รีวิวเซรั่มใหม่มาแรง Biotherm Life Plankton Elixir พร้อมผลลัพธ์หลังใช้ 7 วัน

51 9
WITH <strong>Biotherm</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

​ฮัลโหลลล วันนี้แตงมารีวิวไลฟ์แพลงตอนเซรั่มใหม่ล่าสุดจาก Biotherm ค่า ที่คนกำลังพูดถึงเยอะมากกกในตอนนี้ นั่นก็คือออ “Biotherm Life Plankton Elixir” นั่นเองงง มาในขวดแก้วไล่สีโทนฟ้า-น้ำเงินสวยงามมากก

ตัวนี้เป็นไลฟ์แพลงตอนเซรั่มเข้มข้นที่ใส่ Life Plankton ลงไปถึง 5% ซึ่งเยอะที่สุดในบรรดาผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Biotherm เลย สุดยอด ฟื้นบำรุงผิวขั้นสุดด เน้นเรื่องผิวแข็งแรง กระชับ อ่อนเยาว์ ซึ่งแบรนด์เคลมมาว่าจะเห็นผลภายใน 8 วัน! แตงลองใช้แล้ว ผลลัพธ์จะเป็นยังไงเดี๋ยวมาดูกันค่ะ

ส่วนผสมสำคัญของเซรั่มตัวนี้จะมีหลักๆ อยู่ 3 ตัว

• Life Plankton 5% : ช่วยเรื่องทำให้ผิวแข็งแรง ปลอบประโลมผิว ลดการอักเสบของผิว
• Hyaluronic acid : ซึ่งมีทั้งแบบโมเลกุลเล็กและโมเลกุลใหญ่เลย โดยตัวที่โมเลกุลเล็กจะซึมเข้าไปในชั้นผิวหนังชั้นลึก และตัวโมเลกุลใหญ่ที่ซึมลงไปไม่ได้ จะเคลือบอยู่บนผิว และทำให้หน้าที่กักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิวหนังชั้นบนของเราค่ะ
• Vitamin C : ต้านอนุมูลอิสระ ผิวอ่อนเยาว์ ยับยั้งการผลิตเม็ดสีเพื่อให้ผิวกระจ่างใส เรียกได้ว่าใส่ส่วนผสมปังๆทุกอย่างเข้าไปในเซรั่มตัวนี้เลยทีเดียว

ส่วนประกอบอื่นๆที่ข้างกล่องก็ตามนี้เลยน้าค้า

ขวดเซรั่มจะมาในรูปแบบหัว dropper ทำให้ควบคุมปริมาณการใช้ได้ง่าย หยดได้มากน้อยตามที่เราต้องการเลยย


Texture ของไลฟ์แพลงตอนเซรั่มตัวนี้จะมีความหนืดเล็กน้อย สีขาวขุ่น มีกลิ่นหอมอ่อนๆ พอทาลงบนผิวแล้วเซรั่มซึมไวมากก และไม่ทิ้งความมันไว้บนผิวเลย สบายผิวมากๆ ลูบหน้าไปแล้วไม่มีความเหนอะหนะเลยค่ะ รับรองว่าถูกใจคนผิวมันแน่นอน

แตงได้ทดลองใช้มาเป็นเวลา 7 วัน ผลลัพธ์ที่ได้คือรู้สึกว่าเป็นเซรั่มที่ใช้ง่ายมาก ไม่เหนียวเหอะหนะ ซึมไว ทาแล้วแต่งหน้าต่อได้เลย ไม่รบกวนเมคอัพ หน้าแน่นเต่งตึง กระชับขึ้นหลังจากตื่นนอน ผิวดูใสขึ้น เรื่องผิวแข็งแรงอาจจะต้องใช้ต่อเนื่องไปอีกซักหน่อย แต่ที่เห็นได้ชัดๆ เลยคือความหน้าแน่น ผิวกระชับ เดี๋ยวจะลองใช้ต่อไปเรื่อยๆ แล้วจะมาอัพเดทอีกทีนึงนะคะ แต่ตอนนี้เป็นสกินแคร์ตัวที่เลิฟมากเลย

เซรั่มตัวนี้จะมีขายที่ Eveandboy และที่เว็บไซต์ www.Biotherm.co.th  ส่วนใครที่ยังไม่อยากซื้อไซส์เต็ม อยากลองเทสเนื้อและผลลัพธ์ดูก่อนก็สามารถไปขอเทสเตอร์ Sampling set ได้ที่ Eveandboy ทุกสาขาเลยน้า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้าค่ะ บ้ายบายย


Sarotangg

Sarotangg

สวัสดีค่าา ชื่อ แตง นะคะ^^

ฝากติดตามรีวิวด้วยน้า จะหาอะไรมาแบ่งปันบ่อยๆค่า?
ติดตามช่องทางอื่นๆเพิ่มเติมใน
ทวิตเตอร์ : saroreview?
IG : saroreview

FULL PROFILE