ผิวแทนก็ไบรท์ได้ มาเปิดไฟให้ผิวกับ Clinique iD Tone-up gel

70 19
JEBAN GIVEAWAY / ได้รางวัลจากจีบันนี่แหละ!
เราเชื่ออย่างนึงว่า ไม่ว่าสีผิวไหนๆเราก็อยากมีผิวที่กระจ่างใส ดูสุขภาพดี เพราะคำว่ากระจ่างใสไม่ได้แปลว่าผิวต้องขาวเท่านั้น ถึงแปลว่ากระจ่างใส

แต่กว่าจะได้ผิวดีแบบที่เราต้องการ เราก็ต้องหมั่นดูแล ทั้งทาสกินแคร์ ดื่มน้ำและพักผ่อนให้เพียงพอ รวมถึงมีตัวช่วยดีๆอย่าง Clinique iD Tone-up Gel 
Clinique iD Tone-up Gel
เป็นน้องใหม่จากตระกูล Clinique iD ซึ่งเป็นมอยส์เจอไรเซอร์สีชมพู นอกจากจะช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวแล้ว เค้ายังช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอีก และตามคอนเซปของ Clinique iD เรายังสามารถเลือกบูสเตอร์สีต่างๆตามความต้องการของเราได้เหมือนเดิมค่ะ
ที่เราเลือกมาเป็นบูสเตอร์สีขาวค่ะ
สำหรับสีผิวไม่สม่ำเสมอ จะมีส่วนช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ลดเลือนจุดด่างดำ และทำให้สีผิวดูสม่ำเสมอขึ้นค่ะ
หากสังเกตดีๆ จะเห็นว่ามอยส์เจอร์และบูสเตอร์จะแยกกัน เนื้อสีชมพูมุกคือมอยส์เจอร์ ส่วนสีใสๆข้างๆคือบูสเตอร์ค่ะ เพราะงั้นเราต้องวอร์มให้เค้าเข้ากัน และให้เม็ดเล็กๆในมอยส์เจอร์แตกตัวจนครีมเป็นสีขาวก่อน
ในรูปอาจจะไม่ค่อยเห็นความแตกต่าง แต่ถ้าสังเกตดีๆ จะเหมือนผิวมีประกายความโกลว์เล็ก ทำให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ ไม่ถึงขั้นชิมเมอร์และกลิตเตอร์นะคะ
ข้อแนะนำเลยคือ ต้องวอร์มครีมก่อนนะคะ ย้ำเลยว่าต้องวอร์มก่อนจริงๆ ให้เม็ดๆในมอยส์เจอร์กระจายตัวจนครีมเป็นสีออกขาวๆแล้วค่อยทาลงบนใบหน้าค่ะ

ถึงเค้าจะเป็นเนื้อสีชมพู แต่สาวๆผิวแทนไม่ต้องกลัวไปนะคะ ทาออกมาแล้วไม่วอก ไม่ลอยค่ะ ซึ่งขั้นตอนการทาคือ ทาขั้นสุดท้ายของสกินแคร์ในตอนเช้า แต่ทาก่อนครีมกันแดดค่ะ
โปรดมองข้ามรอยสิวของน้องไปปปป T______T
ดูที่ความโกลว์และฉ่ำของผิวกันนะคะ เราเป็นตัวแทนของสิวผิวแทน เข้าใจก็วันนี้แหละ ว่าสาวผิวแทน ผิวสองสี ก็สามารถมีผิวดูฉ่ำโกลว์แบบสาวเกาหลีได้เหมือนกัน
ภาพจากกล้องหน้าIPhoneค่ะ ถ่ายหลังจากแต่งหน้าเสร็จใหม่ๆเลย
โดยวันนั้นลงแค่Clinique iD Tone-up Gel + กันแดด และปัดแก้มเล็กน้อยค่ะ

