รวม 6 ครีมซองลดสิวในเซเว่น ตัวไหนใช้แล้วดีต่อใจ

42 7

เซฮาย เพื่อนๆทุกคน วันนี้เราจะมาพูดถึง 6 ครีมซองลดสิวในเซเว่น ที่ใช้แล้วดีต่อใจ สิวลดจริงเพียงข้ามคืน บางตัวพอใช้ไปเรื่อยๆ ก็ช่วยให้ผิวหน้าแข็งแรง ห่างไกลสิว มาเริ่มกันทีละตัวดีกว่าค่ะ

เริ่มกันที่ แป้งโคลน เคลียร์สิว ของ Oxecure

เคลมไว้ว่า ช่วยให้สิวยุบเร็วภายใน 6 ชม. ขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ ให้รอยสิวดูจางลง รูขุมขนกระชับ ผิวสุขภาพดี 

ความรู้สึกหลังใช้ : เป็นเนื้อแป้งโคลน กลิ่นคล้ายคารามายเลยค่ะ เราใช้แต้มเฉพาะหัวสิวอักเสบตอนก่อนนอน รู้สึกเย็นๆ ตื่นเช้ามาสิวอักเสบดูยุบลงกว่าเดิม แต่ไม่ได้ยุบแบบแห้งไปเลย ยังเป็นไตๆอยู่ ต้องแต้มประมาณ2-3คืน สิวอักเสบถึงจะยุบลงค่ะ เวลาเอามาพอกหน้า ก็รู้สึกเย็นๆตอนพอกหน้า แต่รู้สึกเฉยๆ กับผลลัพธ์ในเรื่องกระชับรูขุมขน รอยสิวดูจาง เราว่าไม่เท่าไรค่ะ

คะแนน 6/10

BK Acne Balancing Mask ของ BK Acne

เคลมไว้ว่า เป็นมาส์กสิวช่วยให้สิวยุบเร็วข้ามคืน พร้อมปรับสมดุลให้ผิวแข็งแรง ช่วยให้รูขุมขนกระชับ ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยลดความมันบนใบหน้า ลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย

ความรู้สึกหลังใช้ : เป็นเนื้อมาส์กโคลนที่เข้มข้น กลิ่นคล้ายทีทรีออยอ่อนๆ   เราใช้แต้มเฉพาะหัวสิวอักเสบตอนก่อนนอน ตื่นเช้ามาสิวอักเสบที่แต้มดูยุบและแห้งไปเลยค่ะ บางวันว่างๆ ก็ใช้ทั้งมาส์กทั่วใบหน้า 10-15 นาทีแล้วล้างออก ขณะมาส์กรู้สึกเย็นๆทั่วหน้า ฟิวเหมือนได้ดีท๊อกซ์ผิวเลยค่ะ พอล้างออกด้วยน้ำเปล่า รู้สึกหน้ากระจ่างใสขึ้น ตัวนี้เป็นมาส์กที่เราหยิบใช้บ่อยที่สุด เลยสังเกตได้ชัดว่า ผิวหน้าแข็งแรงขึ้น หน้ามันน้อยลง รูขุมขนกระชับขึ้น หน้ากระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ

คะแนน 10/10

MizuMi Peptide Acne Gel ของ MizuMi

เคลมไว้ว่า เป็นเจลแต้มสิวเปปไทด์ สูตรเร่งด่วน ที่ช่วยลดอาการสิวอักเสบ ภายใน 24 ชม. 

