ปาล์มเมอร์ สกินเทอราปี ออยล์ ไอเท็มคืนความชุ่มชื้นให้กับผิว

53 10
วันนี้เราจะมาแชร์ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ดูแลผิว เนื่องจากเราเป็นคนที่ผิวแห้งมาก ๆ ขาดความชุ่มชื่นเลยต้องทาครีมที่ผิวบ่อยมาก ยิ่งทำงานเป็นสาวออฟฟิศ ต้องอยู่กับแอร์นาน ๆ ก็จะต้องดูแลผิวไม่ให้แห้งไปมากกว่าเดิม เลยตัดสินใจซื้อ PALMER'S SKIN THERAPY OIL (ปาล์มเมอร์ สกินเทอราปี ออยล์) ที่ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื่นกับผิวและสามารถใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการค่ะ หรือถ้าเป็นคุณแม่หลายคนคงรู้จักผลิตภัณฑ์ตัวนี้ เพราะเค้าโดดเด่นในเรื่องของลดรอยแตกและให้ความชุ่มชื่นสำหรับคุณแม่ที่ตั้งครรภ์
ปาล์มเมอร์ สกินเทอราปี ออยล์ มีลักษณะขวดเล็ก ใส เห็นเนื้อออยส์ข้างใน   ขนาดกำลังดี  เหมาะสำหรับการพกพา มาพร้อมกับหัวปั้ม ง่ายต่อการใช้งาน
ลักษณะเนื้อเจลนั้น มีความใส และเหลว ทำให้ซึมเข้าผิวไวและไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะในขณะทาและหลังทา ทำให้สามารถใช้ได้บ่อยตามที่ต้องการ
ซึ่งปาล์มเมอร์ สกินเทอราปี ออยล์มีส่วนผสมของออยล์สกัดเข้มข้น 5 ชนิด ได้แก่ Canola Oil, Sesame Oil, Argan Oil, Sunflower Oil, Rose Hips Oil และเทคโนโลยี Cetesomate-E ที่มีเฉพาะของ Palmer's ทำให้เนื้อออยล์ซึมลึกเข้าสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว และไม่ทิ้งความเหนอะหนะไว้บนผิว ในส่วนของกลิ่นของออยล์ตัวนี้ ค่อนข้างหอมเลยล่ะ แต่ไม่ใช่หอมฟุ้งนะ เป็นกลิ่นแบบจางๆค่ะอีกทั้งยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยลดริ้วรอยแห่งวัย ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ลดรอยแตกลายและรอยแผลเป็น แถมไม่มี Mineral Oil ที่ทำให้อุดตันผิวด้วย 
93% ของผู้ใช้ พิสูจน์แล้วว่าช่วยทำให้รอยแตกลายดูจางลง ใน 8 สัปดาห์ ใครที่ผิวแห้งหรือมีปัญหาผิวแตกลาย รอยแผลเป็นสามารถใช้ได้เลยนะคะ เพราะตัวนี้ไม่เป็นอันตรายค่ะ
ส่วนวิธีการใช้นะคะ ทุกคนสามารถใช้ได้ตอนหลังอาบน้ำ พออาบน้ำเสร็จก็ปั๊มออยส์ลงฝามือ แล้วลูบบริเวณร่างกายไม่ว่าจะเป็น คอ แขน ขา หรือเน้นในจุที่แห้งกร้าน อย่างของจูนจะจะเน้นไปที่ข้อศอกและหัวเข่า เพราะตรงนั้นแห้งกร้านสุด ๆ  แต่ที่จะชอบทาบ่อย ๆ ก้คือข้อศอกและแขนค่ะ ระหว่างทำงานก็หยิบมาทาได้เลย ในบริเวณร่างกาย ตรงไหนมีรอยแตกหรือรอยแผล ก็เน้นนวดออยส์ไปที่บริเวณนั้น จนซึมเข้าผิว แต่สำหรับจูนแล้ว
 จูนพกติดตัวไว้เลย เพราะจะได้นำมาทาตัวได้ตลอด เพราะกังวลว่าผิวจะแห้ง หยิบมาทาๆนวดๆ บ่อยมากก ความรู้สึกตอนใช้ รู้สึกว่ามันโอเคมาก เพราะออยส์ทำให้ผิวชุ่มชื้นมากขึ้นจริงๆ เราชอบการทาออยส์มากกว่าการทาครีมอีก ใครที่มีปัญหาผิวจูนแนะนำให้ไปซื้อมาลองใช้ 1 ขวดสามารถใช้ได้นานอยู่นะคะ ไม่ธรรมดาเลยแหละ


JUNELIEREVIEW

JUNELIEREVIEW

ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะคะ
ฝากช่องทางรีวิวของเราด้วย

" #Juneliereview" / #จูนลี่รีวิว

เจออะไรใช้แล้วชอบจะมาบอกต่อให้ทุกคนได้ตัดสินใจลองกัน <3

FULL PROFILE