Minireviw เซรั่มเนื้อฟองเติมความชุ่มชื้นให้ผิวจากแบรนด์SOMELAB

61 9
WITH <strong>somelab</strong> / ร่วมงานรีวิวกับแบรนด์ :)

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เพลงจะมารีวิวเซรั่มเนื้อแบบฟอง ซึ่งเป็นอะไรที่เพลงไม่เคยเห็นมาก่อนเลย ว่าจะมีเซรั่มเนื้อแบบนี้อยู่ด้วย5555 ถ้าใครอยากลองอ่านแบบละเอียดก็ตามมาอ่านกันต่อได้เลยค่ะ><

SOMELAB JAUNGO ALL CARE BUBBLE SERUM

เป็นเซรั่มที่มีเนื้อแบบฟอง มีส่วนผสมของสมุนไพรกว่า10ชนิด เป็นสูตรจาอุนโก ที่คนเกาหลีใช้เป็นสูตรดูแลผิวตั้งแต่สมัยโชซอนเลยค่ะ อ่อนโยน คนผิวแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ แล้วก็made in koreaด้วยค่ะ

ข้อมูลที่แบรนด์ให้ข้อมูลไว้

เซรั่มขวดนี้จะช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใส ลดสิว ช่วยกระชับรูขุมขน ผิวดูอิ่มน้ำ หน้านุ่ม ประมาณนี้ค่าา

อันนี้เป็นส่วนผสมนะคะ เพลงถ่ายมาไว้เผื่อใครแพ้ส่วนผสมตัวไหนค่ะ

เพลงลองเอาเลขไปเช็คในเว็บไซต์ของอย.เรียบร้อยแล้วนะคะ

ตอนกดขวดปั๊มเนื้อเซรั่มจะออกมาเป็นฟองเลยค่ะ(ก่อนใช้เขย่าขวดนิดนึง) หลังจากนั้นพอเกลี่ยๆไป ตอนที่ฟองหายแล้ว จะเห็นเนื้อเซรั่มจริงๆที่มีลักษณะเป็นแบบน้ำๆเลยค่ะ

ในภาพเพลงถ่ายตอนเนื้อโฟมอยู่บนผิวหน้าแบบฟูๆไม่ทัน กว่าจะหยิบกล้องมาถ่าย ฟองก็ไหลลงไปเยอะแล้วค่ะ5555 อย่างที่บอกว่าเนื้อข้างบนจะเป็นฟอง แต่ชั้นล่างจะออกแนวเป็นน้ำๆเลย

ในรูปคือทิ้งไว้ให้เนื้อเซรั่มซึมเข้าผิวแล้วนะคะ ใช้เวลาประมาณ5นาที (ไม่ได้รีทัชภาพเลยนะคะ)

สรุปจากการทดลองใช้

ออกตัวก่อนเลยว่าเพลงมีเวลาลองใช้1อาทิตย์นะคะ จากที่ลองใช้เพลงค่อนข้างชอบเนื้อหลังจากเกลี่ยฟองออกแล้วนะคะ มันจะมีความเป็นน้ำๆแบบเนื้อน้ำเลย แต่กลับให้ความชุ่มชื้นดีมาก ซึ่งมันจะไม่ได้ชุ่มแบบครีมหรือเซรั่มที่เพลงเคยใช้ แต่มันจะให้ความรู้สึกว่าผิวแน่นๆมากกว่าค่ะ แล้วที่ชอบอีกอย่างคือเรื่องรูขุมขน จากที่แบบเป็นรูกว้างๆ พอลงเซรั่มไปพวกรูขุมขนมันดูตื้นขึ้นเฉยเลย ส่วนเรื่องกลิ่นเพลงไม่ค่อยชอบ จะเป็นกลิ่นแบบสมุนไพรแรงๆ แต่ถ้าทิ้งไว้สักพักกลิ่นก็เบาลง แล้วก็หอมแบบอ่อนๆกลิ่นไม่แรงเหมือนตอนทาแรกๆ 


จบแล้วค่าา สำหรับรีวิวเซรั่มแบบฟองที่เพลงได้ทดลองใช้ในระยะเวลา1อาทิตย์ ก็ถ้าใครสนใจข้อมูลเพิ่มเติมก็เข้าไปติดตามในเพจของแบรนด์ได้เลยนะคะ ในรีวิวนี้เพลงอาจจะเขียนรายละเอียดได้ไม่หมด เพราะเพลงพยายามย่อเนื้อหาให้กระชับ จะได้อ่านไม่เบื่อกันค่ะ ยังไงไว้นี้เพลงก็ต้องขอตัวไปก่อนแล้วนะคะ แล้วพบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้าค่ะ ขอบคุณมากๆเลยค่า


styleplang29

styleplang29

❤❤สวัสดีค่าา ชื่อ "เพลง" นะคะ❤❤
อายุ : 24 ปี
ส่วนสูง : 160 cm
สภาพผิว : ผิวมัน ผิวโทนขาวเหลือง

𝘽𝙚𝙖𝙪𝙩𝙮&𝙇𝙞𝙛𝙚𝙨𝙩𝙮𝙡𝙚 ชอบหาของถูกและดีมารีวิวค่า อิอิ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านรีวิวของเพลงนะค้าา ❤❤

FULL PROFILE