ความรู้สึกหลังใช้ : เป็นเนื้อเจลใส ที่เป็นเสมือนยาแต้มสิวที่คุ้นเคยนั่นเองค่ะ แต่ตัวนี้มาในราคาที่ถูก หยิบจับง่ายกว่าเดิม เราใช้แต้มสิวอักเสบที่เพิ่งเป็นใหม่ๆ ที่กำลังบวมๆแดงๆเจ็บๆ แต้มตอนก่อนนอน เช้ามาสิวยุบไปเลยจ้า ดีงามมากๆ

คะแนน 10/10

Provamed Acne Clay Mask

เคลมไว้ว่า เป็นมาส์กโคลนธรรมชาติจากฝรั่งเศส ที่ช่วยดูดซับความมัน ลดรอยแดง รอยดำ ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส ช่วยควบคุมความมัน และลดการสะสมของแบคทีเรีย

ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้เป็นเนื้อมาส์กโคลนคล้ายๆของบีเค แต่เนื้อมาส์กไม่เข้มข้นเท่าของบีเค กลิ่นคล้ายทีทรีออยอ่อนๆ  เราใช้มาส์กทั่วใบหน้าทิ้งไว้ 10-15 นาทีแล้วล้างออก ตอนที่มาส์กรู้สึกเย็นผิวดีค่ะ พอเนื้อมาส์กแห้ง เนื้อมาส์กหายเข้าผิวไปเลย พอเราล้างหน้าออกก็รู้สึกเฉยๆ นะ ส่วนตัวคิดว่าตัวบีเคให้ฟิวดีท็อกซ์ผิว ลดหน้ามันได้กีกว่าค่ะ

คะแนน 6/10

Best Korea Gluta Celery Detox Sleeping Mask

เคลมไว้ว่า เป็นสลีปปิ้งมาส์กที่ช่วยดีท็อกซ์ผิว ด้วยเซเลอรี่+กลูต้า ช่วยให้ผิวใส นุ่มเด้ง ในข้ามคืน

ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้เป็นสลีปปิ้งมาส์ก ที่สามารถทาทิ้งไว้แล้วนอนไปได้เลยค่ะ เนื้อมาส์กเป็นเนื้อเจลใสๆข้นๆ มีความเหนอะหนะผิวนิดหน่อย มีกลิ่นของเซเลอรี่   แต่เราว่ากลิ่นแอบแรงไปนิด ตอนที่มาส์กให้ฟิวสดชื่น เสมือนได้ดีท็อกซ์ผิว ไปเลยค่ะ ตื่นเช้ามารู้สึกว่าผิวหน้านุ่มดีค่ะ ก็โอเคอยู่นะคะ แต่ในเรื่องสิว ตัวนี้ไม่ตอบโจทย์ค่ะ เป็นมาส์กที่ช่วยดีท็อกซ์ผิวมากกว่า

คะแนน 8/10

Loreal paris Pure Clay Mask Detoxify

เคลมไว้ว่า เป็นมาส์กโคลนที่ช่วยดูดซับสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนใบหน้า ช่วยให้เปล่งปลั่งกระจ่างใสใน 10 นาที

ความรู้สึกหลังใช้ : ตัวนี้เป็นมาส์กโคลนที่มีส่วนผสมจากถ่านชาร์โคล เนื้อมาส์กเข้มข้น เรามาส์กทิ้งไว้ 10-15นาทีแล้วล้างออก ตอนมาส์กรู้สึกเย็นผิว ให้ความดีท็อกซ์ผิวได้ดีค่ะ รู้สึกผ่อนคลาย ตอนล้างหน้าออก รู้สึกหน้าสะอาดขึ้น กระจ่างใสขึ้นค่ะ 

คะแนน 9/10

สรุปตามความชอบของเรา เราว่าของบีเคมาส์กตอบโจทย์ของปัญหาผิวได้ครอบคลุมเกือบทุกอย่าง คุ้มที่สุดกับราคาแค่ 49 บาท ค่ะ ส่วนตัว MIzuMi ในเรื่องของสิวยุบก็ถือว่าแต้มแล้วสิวยุบเร็วอยู่เวิคมากๆ ส่วนตัวอื่นก็ตามที่เราให้คะแนนไว้เลยค่ะ เอาเป็นว่าใครอยากลองใช้ตัวไหน ก็ลองไปสอยได้ที่ 7-11 เลยนะคะ ราคาหยิบจับง่ายๆค่ะ เลือกใช้ตัวไหนก็แล้วแต่สภาพผิวของแต่ละคนเลยค่ะ บะบ๊ายยย