าว่าจะลบออกโดยใช้สำลีกี่แผ่น

เริ่มที่ดวงตากันก่อนเลย ที่ตาคือมีอายชาโดว์แล้วก็กรีดไลเนอร์ปัดมาสคาร่าแบบกันน้ำแน่นๆเลยนะ

อันนี้คือเอาสำลีกดๆให้เมคอัพมันติดมากับสำลีดู คือที่เห็นชัดเลยคือมาสคาร่าติดมากับสำลีง่ายมาก สัมผัสได้เลยว่าไม่ต้องถูนางก็น่าจะออกหมดอ่ะ

พอลบแล้วก็คือปัง!! สิ่งที่แน่นๆกันน้ำต่างๆคือหลุดออกมาหมดเลยจ้า นี่คือมาสคาร่าในตำนานเลยที่กันน้ำแบบที่สุด แต่นางก็ลบได้ไม่ต้องถูเลยออกง่ายมากทำได้ดีจริงๆ มาลองลบกันทั้งหน้าดูค่ะ

นิ้งลองลบไปครึ่งหน้าดูคือออกหมดจดมาก รู้สึกหน้าสะอาดจริง แบบไม่ต้องล้างหน้าด้วยโฟมยังได้เลย มันไม่เหนอะหน้าเลยทุกคน คือหน้าไม่เหนียวลบแล้วไม่ทิ้งอะไรเลยบนใบหน้าแต่นางยังคงมีความชุ่มชื้นอยู่นะหน้าไม่แห้งตึง แล้วหน้านิ่มมากๆ เบาสบายหน้ามากๆเลย ถ้าใครเดินทางพกตัวนี้ไปได้สบายๆเพราะแค่ขวดเดียวลบได้ทั้งตาแก้มปาก ลบได้ทั้งหน้า แถมไม่ต้องใช้น้ำล้างหน้าหน้าก็สะอาด แบบสามารถแต่งหน้าต่ออีกก็ยังได้อ่ะ

นิ้งลองลบทั้งหน้าใช้สำลีแค่4แผ่นเท่านั้น ปกติคือให้8แผ่นกว่าจะลบออกทั้งหน้าอ่ะ แล้วอันนี้ลบแบบไม่ต้องถูหน้าแรงลบเบาๆก็ออกหมดแล้ว ลบที่ตาก็ไม่แสบตาด้วยเริ่ดมาก จะแต่งหน้าแน่นแต่งเบาหรือแต่งลุคไหนๆนางตัวนี้ก็ลบออกหมดเวิร์คมาก ไม่คิดว่าจะปังขนาดนี้

สรุปก็คือ..

Biore Makeup Remover 3 Fusion Milk ตัวนี้ลบได้ทุกอย่างไม่ว่าจะเมคอัพใดๆกันน้ำแค่ไหนก็ก็ลบหมดเกลี้ยง แต่ลบความทรงจำดีๆที่มีให้กับเธอไม่ได้หรอกนะอิอิ 555555 ไม่เกี่ยวกันเด้อ ไอเท็มนี้สาวๆที่รักกันแต่งหน้าอย่างนิ้งคือควรมีมากๆไม่มีคือจะใช้ชีวิตลำบากบอกเลย มันเริ่ดตรงที่เบาสบายหน้า ชุ่มชื้นเหมือนพึ่งล้างหน้าเสร็จเลย ว้าวววววววววว ขอให้คะแนนความปัง 10/10 ปังไม่ไหวแล้วค่าาาาา

ราคา 299 บาท

ปริมาณ 300 ml

ใครอยากตำตามไปตำได้ที่ Watsons, Tops, Lazada,Shopee,EveandBoy และ

ร้านค้าชั้นนำทั่วไป


สำหรับวันนี้นิ้งชาลี่ต้องลาไปก่อนแล้ว หวังว่าการรีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับทุกคนนะคะ ขอบคุณทุกคนที่อ่านจบมาถึงตรงนี้ค่ะ

 ไปแล้วเด้อบ๊ายบายยยยย!


Ningchary

Ningchary

สวัสดีจ้า✨
ชื่อ นิ้ง หรือจะเรียกว่า นิ้งชาลี่ ก็ได้จ้า
ชอบแต่งหน้ามากๆ
อยากรีวิวสิ่งที่ใช้แล้วดีใช้แล้วปังให้เพื่อนๆได้รับชม
เป็นกำลังใจให้ด้วยนะจ้ะ
ฝากกดติดตามกันด้วยนะ

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนจ้า

FULL PROFILE