สภาพผิว : ผิวผสม มันมากบริเวณจมูกค่ะ แต่มีส่วนแห้งบริเวณรอบจมูกด้วยค่ะ

และด้วยความที่เป็นสาวออฟฟิศอายุเข้า24ปี เจอทั้งงานเครียด มลภาวะ ทำให้สิวบุกมาเต็มจากคนที่ไม่มีปัญหากับผิวหน้าเลยค่ะ เลยทำให้เราอยากหน้าสดออกจากบ้านบ่อยๆเพราะกลัวว่ายิ่งแต่งสิวก็ยิ่งบุก แต่ด้วยความเป็นสาวผิวแทน จะมีปัญหาหน้าหมองระหว่างวันค่ะ ในวันที่ไม่แต่งหน้า สารภาพตามตรงว่าพอได้ลองใช้ Clinique iD Tone-up Gel นอกจากจะช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใสหลังจากทาแล้ว ยังติดทนทั้งวันด้วยค่ะ ไม่ได้ทำให้หน้าเยิ้ม ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม และหน้าไม่หมองระหว่างวันด้วยค่ะ
รูปจากกล้องแบบ NOFILTER เวลาหกโมงเย็นค่ะ
หน้ายังไม่หมองเท่าไหร่ ยังรับได้กับหน้าที่ไร้รองพื้นอยู่ ทั้งที่จริงผิวช่วงนั้นแย่มากๆเลยค่ะ เพราะเป็นช่วงที่ PM2.5พีคๆเลย
กลับบ้านมาเวลาสามทุ่ม
ผิวก็ยังดูกระจ่างใสอยู่ ในวันนั้นไม่ได้มีการซับมันแต่อย่างใดเลยนะคะ

ให้ลองคิดสภาพว่าวันนั้นออกไปทำธุระ กินร้านอาหารข้างทางร้อนๆรอบวงเวียนใหญ่ บวกกับใส่maskด้วยค่ะ อมก! ถ้าหาว่าอวย ก็ยอมเรียกว่าอวยก็ได้ค่ะ555 หรือจะเรียกว่าเชียร์ดี ถ้าใครสนใจเหมือนกันก็ไปลองที่เค้าน์เตอร์ดูก่อนก็ได้ค่าาา

พิมพ์แต่ข้ออวย เอ้ย! ข้อดีมาเยอะแล้ว
เราก็มีข้อควรระวังจากประสบการณ์มาฝากสาวๆไว้เหมือนกันนะคะ

ที่เราย้ำนักย้ำหนาเลยว่า ก่อนใช้ทุกครั้งต้องวอร์มครีมก่อน ข้อนี้ห้ามลืมเด็ดขาดเลยนะคะ เพราะไม่งั้นอาจจะทำให้เกลี่ยยากได้ หรือพีคๆเลยคือเป็นคราบค่ะ อยากได้ผิวที่ดีต้องให้เวลากับเค้านิดนึง ก็เค้าอุส่าลัดขั้นตอนผิวสวยมาไว้ในมือเราแล้ว สาวๆอย่าทำพังนะ เตือนไว้แล้ววววว!
พอเป็นคราบขึ้นมาทีก็หาทางแก้ไม่ได้แล้วค่ะ นอกจากล้างหน้าแล้วบิ้วผิวใหม่555 #ฝากไว้ให้คีสสสสสส ด้วยรักและหวังดีหรอกน้าา
Lazymondayก็ยังเป็นเหมือนเดิมคือ ไฟไม่รนก้นก็ไม่มาหรอกกก
ก็เค้างานเยอะน้าาา แต่มารีวิวให้ทุกคนดูแล้วค่ะ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านกันนะคะ เราป้ายยาสำเร็จไหม พิมพ์มาบอกกันทีค่าาา555

LOVE YOU
LAZYMONDAY.CO.TH


Lazymonday

Lazymonday

IG : BUBBLEBUA
IG/FB : LAZYMONDAY.CO.TH
TWITTER : LAZYMONDAYTH

Honest reviews :)
ทดลองใช้ก่อนรีวิวเท่านั้น
Skincare | Makeup | Lifestyle
1996

FULL PROFILE