ครั้งแรกกับ ‘มาส์กหอยทอง’ บูสต์ผิวใสเปล่งปลั่งแบบเป็นธรรมชาติ

47 7
สวัสดีชาวจีบันทุกท่าน ช่วงนี้ก็จะเห็นหน้าค่าตากันบ่อยนิดนึงนะคะ ต้นปีก็อยากจะขยันรีวิวให้ดูกันเรื่อย ๆ เป็นความตั้งใจตั้งแต่ก่อนหมดปีที่แล้วค่ะ วันนี้ขอมาด้วยเรื่องของ “มาส์กหน้า” โดยปกติแล้วมิ้วเป็นคนมาส์กหน้าอยู่บ้าง ต้องบอกว่าบ้างจริง ๆ คือแล้วแต่อารมณ์ตัวเอง เพราะที่ผ่านมาขี้เกียจมาก บางวันอยู่บ้านแทบจะไม่ทาอะไรทั้งสิ้น นอนอย่างเดียว 5555 แต่เมื่ออาทิตย์ก่อนไปเที่ยวต่างจังหวัดมาค่ะ แดดแรงมาก ทำเอาหน้าหมองกันไปเลย วันนี้เลยขอหยิบมาส์กหน้าตัวนึงมาใช้ให้ดูกันค่ะ พร้อมแล้วก็ไปทำความรู้จักกับ “มาส์กหอยทอง” กันเลยจ้า

Moods Snail Gold Starry Facial Treatment Mask 

หน้าตาเขามาในซองสีดำตัดกับตัวอักษรสีทอง เป็นมาส์กชนิดแผ่นที่มีสารสกัดจากเมือกหอยทากและทองคำ ช่วยฟื้นบำรุงผิวที่อ่อนล้าให้กลับมามีความชุ่มชื้น เนียนนุ่ม และยังช่วยลดเลือนความหมองคล้ำ ช่วยให้ริ้วรอยและจุดด่างดำดูจางลง พร้อมทั้งยังทำให้ผิวสวยกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ


เมื่อน้ำเอสเซนต์ซึมเข้าสู้ผิวเรียบร้อยแล้ว คราวนี้เรามาดูผิวหน้ากันใกล้ ๆ เลยค่ะ มีใครพลีชีพกว่านี้อีกไหม 55555

สรุปผลการใช้กันแบบง่าย ๆ เลยนะคะว่าชอบมากเลยทีเดียว ที่มิ้วใช้ตอนถ่ายรีวิวนี้เป็นตอนกลางวันค่ะ มาส์กหน้าเสร็จรอจนทุกอย่างซึมเข้าสู่ผิว มิ้วก็ไปล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าอีกที แล้วกลับมาทาครีมบำรุง กันแดด จากนั้นก็แต่งหน้าต่อเลย รู้สึกอยู่นะว่าเครื่องสำอางมันติดหน้ามากขึ้น คงเพราะมีการเติมความชุ่มชื้นเข้าไปนั่นเอง 

ที่จริงมาส์กตัวนี้มิ้วสั่งซื้อมาเป็นกล่องค่ะ กล่องนึงมีทั้งหมด 10 แผ่น ช่วงนี้ก็ขยันมาส์กหน้าแทบทุกวันค่ะ เหลือ 2 ซองละ คิดว่ามีแววน่าจะได้ซื้อต่ออีก จากคนที่ขี้เกียจมาส์กหน้า ถ้าได้ผิวดี หน้าใส แต่งหน้าแล้วติดทนแบบนี้ คงจะกลายเป็นคนขยันมาส์กหน้าไปโดยปริยายเลยค่ะ สุดท้ายขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาชมรีวิวกันนะคะ ลาไปแต่เพียงเท่านี้ บ๊ายบายค่า


Minniie.Mew

Minniie.Mew

Art & Makeup Junkie
เรียกเราสั้น ๆ ว่า "มิ้ว"
ผู้หญิงธรรมดาทั่วไปที่รักการแต่งหน้าที่สุด
เพราะสำหรับเรา การแต่งหน้าก็คือศิลปะ!!

FULL PROFILE