✨5 ไฮไลท์จาก Skin Regimen✨ by SmithSelects

51 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
✨5 ไฮไลท์จาก Skin Regimen✨ by SmithSelects

เมื่อวานสมิตได้ไปงานเปิดตัว Skin Regimen อย่างเป็นทางการในไทยมา วันนี้ขอมาเล่าไฮไลท์เด็ดๆที่พลาดไม่ได้
▫️1)Skin Regimen เป็นแบรนเท่ใหม่จากอิตาลีสำหรับคนเมืองรุ่นใหม่ทันสมัยที่มีไลฟสไตล์ต้องอยู่กับมลภาวะ/ความเครียดต่างๆอย่างลีกเลี่ยงไม่ได้
▫️2)ไอเท็มทุกตัวถูกพัฒนาโดยนักประสาทวิทยาและผู้เชี่ยวชาญบำบัดความเครียดโดยเฉพาะ ถือเป็นสกินแครที่ดูแลองค์รวมจากภายในสู่ภายนอก ณ ตอนนี้ Skin Regimen ในประเทศไทยมีไอเท็มทั้งหมด 12 ชิ้น ซึ่งครอบคลุมการดูแลผิวตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน แก้ปัญหาเฉพาะจุด ไปจนถึงกลุ่ม Anti-Aging  
▫️3)เป็นแบรนที่มีตัวตนบนนิยามของความไร้เพศสภาพ เพราะเชื่อว่าทุกๆคนล้วนมีวิธีการดูแลผิวในแบบของตัวเอง และ การดูแลผิวไม่ควรถูกวางกรอบอยู่ภายใต้เส้นที่สังคมขีดใว้ (เลิศที่สุด)
▫️4)ทุกๆขั้นตอนตั้งแต่การทำวิจัย เลือกสรรวัตถุดิบ ไปจนถึงการออกแบบ packaging ได้รับการยอมรับ ตรวจสอบได้ และ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ผู้ที่เป็น Vegan สามารถใช้ได้ (ที่สำคัญคือ packaging สวยมาก เรียบหรูดูไม่เยอะ)
▫️5)นอกเหนือจากผลิตภัณแล้วยังมีบริการสปาที่ถูกออกแบบมาเพือจัดการกับความเครียดมลภาวะต่างสำหรับคนที่มีเวลาน้อยและมีปัญหาผิวต่างๆ สามารถไปใช้บริการได้ที่ SO/Bangkok (สมิตรู้มาว่าที่สปาจะมีไอเท็มบางตัวที่ไม่มีขายให้ลองใช้ พร้อมกับการนวดแบบ Qi Gong และ ใช้เสียงดนตรี Macro Waves บำบัดด้วย เดี๋ยวเราจะไปลองเร็วๆนี้ รอติดตามจ้า)


SmithSelects

SmithSelects

#สมิตเลือกมาให้
#SmithSelects

IG: SmithSelects
FB: SmithSelects

ติดต่องาน
0955603653
smith.selects@gmail.com

FULL PROFILE