ปัญหาสิวกวนใจ ลดได้ ด้วยพลังจากมังคุด

40 8
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^
สิว ปัญหากวนใจสำหรับใครหลาย ๆ คน ที่ปกติก็ว่าเกิดง่ายอยู่แล้ว แต่ยิ่งในทุกวันนี้ การใช้ชีวิตของเราที่ต้องเผชิญกับปัญหารอบด้าน ไหนจะมลภาวะ หรือฝุ่น pm. 2.5 ที่ถือเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ สิว ผุดขึ้นมาบนใบหน้าของเราอย่างไม่หยุดหย่อน ซึ่งถ้าหากเราดูแลใบหน้าของเราไม่สะอาดพอ มลภาวะเหล่านั้น ก็จะช่วยอัพเกรด สิว จากเดิมที่ว่าแก้ยากอยู่แล้ว ให้กลายเป็น สิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวหัวแดง หัวดำต่างๆ ที่แก้ยากขึ้นไปอีก แต่วันนี้ ปัญหาสิวกวนใจทั้งหมดจะหมดไป ด้วยพลังของมังคุด
หลายคนอาจจะสงสัยว่ามังคุด จะช่วยลดสิวได้ยังไง คำตอบก็คือ ในเปลือกของมังคุด จะมีสาร Xanthone ที่ช่วยลดอาการอักเสบของสิว และยังช่วยซ่อมแซม ฟื้นฟูความเสื่อมสภาพของผิว และยังทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ขึ้นอีกด้วย ซึ่งสาร Xanthone นั้น ได้ถูกสกัดให้มาอยู่ใน " Godfrey Miracle Plus Acne Serum " ตัวนี้เรียบร้อยแล้ว ทำให้เราสามารถลดปัญหาสิวกวนใจทั้งหมดได้ง่ายๆ เพียงแค่ใช้เซรั่มตัวนี้

เซรั่ม Godfrey ตัวนี้นอกจากจะมีสารสกัดจากธรรมชาติจากเปลือกมังคุดอย่าง Xanthone แล้ว ยังอัดแน่นไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ ที่ช่วยลดสิว และฟื้นบำรุงผิวหน้าให้ดีขึ้นอีก เช่น สารสกัดจากหัวหอม ที่ช่วยให้สิวยุบตัวภายใน 6-8 ชั่วโมง "ว้าวววว เร็วมากกก" ,วิตามินบี 3 ช่วยฟื้นบำรุงผิว และทำให้รอยดำ รอยแดงดูจางลง และสารสกัดอื่นๆ อีกเพียบ
Godfrey Miracle Plus Acne Serum ตัวนี้ ไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ จึงไม่ทำให้เกิดอาการแพ้ แม้ผิวแพ้ง่าย และที่สำคัญ ยังผ่านมาตรฐาน อย. และการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวอีกด้วย "เยี่ยมสุดๆ"
เพียงเท่านี้ ปัญหาสิวกวนใจทั้งหมดก็จะหมดไป ด้วย "Godfrey Miracle Plus Acne Serum" ตัวนี้ ราคา 890 บาท ปริมาณ 15 ml.   ช่องทางจัดจำหน่าย Facebook Page , Shopee และ Lazada : Godfrey

*อย่างไรก็ตาม ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับสภาพผิวและพฤติกรรมการดูแลผิวของแต่ละบุคคล