หน้าใสไร้มนต์ดำด้วย เซรั่มเข้นข้น บูสเตอร์ผิวใส "GRAVICH VITAMIN C ACTIVATOR SERUM"

42 7
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

เฮวโลลลลลล สาวๆจีนบัน วันนี้เรามีไอเท็มเด็ดโดนมาแนะนำจร้า

หลายวันที่ผ่านมาก้คงยังมีฝุ่น PM 2.5 อยู่เลย ไหนจะแดดที่แสนจะแรงอย่างกะไฟไหม้ผิวอีก ทำให้หน้าหมองคลํ้าอย่างกับโดนของ ~คือหน้าคลํ้าขึ้นนั้นเองค่ะ^^ และที่สำคัญแดดแรงทำให้หน้าไวต่อแสงแดดแถมผิวแพ้ง่าย (ต้องทำใจเลย) อยู่ๆจะขึ้นก็ขึ้นสิวเนี้ย!!!


วันนี่เราจะมาแชร์ ไอเท็มหน้าใสไม่หมองคลํ้ากันค๊า

เจ้าตัวนี้ชื่อว่า GRAVICH VITAMIN C ACTIVATOR SERUM คือ มันดีมากเวอร์วังมากค๊า เบาสบายผิว ซึมง่าย ไม่หนักหนา บำรุงอย่างลํ้าลึก เป็นวิตามินซีที่เข้มข้นถึง  60  เท่า เทียบกับวิตามินในรูปแบบทั่วไป ซึ่งต้องบอกเลยว่าเข้มข้นมากจริงๆ


มากไปกว่านั้นเจ้าตัวนี้ช่วยเรื่องกระตุ้นให้ชั้นผิวผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและทำให้ผิวกระจ่างใส ผิวเปล่งปลั่ง ริ้วรอย รอยดำดูจางลง เสริมสร้างการกระตุ้นและมีกระบวนการสร้างคลอลาเจนให้แก่ผิวที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ทำให้ผิวแข็งแรง ต่อต่านการเกิดริ้วรอยอย่างเป็นธรรมชาติ


GRAVICH VITAMIN C ACTIVATOR SERUMเป็นเนื้อเซรั่มนํ้าใสๆ ไม่มีกลิ่น ไม่มีนำ้หอม อ่อนโยนต่อผิว


ระยะเวลา: 10 วัน


ผลลัพธ์: หลังใช้รู้สึกหน้ากระจ่างใสขึ้น และหน้าชุ่มชื่น ผิวมีนำ้ รอยแดงเเละรอยดำลดลงผิวหน้าเเข็งเเรงเรียบเนียนขึ้น ถือว่าเป็นเซรั่มที่ดีมากตัวนึงเลยค๊าาา  


สาวๆคนไหนที่มีปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ มีรอยดำเเละรอยแดง ผิวบอบบางแพ้ง่าย ต้องหามาลองกันแล้วนะค้ะ เพราะเจ้าตัวนี้ปราศจากน้ำหอมและแฮลกอฮอล์ และไม่มีสารอันตรายต่อผิวหน้า



หาซื้อได้ที่ : Shopee, Lazada, The Selected ไอคอนสยาม, Multy Beauty,    

CastleC หรือทาง Facebook Gravich


J'uner Kanyaluck

J'uner Kanyaluck

สวัสดีค่ะเราชื่อจูนเนอร์ หรือเรียกจูนก็ได้ค่ะ / Creative Content Creator/ชอบถ่ายรูป / ชอบเขียน / ชอบแชร์สิ่งที่ไปเจอมา / ชอบเล่าเรื่อง / ชอบรีวิวสกินแคร์ หรือเรียกง่าย ๆ ชอบรีวิวค่า^^

~เป็นคนผิวแพ้ง่ายมากค่ะ อยากจะมาแชร์ประสบการณ์ผิว ๆ และมาแชร์ไอเทมสำหรับสาว ๆ ผิวแพ้ง่ายค่ะ

~ช่องทางติดต่อ
FB: รีวิวสิจ๊ะรออะไร
IG: jjjuner

FULL PROFILE