ของดีราคาถูกไปยันแพง ผิวแพ้ง่ายต้องโดน!!

48 10
ขอบอกก่อนเลยว่าเป็นผิวแพ้ง่ายมาก*
  1. Smooth e Acne Clear Makeup Cleansing Water 
เริ่มต้นดูแลผิวหน้าตั้งแต่ขั้นตอนการล้างเครื่องสำอางให้สะอาดด้วย Smooth  E Acne Clear Makeup Cleansing Water เป็นเวชสำอางทำความสะอาดผิวหน้า และเครื่องสำอางสูตรน้ำ สำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายและเป็นสิวง่าย สะอาดหมดเกลี้ยงแต่ผิวไม่แห้งยังมีความชุ่มชื่นอยู่  ไม่จำเป็นต้องล้างน้ำซ้ำ เหมาะกับคนที่เป็นสิวง่าย ช่วยเช็ดคราบเครื่องสำอางสลายต้นตอสิวอุดตัน ช่วยลดสิว ลดรอยสิวด้วย หลังใช้ไม่รู้สึกแพ้ คัน ระคายเคืองผิวเลย มีส่วนผสมหลักจากสารสกัดจากธรรมชาติ  ไม่มีน้ำมัน ไม่มีสารซักฟอก ไม่มีสารกันเสีย ไม่ระคายเคืองต่อผิวรอบดวงตา
   2. Cetaphil Gentle Skin Cleanser For All Skin Types
ต่อมาก็ใช้ตัวนี้ต่อจะช่วยล้างสิ่งสกปรก โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า อ่อนโยนต่อทุกสภาพผิวจริงๆสามารถใช้ได้ทุกวันทั้งผิวแพ้ง่าย ผิวมีปัญหาสิว ผิวแพ้สเตียรอยด์ หรือผิวเด็กก็ใช้ได้
• ไม่มีส่วนผสมของสบู่ น้ำหอม และ Lanolin ไม่อุดตันรูขุมขน ช่วยคงความชุ่มชื้นภายในผิว
pH Balance ใกล้เคียงผิวหนังตามธรรมชาติ ไม่ระคายเคืองต่อดวงตา ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวตัว
   3. Biotherm Life Plankton Elixir
บำรุงตัวแรกเลยก็ต้องเซรั่ม อยากแนะนำตัวนี้เซรั่มแพลงตอนเข้มข้น5 % บำรุงขั้นสุด ตัวนี้เน้นช่วยให้ผิวหน้าเต่งตึงไม่หย่อนคล้อยแล้วยังช่วยทำให้ผิวดูกระจ่างใสกระชับขึ้นใน 8 วัน ส่วนผสมจากธรรมชาติมีไฮยาลูรอนิกแอซิดและวิตามินซี
ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยให้ผิวแข็งแรงขึ้น ดูแลผิวโทรมให้ดูอ่อนเยาว์ ตัวนี้ราคาสูงสุดแล้วในนี้แต่บอกเลยว่าคุ้มค่าแก่การลงทุน
   4. BK Acne Expert Bright
ตัวต่อมาที่ใช้ช่วยลดปัญหารอยสิวเป็นเซรั่มเนื้อจะเข้มข้มขึ้นมากว่าตัวเมื่อกี้ ตัวนี้จะมีสารสกัดไวท์เทนนิ่งเลยทำให้หน้าขาวใสขึ้นพร้อมๆกับรอยดำต่างๆจางลงด้วยแล้วยังทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้นแต่ไม่ทำให้เกิดสิวใหม่ เหมาะสำหรับคนเป็นสิวผิวแพ้ง่าย ไม่มีสารอันตราย
• ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน
    5.  Blackmores Natural Vitamin E Cream Skin Bright
ต่อมาก็ถึงเนื้อเข้มข้นขึ้นเป็นครีมช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่ม สูตรนี้จะเน้นทำให้ผิวหน้าขาวกระจ่างใสขึ้น มีสารสกัดจากรากชะเอมเทศ สาหร่ายวากาเมะช่วยปรับสีผิวให้ดูขาวขึ้น ช่วยเร่งฟื้นบำรุงผิวหมองคล้ำเสียที่ถูกทำลายจากแสงแดด และมีวิตามินอีจากธรรมชาติ ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เพราะไม่มีสี น้ำหอม และสารพาราเบน
เนื้อครีมจะค่อนข้างข้นหน่อย
แต่พอเกลี่ยไปแล้วก็ให้ความชุ่มชื้นทิ้งไว้บนผิวโอเคเลย
     6.  Simply Protect Aqua Daily Moisture Sunscreen Lotion SPF50+ PA++++
ตัวสุดท้ายแล้วที่ขาดไม่ได้เลยคือกันแดดถึงจะอยู่ที่บ้านก็ต้องทา แนะนำกันแดดของ Banana boat ออกใหม่เป็นสูตรใช้เป็นประจำทุกวัน กันแดดเนื้อบางเบาสูตรอควานวัตกรรมใหม่จากญี่ปุ่น เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะหน้า ป้องกันรังสี UVA UVB กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่ทิ้งคราบ มีไฮยาลูรอนิกแอซิดล็อกความชุ่มชื้นให้ผิว
• ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีพาราเบน ที่ทำให้อุดตันผิวจนเกิดสิว


Pkmihyun55

Pkmihyun55

รีวิวเครื่องสำอาง&สกินแคร์✨Korea style | Dry Sensitive Skin | NC25-30 | ไหนๆก็เสียเงินแล้วเลยอยากมาบอกต่อกัน (⁎˃ᆺ˂) ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนค่ะ?
Instagram: pkmihyun

FULL PROFILE