[Review] บีลอฟ มูดส์ สเนล โกลด์ สตาร์รี่ เฟเชี่ยล ทรีตเมนต์ มาส์ค มาส์คหอยทอง หน้านุ่ม ใส เด้ง

41 9
GIVEN BY BRAND / แบรนด์ฝากประชาสัมพันธ์จ้า ^^

สวัสดีค่ะ มีใครเป็นสาวสายมาส์ค ชอบมาส์คหน้าแบบซายบ้างมั้ยนะ ซายเป็นคนที่ชอบมาส์คหน้ามากๆ บางสัปดาห์อาจจะมาส์คแทบทุกวันเลย เพราะซายเชื่อว่าการมาส์คช่วยบำรุงผิวได้ดีกว่าการทาครีมบำรุง และการมาส์คหน้าช่วยให้ผิวผ่อนคลาย วันไหนเหนื่อยทำงานหนักก็จะหยิบแผ่นมาส์คนี่แหละค่ะมามาส์ค ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย คลายเครียด ดีขึ้นอย่างบอกไม่ถูก วันนี้ซายก็เลยมีแผ่นมาส์คหน้าใสถูกและดีมาแนะนำค่ะ

Belov Moods SNAIL GOLD STARRY FACIAL TREATMENT MASK

(บีลอฟ  มูดส์ สเนล โกลด์ สตาร์รี่ เฟเชี่ยล ทรีตเมนต์ มาส์ค)

แผ่นมาส์คที่มีส่วนผสมของเมือกหอยทากและทองคำ เลยกลายเป็น “มาส์คหอยทอง” นั่นเอง  มาส์คตัวนี้เขาเคลมว่าช่วยเน้นในเรื่องให้ผิวกระจ่างใส ไร้ริ้วรอย ผิวเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

แพคเกจของมาส์คหน้าตาแบบนี้เลยค่ะ มาในซองสีดำ เรียบหรู ด้านหลังมีรายละเอียดและวิธีการใช้ระบุมาด้วย

เมื่อฉีกซองจะเจอแผ่นมาส์คสีขาว ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำมาส์คเลย

น้ำเอสเซนส์มีสีใส เหลว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

เอาหละเราไปมาส์คหน้ากันดีกว่าค่า....

หลังทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ซับผิวหมาดๆ จากนั้นฉีกซองมาส์ค วางแผ่นมาส์คให้ลงบนผิวหน้า เกลี่ยแผ่นมาส์คให้แนบสนิทกับผิวหน้า แผ่นมาส์คนุ่มมีขนาดพอดีกับหน้าซายเลยค่ะ แต่ถ้าใครหน้าเล็กแผ่นมาส์คอาจจะใหญ่ไป น้ำเอสเซนส์เยอะมาก ซายเอาแผ่นมาส์คออกมามาส์คหน้าแล้วยังมีน้ำเหลืออยู่ในซองเยอะเลย สามารถเอามาทาบำรุงส่วนอื่น เช่น คอ แขน ขา ได้เลยนะคะ

มาส์คทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาทีนะคะ ไม่ควรทิ้งมาส์คไว้บนหน้านานเกินไป เพราะมาส์คจะดึงความชุ่มชื้นของผิวกลับไปทำให้หน้าเราแห้งกว่าเดิมอีก ตอนมาส์คจะรู้สึกเย็นๆ สบายผิวมาก ผ่อนคลายสุดๆ เลย  ฟินนนน

ครบเวลาแล้วเอาแผ่นมาส์คออกกัน

มาส์คเสร็จแล้วหน้าใสกริ๊งเลย สดชื๊น สดชื่น ซายแนะนำให้มาส์คตอนมีเวลาว่างวันหยุด ที่อยู่บ้านไม่ต้องออกไปเจอมลภาวะหรือวันที่ไม่ต้องแต่งหน้านะคะ เหมือนเป็นการได้พักผิวไปในตัว สามารถมาส์คได้ทุกช่วงเวลา หากใช้ในระหว่างวันหลังจากมาส์คเสร็จอาจจะล้างออกแล้วบำรุงด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์อีกครั้งหนึ่งค่ะ หากใส่ก่อนนอนพอเอาแผ่นมาส์คออกแล้วเอามือตบเบาๆ ที่ผิวให้น้ำมาส์คซึมเข้าสู่ผิว แล้วทามอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงแล้วเข้านอนได้เลยค่ะ

หลังจากมาส์คเสร็จซายรู้สึกว่าผิวชุ่มชื่นขึ้น ไม่แห้ง ดูเปล่งปลั่ง มีสุขภาพดีขึ้น จากที่ก่อนหน้าผิวแห้งเหี่ยวดูอิดโรยเหนื่อยจากการทำงานมาทั้งวัน พอได้มาส์คแล้วรู้สึกผิวผ่อนคลายขึ้นเยอะเลยค่ะ เป็นมาส์คอีกตัวที่อยากแนะนำให้ลองค่ะ หากเพื่อนๆ สนใจสามารถซื้อสินค้าได้ที่ www.belovthialand.com  / ตัวแทนจำหน่ายบีลอฟทั่วประเทศ /  shopee / lazada / konvy เลยนะคะ สำหรับวันนี้ซายขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่น๊า


Sineyparadise

Sineyparadise

สวัสดีค๊า ชื่อซายนะคะ ชอบรีวิวทุกสิ่งอย่างที่อยากรีวิว เน้นสายสวย สายกิน มาลุยไปพร้อมๆ กัน^^

FULL PROFILE