REVIEW : ครีมซองที่ช่วยให้หน้าใสไร้สิว

50 6
WITH <strong>BK</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

ช่วงนี้น้องนักเรียนกำลังปิดเทอม หรือใครที่ work from home เรามีครีมซองช่วยให้หน้าใสไร้สิวมาแนะนำกันจ้า 

เป็น 4 ตัวนี้จาก BK เลยจ้า ใครที่สิวกำลังขึ้นอยู่ ต้องตำอ่ะ เดี๋ยวมาแนะนำทีละตัวกันเลย

ตัวแรกคือ BK ACNE SERUM BRIGHTENING ANTI-POLLUTION  ตัวนี้จะเป็นเซรั่ม ใช้ทาเป็นตัวแรกก่อนลงครีมตัวอื่น เนื้อเป็นเซรั่มน้ำใสๆ ทาแล้วซึมลงหน้าเลย ไม่มัน ไม่เหนียว ให้ความชุ่มชื่นอยู่ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส ลดสิว ไม่ทำให้สิวเกิดใหม่ ปกป้องผิวจากมลภาวะPM2.5 คุมมันนาน 12 ชั่วโมงทาให้ผิวแข็งแรงขึ้น ผิวแพ้ง่ายใช้ได้นะ Paraben free, Steroids free, Fragrance free จ้า

ตัวที่ 2 BK ACNE EXPERT BRIGHT ตัวนี้เป็นเนื้อเอสเซ้นส์ เนื้อบางๆไม่หนักหน้า ช่วยลดพวกรอยดำ รอยแดง จากสิว ฝ้า กระ  พวกจุดด่างดำต่างๆ บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื่น ดูกระจ่างใส ไม่มีแอลกอฮอล ไม่มีพาราเบน และไม่มีน้ำหอม 

ตัวที่ 3 BK ACNE BALANCING MASK เราชอบเรียก มาส์กเขียว เพราะเนื้อมาส์กเป็นสีเขียว 5555 ตัวนี้ตัวโปรดเราเลย ใช้มานานมากๆละอ่ะ ตัวนี้มีสารสกัดจาก TEA TREE OIL และสาร SEBOCLEARMP ช่วยลดการสะสมของแบคทีเรีย มี สารสกัดจากมัลเบอร์รี่(MULBERRY) ซึ่งมีฤทธิ์ ANTI OXIDANT ช่วยปรับสภาพสีผิวให้กระจ่างใส ลดพวกริ้วรอย จุดด่างดำ มีสารสกัดเห็ดยุโรปตะวันออกช่วยให้รูขุมขนกระชับ ช่วยดีท็อกซ์ผิว เวลาเป็นสิวบวมๆเป่งๆมาส์กทิ้งไว้ทั้งคืน เช้ามาสิวยุบเลย เราเป็นคนผิวมันจะชอบมาส์กทั้งหน้าเลย เพราะช่วยลดความมันได้ คือเลิฟตัวนี้มากอ่ะ แนะนำๆ

ตัวสุดท้ายสำหรับสาวที่ชอบแต่งหน้า BK ACNE BB SUNSCREEN SPF50+PA++++ ANTI POLLUTION ตัวนี้เป็นบีบีช่วยปกปิดได้ดีเลยแหละ เนื้อออกโทนเหลือง ทาแล้วไม่หนาไม่หนักหน้า ระหว่างวันสีไม่ดรอป ไม่เป็นคราบ ไม่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน เพราะไม่มีซิลิโคน ช่วยลดปัญหาการเกิดสิวได้จ้า มีตัวบำรุงช่วยให้รอยคล้ำรอยดำรอยแดง จุดด่างดำจางลงได้ด้วย มีสารกันแดดด้วย เราทาตัวนี้เป็นตัวสุดท้ายหลังบำรุงเลย ใครแต่งหน้าบ่อยๆแนะนำตัวนี้

ทั้ง 4 ตัวที่เอามาแนะนำวันนี้ หาซื้อได้ที่ 7-11 ทั้งหมดเลยน๊า ใช้ดีทุกตัว ใครอยากลองตัวไหน ไปตำกันได้เลย ใช้ดีทุกตัว ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวจ้า ใครใช้ครบทุกตัวหน้าใสไร้สิวกันทุกคนแน่นอน 

หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์ต่อทุกคนน๊า เทคแคร์น๊าทุกคนนน ไว้เจอกันใหม่ค่าาา บัยยยจ้าาา


mingmg

mingmg

HI :) สวัดีค่ะ ชื่อ มิ่ง นะคะ ✨
ชอบแต่งหน้า(แต่แต่งไม่เก่งเลยค่ะ 5555)
ชอบเครื่องสำอาง
ชอบสกินแคร์
ชอบรีวิว
เขียนไม่ค่อยเก่ง อาจจะงงๆบ้างบางที
มีอะไรก็ทักมาพูดคุยกันได้นะคะ อาจจะตอบช้าหน่อย
แต่ตอบทุกคนเลยค่า ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ข่อมคุณค่าาา

FULL PROFILE